x close

ญาติขนลุก ! เชื่อวิญญาณเสี่ยวิศวกรถูกฆ่าชิงทรัพย์รับรู้ หลังเจอเหตุประหลาดในพิธี

ฆ่าชิงทรัพย์เสี่ยวิศวกร

           ญาติทำพิธีเรียกวิญญาณ เสี่ยวิศวกรถูกฆ่าชิงทรัพย์ ข้างตลิ่งแม่น้ำเจ้าพระยา พบสัญญาณกันขโมยดังหลังพระสวด เชื่อรับรู้ หวังช่วยตามตัวคนร้าย

           จากการเสียชีวิตของ นายไพโรจน์ ดีลิ วิศวกรและเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ที่ถูกคนร้ายฆ่ารูดทรัพย์ สร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท พระสมเด็จเลี่ยมทอง 1 องค์ นาฬิกาโรเล็กซ์ 1 เรือน แหวนเพชร 1 วง เลสข้อมือทองคำฝังเพชร 1 เส้น และกระเป๋าสตางค์ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ก่อนทิ้งศพไว้ที่ริมตลิ่งแม่น้ำเจ้าพระยานั้น
ฆ่าชิงทรัพย์เสี่ยวิศวกร

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 9 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 และ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดที่นายไพโรจน์ ผู้ตาย ขึ้นรถแท็กซี่ ที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยพบว่าผู้ตายถือกระเป๋าซึ่งด้านในมีเงินสดอยู่ 1 ล้านบาท ก่อนที่ภายหลังจะถูกฆ่าชิงทรัพย์ดังกล่าว

           ขณะที่ พล.ต.ต. อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบช.ภ. 1 ได้เดินทางมาที่ สภ.บางปะอิน เพื่อประชุมหารือแนวทางความคืบหน้าของคดี โดยมุ่งเน้นหาตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องก่อนถูกลวงฆ่าทิ้ง และตามหาแท็กซี่คันที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดก่อนที่วิศวกรหนุ่มถูกฆ่า คาดว่าคนร้ายเป็นคนที่รู้จักสนิทกับผู้ตายเป็นอย่างดี โดยจะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนทั้งหมด และยังคงมุ่งเน้นไปที่ประเด็นชิงทรัพย์และขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจ

ฆ่าชิงทรัพย์เสี่ยวิศวกร

           ทั้งนี้จากเบาะแสวันสุดท้ายของ นายไพโรจน์ พบว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้ตายได้กินข้าวกับเพื่อน ๆ ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นนายไพโรจน์ และเพื่อน ๆ ได้เดินทางมาที่กรุงเทพฯ เพื่อกราบไหว้พระพรหมและพระพิฆเนศ ที่ย่านห้วยขวาง ก่อนจะส่งภาพให้ภรรยาตอน 21.00 น. และเดินทางกลับในเวลา 22.00 น. และเจ้าหน้าที่ยังพบแท็กซี่คันที่ผู้ตายนั่ง ขับผ่านหน้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ในเวลา 01.00 น. ซึ่งกำลังอยู่ในการสืบสวนต่อไป

ฆ่าชิงทรัพย์เสี่ยวิศวกร

           ต่อมาครอบครัวของนายไพโรจน์ ได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเรียกวิญญาณผู้ตาย ซึ่งขณะที่พระกำลังสวด ก็เกิดเหตุการณ์ชวนขนหัวลุก เมื่อรถกระบะ 4 ประตู สีบรอนซ์-เงิน ซึ่งผู้ตายได้ใช้ขับเป็นประจำ ได้เกิดมีเสียงสัญญาณกันขโมยดังขึ้นมาเอง ทำให้ญาติ ๆ ต่างเชื่อว่าผู้ตายรับรู้แล้ว

ฆ่าชิงทรัพย์เสี่ยวิศวกร



ภาพและข้อมูลจาก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติขนลุก ! เชื่อวิญญาณเสี่ยวิศวกรถูกฆ่าชิงทรัพย์รับรู้ หลังเจอเหตุประหลาดในพิธี อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2561 เวลา 15:10:30 81,090 อ่าน
TOP