x close

ผงะ เจอศพในตู้เสื้อผ้า พบฝีมือหนุ่มรัดคอสาวดับขณะมีเซ็กส์รุนแรง-ซ่อนศพจนเน่า


เจอศพในตู้เสื้อผ้า พบฝีมือหนุ่มรัดคอสาวดับขณะมีเซ็กส์รุนแรง-ซ่อนศพจนเน่า

             พนักงานโฮสเทลผงะ ! เจอศพในตู้เสื้อผ้า พบฝีมืออดีตนักโทษรัดคอสาวดับขณะมีเซ็กส์รุนแรง ก่อนซ่อนศพจนเน่า แถมยังมีใจเสิร์ชหาสนัฟฟ์ฟิล์มมาดู

             วันที่ 9 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานว่า ศาลคราวน์คอร์ทของเมืองวุลเวอร์แฮมป์ตัน ในเวสต์มิดแลนด์เคาน์ตี สหราชอาณาจักร ได้เปิดฉากการไต่สวนคดีที่ แอชลีย์ ฟอสเตอร์ ชายวัย 24 ปี ถูกกล่าวหาว่าทำการฆาตกรรมเด็กสาวอายุ 17 ปี และซ่อนศพของเธอไว้ในตู้เสื้อผ้าที่โฮสเทลซึ่งเขาอาศัยอยู่ แถมยังใช้ช่วงเวลาหลายวันหลังจากนั้นในการใช้อินเทอร์เน็ตเสิร์ชหาสนัฟฟ์ฟิล์ม หนังใต้ดินที่บันทึกภาพฉากเซ็กส์รุนแรงหรือการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นจริง
             รายงานเปิดเผยว่า ร่างของ เมแกน บิลส์ วัย 17 ปี ถูกพบอยู่ในสภาพที่เน่าเปื่อย และถูกห่อหุ้มไว้ด้วยแผ่นฟิล์มถนอมอาหาร สภาพศพนั้นเลวร้ายเกินกว่าจะสามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ แต่ในการสอบสวนนั้นเผยให้เห็นถึงความจริงว่าผู้ตายเสียชีวิตระหว่างที่กำลังเล่นเซ็กส์เกมกับผู้ต้องหา ซึ่งในระหว่างนั้นแอชลีย์ได้ลงมือรัดคอของเธอจนเสียชีวิต

เจอศพในตู้เสื้อผ้า พบฝีมือหนุ่มรัดคอสาวดับขณะมีเซ็กส์รุนแรง-ซ่อนศพจนเน่า

             เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 16 เมษายน 2560 กล้องวงจรปิดของโฮสเทลสามารถบันทึกภาพของเมแกนที่เข้าไปในห้องของแอชลีย์ได้ แต่กลับไม่พบว่าเธอออกมาจากห้องดังกล่าวอีก ทั้งยังไม่มีหลักฐานถึงการมีชีวิตของเธอหลังจากนั้น

             ทางด้าน คริสพิน ไอยเลตต์ คิวซี พนักงานอัยการ ได้เผยต่อคณะลูกขุนในชั้นศาลว่า การเสียชีวิตของเมแกนนั้นเกิดจากการกระทำรุนแรงทางเพศ ซึ่งเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมทางเพศที่ผิดของจำเลย เขาบีบคอเหยื่อจนทำให้เธอเสียชีวิต ซึ่งอาจเป็นการจำลองภาพการเสียชีวิตที่เขาเคยเห็นมาจากอินเทอร์เน็ต เขายังเสิร์ชหาสนัฟฟ์ฟิล์มมาดูในขณะที่ปล่อยให้ศพของเหยื่อเน่า นอกจากนั้นเขายังพยายามซ่อนหลักฐานด้วยการใช้เครื่องดูดฝุ่นมาดูดแมลงวัน และฉีดน้ำยาทำความสะอาดลงบนผ้าปูที่นอน

             ทั้งนี้พนักงานของโฮสเทลเป็นผู้พบศพดังกล่าวหลังรู้สึกถึงกลิ่นเหม็นผิดปกติที่โชยออกมาจากห้องนั้น แม้ตอนแรกจำเลยจะพยายามอ้างว่าเป็นกลิ่นของพรม แต่เมื่อกลิ่นเหม็นรุนแรงขึ้น ทางพนักงานก็ตัดสินใจเข้าไปตรวจสอบในห้องในวันที่ 3 พฤษภาคม 2560 จนพบศพที่ถูกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า แล้วแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ โดยตำรวจยังพบหลักฐานเป็นรอยนิ้วมือของคนร้ายบนแผ่นฟิล์มที่หุ้มร่างของเธออยู่

             อัยการยังชี้อีกว่า วันที่แอชลีย์ก่อเหตุนั้น เขาเพิ่งออกจากคุกมาได้เพียง 3 วัน และหลังจากที่ก่อเหตุครั้งนี้เขายังเขียนจดหมายส่งไปหาแม่ของตัวเองด้วย ยอมรับว่าเขาพลาดทำให้เด็กสาวคนหนึ่งตายไปเพราะอุบัติเหตุ ระหว่างที่มีเพศสัมพันธ์กัน โดยอ้างว่าเธอชอบให้ถูกรัดคอ เขาก็เลยทำมันก่อนที่จะปล่อยมือออก แต่เธอก็หมดสติไป มันทำให้เขาตื่นตระหนกมาก

             ขณะที่ในศาล แอชลีย์ได้รับสารภาพเรื่องที่เขาไม่จัดการนำศพของเด็กสาวไปฝังอย่างเหมาะสมตามกฎหมาย แต่ยังปฏิเสธข้อหาฆาตกรรม ซึ่งการพิจารณาคดีดังกล่าวยังคงดำเนินต่อไป


ภาพจาก West Midlands Police
ข้อมูลจาก mirror.co.uk, ibtimes.co.uk




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ เจอศพในตู้เสื้อผ้า พบฝีมือหนุ่มรัดคอสาวดับขณะมีเซ็กส์รุนแรง-ซ่อนศพจนเน่า อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2561 เวลา 18:03:47 52,683 อ่าน
TOP