x close

ไม่รู้จะปรึกษาใคร ! พ่อเครียดหนัก ลูกแอบดูดอวัยวะเพศตอนนอนหลับ

ลูกดูดจู๋พ่อ

          คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวเครียด ลูกฝาแฝดชาย-หญิง แอบดูดอวัยวะเพศ ตอนนอนหลับ แพทย์ชี้ไม่ใช่เรื่องผิดปกติ เพราะวัยเด็กเล็กช่วงประมาณ 3-4 ขวบ จะจับเล่นอวัยวะเพศตัวเองเพื่อสำรวจ แนะควรคุยกับลูก

          เป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก หลังจากที่คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวรายหนึ่งเข้าไปถามปัญหาในเว็บไซต์ lovecarestation เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2561 ในหัวข้อเรื่อง..."ลูกแอบดูดอวัยวะเพศตอนผมหลับ ควรทำอย่างไรดี จนปัญญาไม่รู้ว่าจะปรึกษาใครแล้วจริง ๆ" โดยมีข้อความระบุว่า...
          "ลูกผมอยู่ ป.1 ครับ เป็นแฝดกัน ลูกสาวคนหนึ่ง ชายคนหนึ่ง ผมเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวครับ และเวลานอนผมนอนกับลูกทุกวัน โดยแก้ผ้านอนจะมีแค่ตอนเช้าที่ผมลงไปอาบน้ำแปรงฟัน ซึ่งลูกก็เห็นอวัยวะเพศที่แข็งทุกเช้าของผมทุกวันตอนแปรงฟันล้างหน้า แต่ไม่ได้อาบน้ำด้วยกันนะครับ ลูกผมเองไม่เคยมีพฤติกรรมมองอวัยวะเพศผม หรือมาจับมาโดนอะไรเลย ผมเองคิดว่าพอลูกโตอีกสักหน่อยก็จะแต่งตัวมิดชิดไม่ทำตัวสบาย ๆ เหมือนอยู่คนเดียวแบบนี้แล้ว

          แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้ผมลงไปนอนอยู่โซฟาข้างล่าง โดยนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็ก ๆ ผืนหนึ่ง โดยลูกผมทั้ง 2 คน นั่งกินพิซซ่าที่ผมสั่งมากันอยู่ กินไปดูทีวีไป แล้วไม่รู้เผลอหลับไปตอนไหน พอผมเองเริ่มรู้สึกตัว ผมถึงกับต้องร้องคราง ทีแรกคิดว่าฝันเลยยังไม่ได้ลืมตาขึ้นมา สักพักได้กลิ่นพิซซ่าที่อยู่ข้าง ๆ เลยเอะใจลืมตามามองตรงนั้นของตัวเอง ปรากฏว่าเห็นลูกทั้ง 2 คน เอาปากมาตอดมาเลียอวัยวะเพศผมอยู่ จนแดงฉ่ำ และน้ำผมเยิ้มออกมามากด้วย

          ตอนนั้นผมตกใจมาก ผมร้องอุทานด้วยคำหยาบรีบดีดตัวขึ้นมาขาถีบไปโดนหัวลูกชายผมกระเด็นลงจากโซฟา ล้มลงไปร้องไห้กับพื้น เพราะตัวผมค่อนข้างใหญ่ น่าจะโดนแรงเลยทีเดียว ผมต้องเข้าไปโอ๋ ขณะมองของตัวเองไปด้วย ซึ่งน้ำเยิ้มเยอะมากขนาดนั้นผมไม่รู้ว่าลูกดูดของผมไปนานเท่าไหร่ แต่ที่รู้ ๆ คือตอนนั้นผมสมองตื้อมาก ๆ ผมเองไม่ได้ดุหรือว่าลูกเลย และคิดทั้งวันทั้งคืนว่าจะสอนลูกยังไงดี แต่ตัวเองก็ได้แต่แค่ปรับปรุงตัวเองด้วยการแต่งตัวที่มิดชิดมากขึ้น และผมลองมานั่งคิดย้อนหลัง หรือลูก ๆ ผมแอบดูดของผมทุกคืนก็ไม่รู้ เพราะทุกเช้าตื่นมาของผมน้ำเยิ้ม เต็มไปด้วยเมือกแฉะ ๆ แทบทุกเช้า แต่พอหลังจากวันนั้นผมใส่ทั้งกางเกงชั้นใน ทั้งกางเกงข้างนอกนอน กลับตื่นมาไม่แฉะเหมือนเมื่อก่อน"

          คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว บอกอีกว่า ตอนเองนั้นกังวลอยู่หนึ่งเรื่องคือ ไม่รู้ว่าลูกไปเห็นมาจากไหน การกระทำนั้นมันคือการออรัลเซ็กส์ดี ๆ นี่เอง กังวลมากไม่รู้จะนำเรื่องนี้ไปปรึกษาใคร เพราะลูกก็แค่อยู่กับตน ไปโรงเรียน อยู่ภายในสายตาตลอด หนังโป๊ที่บ้านตนก็ไม่มีแน่นอน มีบ้างแต่เล็กน้อยในโน้ตบุ๊กส่วนตัว ซึ่งมีรหัสผ่านลูกเข้าถึงไม่ได้แน่นอน แต่ที่มาถามหมอในนี้เพราะไม่รู้จะทำยังไงกับเรื่องนี้ดี จะสอนลูกยังไงดี ใจอยากจะเปิดใจถามตรง ๆ ว่าทำแบบนั้นทำไมก็ไม่กล้าจริง ๆ ตอนนี้หัวก็จะระเบิดแล้ว

          ซึ่งเรื่องดังกล่าว แพทย์ได้เข้ามาให้คำแนะนำ โดยตอบว่า... เด็กอายุ 5-6 ขวบ ยังไม่มีพัฒนาการทางเพศ เขาไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่ทำมันเป็นการกระตุ้นอารมณ์เพศ ที่ทำไปเพราะวัยเด็กเล็กช่วงหนึ่งประมาณ 3-4 ขวบเขาจะจับและเล่นอวัยวะเพศตัวเองเพื่อสำรวจ เด็กบางคนทำต่อเนื่องซึ่งไม่ใช่เรื่องผิดปกติ แต่ผู้ใหญ่เห็นแล้วทนไม่ได้ เข้าใจผิดคิดว่าเด็กกำลังสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง ซึ่งเด็กจะเข้าใจว่าเรื่องเพศ อวัยวะเพศเป็นเรื่องสกปรก/ต่ำช้า

          กรณีของเจ้าของเรื่อง ลูกอาจจะอยากลองทำกับอวัยวะเพศของคนเป็นพ่อซึ่งมันต่างจากของเขา (มันเป็นธรรมชาติของเด็กที่อยากรู้) และมันก็ได้รับการตอบสนอง เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่เพราะถ้าเข้าใจพัฒนาการเด็กจะรู้ว่าเรื่องที่ลูกทำมันไม่เกี่ยวกับเซ็กส์แบบผู้ใหญ่เลย ก่อนทิ้งท้ายว่า ดีใจที่เจ้าของเรื่องคิดว่าต่อไปจะพูดเรื่องเพศกับลูกซึ่งเป็นเรื่องดี ในประเทศตะวันตกพ่อแม่ ครู คุยกับเด็กเรื่องเพศตั้งแต่วัยอนุบาลเลย เป็นการเตรียมความพร้อมเด็กไปเรื่อย ๆ ทีละขั้น ๆ ไปจนถึงเด็กเข้าสู่วัยรุ่น เรื่องเพศมันมากกว่าเพศสัมพันธ์ แนะนำว่าอาจลองหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต ค่อย ๆ คุยกับลูก

อ่านรายละเอียดเต็ม ๆ ได้ที่ www.lovecarestation.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่รู้จะปรึกษาใคร ! พ่อเครียดหนัก ลูกแอบดูดอวัยวะเพศตอนนอนหลับ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2561 เวลา 10:14:19 263,508 อ่าน
TOP