x close

ลูกเรือผงะหนัก เจอผู้โดยสารทำศิลปะ ใช้อึละเลงทั่วห้องน้ำ วุ่นจนต้องจอดฉุกเฉิน

เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน

          เครื่องบินของยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ต้องลงจอดฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารหนุ่ม ละเลงอุจจาระไปทั่วผนังห้องน้ำ ทำเอาลูกเรือตกตะลึงไปตาม ๆ กัน

          ผู้โดยสารและลูกเรือ 245 คน บนเครื่องบินโบอิ้ง 777 ของสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส เที่ยวบินที่ 895 ซึ่งออกเดินทางจากเมืองชิคาโก สหรัฐฯ มุ่งหน้าสู่ฮ่องกง ต่างก็ต้องประหลาดใจกันไปตาม ๆ กัน เมื่ออยู่ดี ๆ เครื่องบินก็ลงจอดแบบกะทันหันทั้งที่ยังไปไม่ถึงครึ่งทาง ตัวเครื่องบินปกติดี ไม่มีปัญหาขัดข้อง น้ำมันก็เต็มเครื่อง ไม่มีผู้โดยสารตกหล่น แต่การที่ต้องลงจอดฉุกเฉินแบบนั้น มันเกิดจากสาเหตุที่ไม่มีใครคาดคิด เพราะผู้โดยสารชายคนหนึ่ง (ไม่เปิดเผยนาม) ได้สร้างศิลปะบนผนังห้องน้ำของเครื่องบิน โดยใช้อุจจาระของตัวเองละเลงไปทั่ว !
          จากการรายงานของเว็บไซต์ดิอินดิเพนเดนท์ เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2560 ระบุว่า เครื่องบินลำดังกล่าวได้ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินในเมืองแองเคอเรจ รัฐอะแลสกา สหรัฐฯ ในเวลาประมาณ 18.20 น. ตามเวลท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจของสนามบินกล่าวว่า นอกจากผู้โดยสารชายคนดังกล่าว จะนำอุจจาระของตัวเองไปป้ายทั่วห้องน้ำอย่างน้อย 2 ห้องแล้ว เขายังถอดเสื้อออก ยัดมันลงไปในโถส้วม และพยายามกดน้ำลงไปอีกด้วย เมื่อเครื่องบินลงจอด เจ้าหน้าที่ก็นำตัวเขาไปสอบสวน ซึ่งเขาก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

          รายงานเผยว่า ผู้โดยสารรายนี้ถือพาสปอร์ตเวียดนาม อายุ 22 ปี หลังจากทำการสอบสวนผ่านล่ามแล้ว ตำรวจไม่ได้ตั้งข้อหาใด ๆ กับเขา เพราะว่าเขาไม่ได้มีท่าทีคุกคามลูกเรือ และไม่ได้ทำอันตรายใคร แต่เจ้าหน้าที่ก็ได้ส่งตัวเขาไปโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ตรวจสภาพจิตต่อไป

          สำหรับผู้โดยสารคนอื่น ๆ นั้น พวกเขาจำเป็นต้องอยู่ที่สนามบินดังกล่าวก่อน ซึ่งทางสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ก็ได้จัดหาที่พักเอาไว้ให้ และยืนยันว่าจะเตรียมพร้อมให้ผู้โดยสารออกเดินทางไปถึงจุดหมายปลายทางเดิม ให้เร็วที่สุด

ภาพจาก  Nieuwland Photography / Shutterstock.com
ข้อมูลจาก channelnewsasia.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเรือผงะหนัก เจอผู้โดยสารทำศิลปะ ใช้อึละเลงทั่วห้องน้ำ วุ่นจนต้องจอดฉุกเฉิน อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2561 เวลา 11:53:10 9,525 อ่าน
TOP