x close

แผงเหล็กกั้นสะพานข้ามแยก อโศก - เพชรบุรี ห้อยโตงเตง หวั่นใจหลุดทับรถ


สะพานข้ามแยกอโศก เพชรบุรี แผงเหล็กกั้นหลุดห้อย

          โซเชียลเผยภาพ แผงเหล็กกั้นบริเวณขอบสะพานข้ามแยกอโศก-เพชรบุรี หลุดห้อยโตงเตงกลางถนน หวั่นเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไข

          จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพแผงเหล็กกั้นบริเวณขอบสะพานข้ามแยกอโศก-เพชรบุรี หลุดออกมาห้อยอยู่ด้านล่างเกือบถึงพื้น บนถนนเพชรบุรี ขาออก ปากซอยเพชรบุรี 45 ก่อนถึงแยกอโศก-เพชรบุรี 50 เมตร พร้อมเตือนผู้ที่ขับรถผ่านมา หากไม่ระวังอาจเกิดการเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บได้นั้น
สะพานข้ามแยกอโศก เพชรบุรี แผงเหล็กกั้นหลุดห้อย

          ล่าสุด (10 มกราคม 2561) รายการข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานว่า จากการตรวจสอบพบเหล็กจากสะพานข้ามแยกอโศก-เพชรบุรี หลุดและห้อยยาวลงมาเกือบถึงพื้นถนนด้านล่างจริง โดยเหล็กมีความกว้างประมาณ 60 เซนติเมตร ยาวประมาณ 20 เมตร

สะพานข้ามแยกอโศก เพชรบุรี แผงเหล็กกั้นหลุดห้อย

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่วิทยุพระราม 4 ท่านหนึ่ง เล่าว่า แผงเหล็กดังกล่าว ได้หลุดห้อยลงมาเมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยมีวินมอเตอร์ไซค์ในบริเวณนั้น ได้นำถุงสีขาวขนาดใหญ่มาผูกที่ปลายแผงเหล็กไว้ชั่วคราว เพื่อทำเป็นสัญลักษณ์เตือนผู้ขับขี่รถผ่านมาบริเวณดังกล่าว จะได้มองเห็นชัดเจนว่ามีสิ่งกีดขวาง


สะพานข้ามแยกอโศก เพชรบุรี แผงเหล็กกั้นหลุดห้อย

          อีกทั้งได้มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่แล้ว และทางเจ้าหน้าที่เองก็ได้นำกรวยสีส้มมากั้นเป็นระยะทาง 5 เมตร เพื่อป้องกันไม่ให้รถขับผ่านด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้ามาแก้ไข เพราะหวั่นเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน



ภาพและข้อมูลจาก
ทวิตเตอร์ @fm91trafficpro,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แผงเหล็กกั้นสะพานข้ามแยก อโศก - เพชรบุรี ห้อยโตงเตง หวั่นใจหลุดทับรถ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2561 เวลา 13:46:54 4,542 อ่าน
TOP