x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

จิตใจทำด้วยอะไร ! หนุ่มพิการโดนจุดไฟเผาทั้งเป็น-จับคนร้ายได้แล้ว 1 ราย

| 3,391 อ่าน

หนุ่มพิการขอแจมวงเหล้า ก่อนถูกทำร้ายร่างกาย-เผาทั้งเป็น ล่าสุดจับคนร้ายได้ 1 ราย อยู่ระหว่างสอบสวนว่ามีคนร่วมก่อเหตุอีกหรือไม่

 

จากกรณีข่าว นายวิมล ลีลาเขตร์ ชายพิการถูกทำร้ายร่างกายก่อนใช้น้ำมันราดแล้วจุดไฟเผาทั้งเป็น นั้น ล่าสุดวันที่ 7 มกราคม 2561 นายเสฏฐวุฒิ ทุมมา ญาติของนายวิมล ได้เผยคลิปวิดีโอก่อนเกิดเหตุให้กับผู้สื่อข่าวไบรท์ทีวี ช่อง 20 เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ นายวิมล กำลังนั่งดื่มสุรากับเพื่อนอย่างสนุกสนาน หนึ่งในนั้นมีผู้ก่อเหตุด้วย เหตุเกิดวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา

 

ก่อนหน้านี้ นายวิมล ได้ประสบอุบัติเหตุ จนเป็นผู้พิการทางสมอง และแขนด้านขวาไม่สามารถใช้งานได้ คาดว่า นายวิมล ที่มีอาการทางสมอง อาจจะมีปากเสียงกับคนในวงเหล้า ก่อนจะพบคนโพสต์ในเฟซบุ๊กว่าพบคนถูกน้ำมันราดก่อนถูกไฟเผาพร้อมรถจักรยาน ซึ่งช่วงเช้าญาติได้พานายวิมลเข้าแจ้งความ  ส่วนอาการเบื้องต้นพบว่า บาดแผลของนายวิมล ค่อนข้างดีขึ้น แต่ยังต้องใช้ระยะเวลาในการทำแผลที่เกิดจากถูกไฟเผา โดยเฉพาะบริเวณขาทั้งสองข้าง

โดยนายวิมล ให้การว่า ผู้ก่อเหตุที่ทำร้ายตนนั้นมีอยู่ 3 คน โดยถูกทำร้ายร่างกาย ศีรษะและคิ้วแตก ก่อนที่จะถูกผู้ก่อเหตุใช้น้ำมันราดที่ตัวก่อนจุดไฟเผา ตนได้พยายามกลิ้งตัวเองให้ตกคูน้ำข้างทาง เพื่อให้ไฟที่ลุกไหม้ตัวดับลง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 1 ราย และกำลังสอบปากคำเพิ่มเติมว่ามีผู้ก่อเหตุร่วมหรือไม่

 

ภาพและข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี ช่อง 20  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิตใจทำด้วยอะไร ! หนุ่มพิการโดนจุดไฟเผาทั้งเป็น-จับคนร้ายได้แล้ว 1 ราย อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2561 เวลา 15:46 3,391 อ่าน
TOP