x close

รวบหนุ่มอังกฤษ พาสาวร่วมรักพิสดารริมระเบียง พลัดตกชั้น 5 เสียชีวิต


รวบหนุ่มอังกฤษ พาสาวร่วมรักพิสดารริมระเบียง

       ตำรวจเมืองพัทยา จับชายชาวอังกฤษ หลังพาสาวไปร่วมหลับนอนแบบพิสดาร จนฝ่ายหญิงพลัดตกคอนโดชั้น 5 เสียชีวิต สารภาพตกใจเลยหลบหนี

       จากกรณีเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2561 หญิงสาวรายหนึ่งได้ตกจากคอนโดมิเนียม ชั้น 5 เสียชีวิตในสภาพเปลือยกาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นการฆาตกรรมหรืออุบัติเหตุกันแน่นั้น
       ความคืบหน้าล่าสุด (8 มกราคม 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าจับกุม นายรีซ เบลน เวลล่า (MR.REECE BLAIN VELLA) ซึ่งเป็นชาวอังกฤษ ขณะนั่งอยู่ภายในบาร์แห่งหนึ่ง ใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตรวจสอบภายในกระเป๋าสะพายพบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ซึ่ง 1 ใน 2 เป็นของ น.ส.กรรณิการ์ ผู้เสียชีวิต

รวบหนุ่มอังกฤษ พาสาวร่วมรักพิสดารริมระเบียง

       จากการสอบสวน นายรีซ เบลน เวลล่า ให้การว่า เป็นผู้เช่าห้องที่เกิดเหตุดังกล่าวจริง โดยวันเกิดเหตุได้พา น.ส.กรรณิการ์ เข้าไปมีเพศสัมพันธ์แบบพิสดารกันริมระเบียง ก่อนที่ น.ส.กรรณิการ์ จะพลัดตกลงบนพื้นถนนด้านล่าง ด้วยความตกใจและกลัวจึงเก็บโทรศัพท์มือถือของตัวเองและของผู้ตายใส่กระเป๋าไว้ แล้วรีบเดินออกจากห้องทันที และหลบหนีไปพักอาศัยอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนกระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว
     
        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา 1. กระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2. เป็นบุคคลต่างด้าวเดินทางเข้ามา และอยู่ในราชอาณาจักรโดยการสิ้นสุด (อยู่เกิน 59 วัน) และ 3. ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะฯ

https://www.youtube.com/embed/0BPpBK-0CMY?feature=oembed

รวบหนุ่มอังกฤษ พาสาวร่วมรักพิสดารริมระเบียง

ภาพและข้อมูลจาก
    รวบหนุ่มอังกฤษ พาสาวร่วมรักพิสดารริมระเบียง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มอังกฤษ พาสาวร่วมรักพิสดารริมระเบียง พลัดตกชั้น 5 เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2561 เวลา 18:00:39 43,535 อ่าน
TOP