x close

สลด ! หนุ่มรัสเซียซิ่งบิ๊กไบค์ซ้อนสาว ชนชาวเกาหลีขณะข้ามถนน ดับคาที่ 3 ศพ

บิ๊กไบค์ชนคน

          เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของหนุ่มชาวรัสเซียที่ขี่มาด้วยความเร็วพร้อมแฟนสาวชาวไทย พุ่งชนชายนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี ขณะเดินข้ามถนนที่พัทยา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ศพ

          วันที่ 9 มกราคม 2561 มีรายงานว่า ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน คืนที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ แซด 900 สีน้ำเงิน ทะเบียน กฌ 8010 ชลบุรี ซึ่งมีคนขับคือ MR.ALEKSANDR ZAKHAROV อายุ 22 ปี สัญชาติรัสเซีย และผู้ซ้อนท้ายเป็นแฟนสาวชาวไทย อายุประมาณ 20-25 ปี พุ่งชนหนุ่มนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี ชื่อ MR.YONGSEOK CHOI อายุ 20 ปี ขณะเดินข้ามถนนเส้นพัทยา เป็นเหตุให้ทั้ง 3 ราย เสียชีวิตทั้งหมด
บิ๊กไบค์ชนคน

          จากการสอบถาม ทราบว่า หนุ่มชาวรัสเซียขี่รถบิ๊กไบค์มาด้วยความเร็วสูงบนถนนเส้นพัทยา ซึ่งบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด พุ่งชนเข้าอย่างจังกับร่างของหนุ่มชาวเกาหลีที่กำลังข้ามถนนอยู่ แต่ยังข้ามไม่พ้น จนร่างของทั้ง 3 คน ลอยกระเด็นไปคนละทาง

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อสรุปสาเหตุของเหตุการณ์ที่แท้จริงดังกล่าว โดยร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ศพ ได้มีการส่งเก็บรักษาไว้โรงพยาบาลบางละมุง ก่อนดำเนินการติดต่อญาติมารับไปประกอบพิธีกรรมต่อไป

บิ๊กไบค์ชนคน

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! หนุ่มรัสเซียซิ่งบิ๊กไบค์ซ้อนสาว ชนชาวเกาหลีขณะข้ามถนน ดับคาที่ 3 ศพ อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2561 เวลา 16:29:15 18,248 อ่าน
TOP