x close

อิกคิวซัง พลิกล็อกแพ้น็อกนักชกจีนยก 1 ขอโทษที่ทำผิดหวัง ด้านเสี่ยโป้ไม่ขอซ้ำเติม

อิกคิวซัง นักมวยไทย

          อิกคิวซัง โหดขั้นเทพ ยังแพ้น็อกนักชกจีนยกแรก เจ้าตัวขอโทษแฟนคลับ ด้านเสี่ยโป้ไม่ซ้ำเติม เชื่อคู่กรณียอมแพ้เพราะอยากมาเอาจริงกับตน

          ชื่อของ อิกคิวซัง โหดขั้นเทพ หรือ อิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ นักมวยไทยไฟต์คนดัง กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก หลังกำลังตกเป็นข่าวโด่งดังกล่าวการท้า นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อานนท์ ชกแบบให้รุม โดยได้มีการวางเดิมพันกันไปเเล้ว ฝั่งละ 1 ล้านบาท ก่อนจะชกกันในวันที่ 13 มกราคม 2561
          ล่าสุด วันที่ 6 มกราคม 2561 อิกคิวซัง ได้บินไปชกที่ประเทศจีน ในรายการ Glory of Heroes: Wudang Mountain ที่เมืองหูเป่ย โดยชกกับนักมวยเจ้าถิ่น  และปรากฏว่าเพียงแค่ยกแรก อิคคิวซัง ก็โดนนักชกแดนมังกร กระทุ้งเข่าเข้าบริเวณท้องร่วงลงไปกองบนพื้นเวที ก่อนที่จะชกต่อไม่ไหว จนกรรมการยุติการชก และตัดสินให้ อิคคิวซัง แพ้น็อกไปตั้งแต่ยกที่ 1


อิกคิวซัง นักมวยไทย

          ทั้งนี้หลังจากพ่ายแพ้ อิกคิวซัง ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กว่า "ขอโทษทุกคนด้วยนะครับผม ขอโทษที่ไม่ได้ถ่ายทอดสดไห้ดูแล้วก็ขอโทษที่ทำให้ FC ผิดหวังครับ ผมแพ้ครับ" ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจมากมาย โดยส่วนใหญ่มองว่าเหตุที่ อิคคิวซัง แพ้ ส่วนหนึ่งมาจากการที่ต้องลดน้ำหนักหลายกิโลกรัม แต่บางส่วนก็ตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเสียสมาธิเพราะเรื่องในโซเชียลหรือไม่

อิกคิวซัง นักมวยไทย

            ขณะที่ เสี่ยโป้ อานนท์ ได้โพสต์หลังทราบข่าวการแพ้ของ อิกคิวซัง ว่า "อิกคิวซังไม่ได้แพ้ หรอก อิคคิวซังยอมแพ้ เพราะมากระทืบผม นี่แหละ 555 (ต้องให้กำลังใจอิคคิวนะครับ ถึงแม้เราจะกระทบกระทั่งกัน ยังไงก็คนที่ทำประโยชน์ให้ประเทศชาติ)

https://www.youtube.com/embed/n-fxkbisaMA?feature=oembed


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เสี่ยโป้ อานนท์, อิกคิวซัง โหดขั้นเทพ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิกคิวซัง พลิกล็อกแพ้น็อกนักชกจีนยก 1 ขอโทษที่ทำผิดหวัง ด้านเสี่ยโป้ไม่ขอซ้ำเติม อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2561 เวลา 15:10:59 60,790 อ่าน
TOP