x close

กราบหัวใจ ฮีโร่ผู้กล้าวิ่งข้ามถนนไม่คิดชีวิต นำรถเครนไปช่วยคนตกน้ำจนรอด (ชมคลิป)


ช่วยคนตกน้ำ

ช่วยคนตกน้ำ

           เปิดคลิปนาทีฮีโร่หัวใจงาม... ชายขับรถเครนเห็นอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถบัส จนรถบัสพุ่งตกแม่น้ำ รีบวิ่งข้ามถนนไม่คิดชีวิต เพื่อนำรถเครนไปช่วยเหยื่อทั้ง 4 รายขึ้นมาจากน้ำ จนรอดปลอดภัยทั้งหมด

           เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยคลิปวิดีโอพร้อมรายงานสุดน่าประทับใจของฮีโร่รายหนึ่ง ซึ่งกำลังถูกแชร์ต่อกันอย่างมากในสังคมออนไลน์ประเทศจีนขณะนี้ โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนแห่งหนึ่งในเมืองฉางโจว มณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของจีน ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์แฉลบชนรถบัส ทำให้รถบัสเสียหลักพุ่งตกแม่น้ำด้านข้างถนน 
ช่วยคนตกน้ำ

           จังหวะนั้น ที่ถนนอีกฝั่งได้มีรถเครนคันหนึ่งจอดพักอยู่ ทันทีที่ชายคนขับรถเครนเห็นเหตุการณ์ จึงรีบกระโดดลงมาจากรถ ก่อนวิ่งข้ามถนนอย่างไม่คิดชีวิตเพื่อไปดูสถานการณ์ กระทั่งพบว่ามีผู้คนตกลงไปในน้ำพร้อมกับรถบัส จึงรีบวิ่งข้ามถนนกลับมาอีกรอบ เพื่อขับรถเครนไปช่วยกู้ชีวิตเหยื่อที่เคราะห์ร้าย

ช่วยคนตกน้ำ

           โดยขณะเกิดเหตุ ถนนสายดังกล่าวมีปริมาณรถมาก รถวิ่งสัญจรผ่านไปมาอย่างไม่ขาดสาย ทำให้การขับรถเครนข้ามฝั่งถนนเป็นเรื่องลำบาก ต้องใช้ความพยายามและอดทนอย่างมาก แต่ในที่สุดชายคนขับรถเครน ก็สามารถนำรถข้ามถนนได้สำเร็จ ก่อนจะรีบใช้เครนเกี่ยวนำตัวเหยื่อขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จ ทั้ง 4 ชีวิตปลอดภัย


ช่วยคนตกน้ำ

           ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ ชายคนขับรถเครนรายดังกล่าวก็ได้รับคำกล่าวชื่นชมไปอย่างล้มหลาม ต่างพากันยกย่องให้เป็นฮีโร่ เป็นผู้มีความกล้าหาญเด็ดเดี่ยว และมีสติคิดช่วยเหลือผู้ประสบเหตุได้อย่างรวดเร็วทันเวลา ทำให้ทุกคนปลอดภัยไม่มีใครเป็นอันตรายถึงชีวิต

ช่วยคนตกน้ำ



ภาพจาก 热门挖掘机 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กราบหัวใจ ฮีโร่ผู้กล้าวิ่งข้ามถนนไม่คิดชีวิต นำรถเครนไปช่วยคนตกน้ำจนรอด (ชมคลิป) โพสต์เมื่อ 8 มกราคม 2561 เวลา 18:00:26 7,813 อ่าน
TOP