x close

แชร์ว่อน ! ตำรวจเมากร่างในงานเลี้ยง แถมนัวเนียโอบกอดสาวแบบโจ๋งครึ่ม !



              แชร์ว่อน คลิปตำรวจใส่เครื่องแบบเมาโอบกอดสาว หาเรื่องนักดนตรี ล่าสุด โดนสั่งย้ายแล้ว พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ขณะที่เจ้าตัวอ้างสนิทสนมกับสาวในคลิปมาก่อน

              เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2561 โลกออนไลน์แชร์คลิปชายแต่งกายด้วยเครื่องแบบตำรวจ มีอาการเมาสุรา โอบกอดลวนลามหญิงสาว โดยมีข้อความระบุด้วยว่า "ก่อนหน้านี้ พี่ตำรวจคนนี้ใส่ชุดธรรมดา และเมาด่าทอนักดนตรี รวมถึงคนในงาน จนมีคนไม่พอใจและท้าทายเขา จนเขากลับไปเปลี่ยนชุดกลับมาในมาดตำรวจผู้น่าเกรงขาม เพื่อเพื่มความน่าเชื่อถือ อยากรู้ว่าแบบนี้ผิดไหม สภ.หัวหิน" ทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก
          เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด (10 มกราคม 2561) ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ได้ติดต่อไปยังผู้ถ่ายคลิป ระบุว่า ตนเป็นนักดนตรีถูกจ้างให้มาเล่นในงานขึ้นบ้านใหม่ ขณะที่ตนเล่นดนตรีเสร็จ นายตำรวจซึ่งขณะนั้นได้แต่งชุดธรรมดามา ก็เข้ามาถามตนว่า "เด็กที่ไหน...มึงมีปัญหาอะไรหรือเปล่า" จนเริ่มมีปากเสียงกัน จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้กลับไปเปลี่ยนเป็นชุดเครื่องแบบตำรวจ พร้อมกับพกพาอาวุธปืนเข้ามาในร้านด้วย

          ด้าน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน เปิดเผยว่า ชายในคลิปเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดสถานีตำรวจภูธรหัวหิน ชื่อ ด.ต. อนันต์ มีจั่นเพชร อายุ 45 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.หัวหิน ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ โดยเจ้าตัวบอกว่าหญิงสาวที่อยู่ในคลิป ชื่อ น.ส.กุ้ง มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี ไม่คิดว่าเรื่องราวจะบานปลาย จริง ๆ แล้วตนตั้งใจจะไประงับเหตุทะเลาะวิวาทที่อยู่ในงาน เมื่อเคลียร์กันเสร็จแล้ว เจ้าของร้านได้ชวนดื่มต่อ จึงเป็นไปตามเหตุการณ์ที่อยู่ในคลิป


          อย่างไรก็ตาม การปรากฏตัวในคลิปพร้อมเครื่องแบบในลักษณะดังกล่าวถือว่าไม่เหมาะสม โดยล่าสุดได้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว เบื้องต้นได้สั่งย้าย ด.ต. อนันต์ ไปทำหน้าที่สิบเวร ที่ สภ.หัวหิน โดยให้มีผลในวันนี้ทันที จนกว่าผลการสอบจะออกมา พร้อมให้เขียนรายงานชี้แจงขึ้นมา จากนั้นคณะกรรมการจะพิจารณาข้อเท็จจริงและบทลงโทษทางวินัย โดยคาดว่าจะใช้เวลาราว 30 วัน

 


ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้, Red Skull Never Die

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน ! ตำรวจเมากร่างในงานเลี้ยง แถมนัวเนียโอบกอดสาวแบบโจ๋งครึ่ม ! อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2561 เวลา 17:16:36 16,079 อ่าน
TOP