x close

บล็อกเกอร์สาวร่างท้วมตอกกลับ คนคอมเมนต์วิจารณ์ไม่เหมาะกับแฟนหนุ่มไซส์เล็กกว่า


บล็อกสาวร่างท้วมตอกกลับ

บล็อกสาวร่างท้วมตอกกลับ

             ไซส์ใหญ่แล้วไง... บล็อกเกอร์สาวร่างท้วมแต่ภูมิใจในสิ่งที่เป็น ตอบกลับคอมเมนต์วิจารณ์ในโลกโซเชียล หลังเธอโพสต์รูปคู่กับแฟนหนุ่มไซส์เล็กกว่า แล้วโดนว่าไม่เห็นจะเหมาะสมกันเลย

             เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2561 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ เผยเรื่องราวของ เมลิสสา กิบสัน บล็อกเกอร์สาว จากเมืองลุยส์วิลล์ รัฐเคนทักกี สหรัฐอเมริกา เธอเป็นสาวร่างท้วม แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคในการดำเนินชีวิตแต่อย่างใด ตรงกันข้ามเธอกลับมีทัศนะคติในแง่บวก มีความมั่นใจในสิ่งที่เธอเป็น และยังพยายามที่จะกระตุ้นให้ผู้หญิงไซส์ใหญ่ภูมิใจและรักในร่างกายของตัวเองอย่างที่เป็น จนอินสตาแกรมของเธอมียอดผู้ติดตามเป็นจำนวนมากกว่า 2 แสนฟอลโลเวอร์

บล็อกสาวร่างท้วมตอกกลับ
             ทว่าภายหลังจากที่เมลิสสา ได้โพสต์รูปคู่ของเธอกับโจนาธาน แฟนหนุ่ม เมื่อวันฉลองวันสิ้นปีที่ผ่านมา ในขณะที่ผู้ติดตามของเธอเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมเธอและแฟนหนุ่ม กลับมีชาวโซเชียลจำนวนไม่น้อยเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เธออย่างหนัก พูดจาเสียดสีเรื่องหุ่นของเธอสารพัด ตั้งแต่บอกว่าเธอร่างท่วมขนาดนี้ไม่เหมาะสมกับแฟนหนุ่มของเธอเลยสักนิด ไปจนถึงถ้อยคำที่รุนแรงว่า เขาต้องถูกไสยศาสตร์มนต์ดำบางอย่างแน่ ๆ ถึงอยากจะอยู่กับเธอ

             จากนั้นอีก 2 วันต่อมา เมลิสสา ก็ได้โพสต์รูปภาพอีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายในค่ำคืนเดียวกับภาพที่เธอถูกต่อว่า และเธอก็ได้ข้อความถึงใครก็ตามที่พวกเขาคิดว่าตัวเองมีสิทธิที่จะวิจารณ์ตัดสินความรักของคนอื่นได้ โดยเธอบอกว่า "ถ้าโลกไม่ยอมรับในสิ่งที่เราเป็น เราก็จะต้องสู้เพื่อต่อไปเพื่อคนที่เรารัก เพื่อพื้นที่ของเรา เพื่อสิทธิของเรา เพื่อจะได้มีคนมองเห็น และยอมรับมันโดยไม่มีการตั้งคำถาม และร่วมยินดีไปด้วย"

บล็อกสาวร่างท้วมตอกกลับ

บล็อกสาวร่างท้วมตอกกลับ

             เมลิสสา เผยว่า "ด้วยความสัตย์จริง มันเป็นอะไรที่ดูโง่เขลาที่จะคิดว่าสิ่งเหล่านี้มันมารบกวนได้ แต่เมื่อคนที่มีค่านิยมพวกนี้มีมากเกินไป มันทำให้ฉันรู้สึกถูกรุกล้ำสิทธิอันชอบธรรม ดังนั้นหากคุณยืนยันจะแสดงความรู้สึกหรือความเชื่อที่ไม่มีเหตุผลเช่นนี้ ฉันจะไม่เล่นเกมนี้กับพวกคุณอีกต่อไป ปี 2561 เป็นปีแห่งความรัก ที่ไม่มีการจำกัดน้ำหนัก อายุ ความสามารถ เพศ เชื้อชาติหรือศาสนากันแล้ว"

             "สิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ ไม่ใช่แค่กำหนดคุณค่าของคนผ่านทางร่างกาย แต่ยังเป็นการชี้นำความคิดว่า ใครที่สมควรจะได้รับความรัก และจากใคร" เมลิสสา กล่าว

บล็อกสาวร่างท้วมตอกกลับ

บล็อกสาวร่างท้วมตอกกลับ

บล็อกสาวร่างท้วมตอกกลับ

บล็อกสาวร่างท้วมตอกกลับ

บล็อกสาวร่างท้วมตอกกลับ


ภาพจาก Instagram yourstruelymelly
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บล็อกเกอร์สาวร่างท้วมตอกกลับ คนคอมเมนต์วิจารณ์ไม่เหมาะกับแฟนหนุ่มไซส์เล็กกว่า อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2561 เวลา 12:07:55 16,660 อ่าน
TOP