x close

แม่หม้ายสายเปย์ช้ำใจ จ่ายเป็นล้านให้หนุ่มน้อย ก่อนรู้ความจริง เพศหญิงเหมือนกัน !



          หญิงวัย 40 ปี สุดช็อก แฟนหนุ่มที่เจอทางออนไลน์และเสียเงินเปย์ให้ไปเป็นล้าน จริง ๆ แล้วไม่ใช่ผู้ชาย แต่เป็นเพศหญิงเหมือนกัน และชอบแต่งตัวเป็นผู้ชายคล้ายทอม เจ้าตัวเผยไม่เคยมีเซ็กส์กัน เพราะแฟนอ้างอยากเก็บไว้จัดหลังแต่งงาน

          หลังจากที่หวังฉี หญิงชาวมณฑลเจ้อเจียง วัย 40 ปี หย่าร้างกับสามีและมีลูกติดเธอก็ตัดสินใจได้ว่าถึงเวลาเดินหน้าต่อไป และมองหาคนใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต โดยในปี 2559 หวังฉีก็ได้รู้จักกับชายหนุ่มแซ่เฉียนผ่านทางออนไลน์ เธอประทับใจเขามาก เพราะเขาไม่รังเกียจที่เธอเป็นแม่หม้ายลูกติด แถมยังอายุมากกว่า 

          ทั้งคู่คลิกกันอย่างรวดเร็ว เริ่มคบหากันเป็นคู่รักในเดือนมิถุนายน และย้ายมาอยู่ด้วยกันหลังจากนั้น เฉียนดูจริงจังกับหวังฉีมาก เขาเคยพาเธอไปบ้านเกิดที่เมืองไห่โข่วและแนะนำเธอให้พ่อแม่รู้จักมาแล้ว แต่ในขณะที่ความรักกำลังหวานชื่นนั้น ก็เหมือนมีสายฟ้าฟาดเปรี้ยงลงมา เพราะหวังฉีค้นพบความจริงว่า จริง ๆ แล้วเฉียนไม่ใช่ผู้ชาย !

          โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ วันที่ 9 มกราคม 2561 ระบุว่า หลังจากที่หวังฉีและเฉียนคบหาดูใจกันมานานร่วมปีนั้น ทุกอย่างก็ได้สะดุดลงในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2560 โดยอยู่ดี ๆ เฉียนก็หายตัวไปเสียเฉย ๆ ไปแบบไม่บอกไม่กล่าว หวังฉีไม่สามารถติดต่อหาเฉียนได้เลย โทร. ก็ไม่ติด แถมเฉียนยังเปลี่ยนแอคเคาท์ WeChat ใหม่ หวังฉีคิดว่าเขาน่าจะมีสาวคนใหม่ แต่เธอไม่ยอมปล่อยให้เขาหลุดมือไปง่าย ๆ เพราะเธอทุ่มเทเงินเปย์เขาไปเยอะ รวมแล้วมากกว่า 300,000 หยวน หรือกว่า 1.48 ล้านบาท


          หวังฉีเริ่มภารกิจตามหาตัวเฉียน เธอสืบเสาะหาเรื่องราวทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวกับเขา จนกระทั่งพบข้อมูลบัตรประชาชนของเขา ซึ่งเปิดเผยความจริงที่เธอคาดไม่ถึง เพราะข้อมูลในนั้นระบุว่าเฉียนเป็นผู้หญิง ไม่ใช่ผู้ชาย ความจริงข้อนี้ทำให้หวังฉีช็อกมาก และหลังจากที่เธอรวบรวมสติได้แล้ว เธอก็เริ่มนึกย้อนไปถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเฉียน โดยเธอกล่าวกับสื่อว่า เฉียนดูไม่เหมือนผู้หญิงเลย เพราะว่าเขามีหน้าอกที่แบน และเข้าห้องน้ำผู้ชายทุกครั้ง หวังฉีกล่าวอีกว่า ถึงแม้ว่าเธอและเฉียนจะนอนร่วมเตียงเดียวกันและก็รักกันมาก แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยมีเซ็กส์กัน เพราะเฉียนบอกเธอว่า จะอดทนรอจนกว่าจะถึงวันแต่งงาน


          เมื่อตระหนักได้ว่าเธอถูกหลอก หวังฉีก็เดินทางไปหาพ่อแม่ของเฉียนที่เมืองไหโข่ว เพื่อถามให้แน่ชัดว่าอะไรเป็นอะไร โดยพ่อของเฉียนกล่าวว่า เฉียนเป็นลูกสาวคนเดียวของเขา เฉียนมักจะมีบุคลิกแบบทอมบอย ชอบแต่งตัวเป็นผู้ชายตั้งแต่เด็ก โดยคิดว่าการแต่งตัวเป็นผู้ชายนั้นเป็นงานอดิเรกอย่างหนึ่ง นอกจากนี้แล้ว เขายังต่อว่าหวังฉี กล่าวหาว่าเธอโกหกหลอกลวง และบอกว่าเธอแต่งเรื่องใส่ร้ายเฉียน เพราะมีปัญหาไม่ลงรอยกันเรื่องการเงิน

          ทั้งนี้ ไม่ปรากฏแน่ชัดว่าเฉียนหายตัวไปไหน และสามารถติดต่อได้แล้วหรือไม่ และไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่า หวังฉีจะทำอย่างไรต่อ ยุติทุกอย่างและไปทำใจ หรือเตรียมตัวฟ้องร้องดำเนินคดี

ภาพจาก 163.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หม้ายสายเปย์ช้ำใจ จ่ายเป็นล้านให้หนุ่มน้อย ก่อนรู้ความจริง เพศหญิงเหมือนกัน ! อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2561 เวลา 11:24:18 55,265 อ่าน
TOP