x close

เปิดนาที อดีตรอง ผกก.สภ.ยะหา ขับกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า เจ็บสาหัส-เมียดับ


          เผยคลิปนาที อดีตรอง ผกก.สภ.ยะหา ขับกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง บาดเจ็บสาหัส ส่วนภรรยาเสียชีวิต คาดเพราะหลับใน

          วันที่ 7 มกราคม 2561 เวลาประมาณ 16.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้า บริเวณตลาดนัดสาธิต ต.บาโงยซิแน อ.ยะหา จ.ยะลา โดยด้านในพบ พ.ต.ท. สุรศักดิ์ ศรีคล้าย ข้าราชการบำนาญ ตำแหน่ง อดีตรองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรยะหา อ.ยะหา จ.ยะลา และรอง ผบก.ภ.จว.ปัตตานี ได้รับบาดเจ็บ ส่วน นางวราภรณ์ ศรีคล้าย ภรรยา เสียชีวิต

กระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า
          จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ขณะที่ พ.ต.ท. สุรศักดิ์  ขับรถกระบะนิสสัน สีน้ำตาล พร้อมด้วยภรรยา ออกจาก อ.เมืองยะลา กำลังเข้า อ.ยะหา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะได้เกิดเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน และชนเสาไฟฟ้าเข้าอย่างจัง ทำให้รถกระบะได้รับความเสียหาย ซึ่งหลังเกิดเหตุชาวบ้านได้แจ้งมูลนิธิกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ และนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองรายส่งโรงพยาบาล แต่ภรรยาของ พ.ต.ท. สุรศักดิ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เสียชีวิตในเวลาต่อมา

กระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า

          เบื้องต้น สาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะเกิดจากอาการหลับใน เพราะจากภาพในกล้องวงจรปิด เห็นได้ชัดว่ารถถูกขับไปในทิศตรงกับเสาไฟฟ้ามาตลอดโดยไม่ได้มีการหักหลบแต่อย่างใด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาที อดีตรอง ผกก.สภ.ยะหา ขับกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า เจ็บสาหัส-เมียดับ อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2561 เวลา 10:47:02 18,052 อ่าน
TOP