x close

พลาม พรมจําปา ไม่หยุด จวกพวกผู้ดีรับความจริงไม่ได้ ชี้นักเลงคีย์บอร์ด มาถล่มตามใบสั่ง


พลาม ไม่หยุด

        พลาม พรมจำปา ยังไม่หยุด โต้กลับกลุ่มคนที่เข้ามาด่า บอกเป็นพวกผู้ดีรับความจริงไม่ได้ เชื่อมีขบวนการซ่อนอยู่เบื้องหลัง ชี้นักเลงคีย์บอร์ดมาถล่มตามใบสั่ง ส่วนตนยังยึดมั่นในอุดมการณ์เช่นเดิม

       เห็นทีว่าจะไม่จบง่าย ๆ สำหรับกรณีดราม่า พลาม พรมจำปา นักวิ่งล่ามโซ่ 7 กก. จากแม่สาย-เบตง เพื่อระดมทุนบริจาคช่วยทหารที่ประสบอุบัติเหตุในภาคใต้ ที่ได้ออกมาโพสต์จวก ตูน บอดี้สแลม ว่าทำตัวเป็นพระเอกคนเดียว และไม่ใช่คนแรกที่วิ่งจากเบตง-แม่สาย จนถูกกระแสสังคมถล่มกลับอย่างหนัก พากันเข้าไปคอมเมนต์อย่างดุเดือดในเฟซบุ๊ก พร้อมจวกแรงว่าเป็นแค่ลุงแก่ที่อิจฉาเด็ก
       ทว่าล่าสุด (7 มกราคม 2561) ทางพลาม พรมจำปา ได้ออกมาตอบโต้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า ในวิกฤตที่ตนถูกถล่มด่าเช่นนี้ก็ยังมีโอกาสดีอยู่ เพราะมีผู้เพิ่มเพื่อนเข้ามามากมาย และตอนนี้ก็ยังไม่หยุด อยากจะขอบคุณที่เข้าใจ พร้อมทั้งยืนยันว่าตนเพียงต้องการสื่อสารความจริง ซึ่งเป็นความจริงที่ผู้ดีรับไม่ได้

       โดยพลามได้บอกว่า เหตุผลของคนที่เข้ามาด่าว่าเกิดจากความอิจฉา, อยากดัง, ไม่มีราคา และโง่เขลา นอกจากนี้ พลามยังกล่าวว่า มีขบวนการซ่อนอยู่เบื้องหลัง นักเลงคีย์บอร์ดมาถล่มตามใบสั่งใครก็ไม่รู้ ที่อาจจะกลัวไม่ต้องการให้มีโครงการวิ่งเพื่อทหารชายแดนใต้เกิดขึ้น แต่เชื่อว่าคงหลอกสังคมไม่ได้นานหรอก ส่วนตนทนได้และอุดมการณ์จะไม่เปลี่ยนแปลง ตอนนี้กำลังใจตนก็ไม่มีถดถอยเพราะพวกคนที่มาด่าไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่านี้

พลาม ไม่หยุด
       จากนั้น พลาม ยังได้อัปเดตข้อความสเตตัสอีกหลายครั้ง ซึ่งเป็นข้อความที่แสดงการตอบโต้กลุ่มคนที่เข้ามาด่าเช่นเดิม โดยบอกว่า "ขอให้พวกคุณด่าให้หนำใจ ด่าให้ครบเดือนจะดีมาก" และ "ผมไม่เคยไปว่าใครเลยนอกจากขอความจริงสู่สังคมเท่านั้น..."

พลาม ไม่หยุด

พลาม ไม่หยุด

พลาม ไม่หยุด

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Plam Promjumpa
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลาม พรมจําปา ไม่หยุด จวกพวกผู้ดีรับความจริงไม่ได้ ชี้นักเลงคีย์บอร์ด มาถล่มตามใบสั่ง อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2561 เวลา 14:04:14 56,368 อ่าน
TOP