x close

ร้องเจ้าอาวาสวัดดังเป็นเกย์ ชอบถ่ายรูปโชว์ของลับ จ่ายเงินแสน แลกมีเซ็กส์กับโยมผู้ชาย


พระฉาว

พระฉาว

           ชาวบ้านร้องเจ้าอาวาสวัดดัง ชอบแอบถ่ายรูปของลับ จ้างพระลูกวัดและโยมผู้ชายมีเพศสัมพันธ์ ลั่นทุกคนรู้แต่ไม่มีใครกล้าทำอะไร กลัวคนสิ้นศรัทธา ด้านหลวงพ่อโต้ไม่เป็นความจริง ท้าให้ตรวจสอบ

           เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2561 ชาวบ้านใน ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้ทำหนังสือร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้เข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า เจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่ง ใน ต.สองชั้น อ.กระสัง อายุกว่า 60 ปี มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ ชอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปของลับพระลูกวัดเก็บไว้ดู อีกทั้งมีพฤติกรรมใช้เงินจ้างพระและโยมที่เป็นผู้ชายไปร่วมหลับนอน มีเพศสัมพันธ์ด้วย

           โดยที่ผ่านมาเคยมีโยมผู้ชายร้องเรียนเอาเรื่องกับเจ้าอาวาสรูปดังกล่าว จนถึงขั้นต้องเสียเงินเพื่อเคลียร์เรื่องให้จบมาแล้ว และเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2560 มีพระลูกวัดรูปหนึ่งอายุกว่า 90 ปี ถูกเจ้าอาวาสขอร่วมเพศสัมพันธ์ มีการจ่ายเงินให้ถึง 1 แสนบาทด้วย จนลูกหลานมารับกลับบ้านไปสึกแล้ว แต่เจ้าอาวาสก็ยังไปตามกลับมาบวชใหม่อีก

           ทั้งนี้ เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ทั้งพระในวัด ผู้นำชุมชน กรรมการวัด และชาวบ้านในหมู่บ้านก็รับรู้ แต่ไม่มีใครกล้าทำอะไรเพราะไม่อยากมีเรื่อง เพราะกลัวคนจะสิ้นศรัทธา ไม่เข้าวัด เพราะวัดดังกล่าวเป็นวัดดังประจำตำบล มีผู้เลื่อมใสศรัทธามากมาย โดยชาวบ้านระบุว่าที่ทำหนังสือร้อง เพราะไม่อยากให้คนเสื่อมศรัทธาในพระพุทธศาสนา ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริง มีเพียงการร้องเรียนกล่าวหาเจ้าอาวาสเท่านั้น
พระฉาว

           อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ นิวส์ ได้สอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียง ระบุว่า ทั้งพระและชาวบ้านรู้เรื่องพฤติกรรมของเจ้าอาวาสตามที่มีการร้องเรียนจริง แต่ก็ไม่มีใครอยากยุ่งเพราะคิดว่าเป็นเรื่องของพระ และไม่อยากให้วัดต้องเสื่อมเสีย ส่วนตัวอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ หากพบว่ามีพฤติกรรมดังกล่าวจริง ก็อยากให้สึกหรือย้ายออกจากวัด เพราะเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม จะทำให้ญาติโยมหมดศรัทธา

           ด้าน เจ้าอาวาสที่ถูกกล่าวหา ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง อีกทั้งได้นำพระลูกวัดที่ถูกอ้างว่าร่วมหลับนอนด้วยมายืนยันความบริสุทธิ์ ส่วนที่มีการร้องเรียนเชื่อว่าน่าจะถูกกลั่นแกล้งจากบุคคลในวัด ที่อาจจะขัดผลประโยชน์บางอย่าง พร้อมย้ำไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหาและพร้อมให้ตรวจสอบ ส่วนจะเอาเรื่องกับคนที่ร้องเรียนหรือไม่นั้น มองว่าไม่อยากให้มีเวรมีกรรมต่อกัน จะใช้เมตตาธรรมเอาชนะคนที่ไม่หวังดี แต่ก็อยากให้หยุดการกระทำดังกล่าว เพราะจะสร้างความเสื่อมเสียมาถึงวัดด้วย

พระฉาว

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้องเจ้าอาวาสวัดดังเป็นเกย์ ชอบถ่ายรูปโชว์ของลับ จ่ายเงินแสน แลกมีเซ็กส์กับโยมผู้ชาย อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2561 เวลา 11:32:56 30,267 อ่าน
TOP