x close

เตรียมพบตุ๊กตายางผู้ชายสุดล้ำ พูด-ครางได้ พร้อมกระปู๋อัจฉริยะ ฉีกทุกจินตนาการ !



          บริษัท Realbotix กำลังพัฒนาตุ๊กตายางสุดล้ำเวอร์ชั่นผู้ชาย ทั้งพูดคุยได้ ตอบสนองได้ และมาพร้อมกระปู๋อัจฉริยะ ที่มีสรรพคุณอลังการ พร้อมสร้างความประทับใจยิ่งกว่าไวเบรเตอร์

          ก่อนหน้านี้ในปี 2560 แมตต์ แม็คคัลเลน ซีอีโอแห่งบริษัท Realbotix ได้เปิดตัว ฮาร์โมนี (Harmony) ตุ๊กตายางหุ่นยนต์สุดล้ำที่สามารถพูดคุย จดจำความรู้สึกและตอบสนองความสุขสมทางเพศให้กับผู้ใช้งาน สามารถป้อนข้อมูลสั่งการผ่านทางแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือได้อย่างสะดวกสบาย โดยทางบริษัทตั้งราคาไว้ที่ตัวละ 15,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 483,000 บาท แน่นอนว่าในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับเซ็กส์ การจะมีตุ๊กตายางล้ำ ๆ แค่เพศหญิงอย่างเดียวมันก็ดูไม่เหมาะสม ในปีนี้ทางบริษัทจึงเตรียมพัฒนาตุ๊กตายางเพศชายเพิ่มขึ้นมาด้วย และมันจะไฮเทคมากขึ้นกว่าเดิม
          โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่สตาร์ เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2561 ระบุว่า แมตต์วางแผนพัฒนาตุ๊กตายางหุ่นยนต์เวอร์ชั่นผู้ชายมาระยะหนึ่งแล้ว โดยมันจะมีความล้ำยุคหลาย ๆ อย่างเหมือนกับเวอร์ชั่นผู้หญิง ซึ่งก็คือตอบสนองได้ พูดคุยได้ ครวญครางได้ แต่ส่วนที่สำคัญที่สุดและเป็นจุดเด่นของมันก็คืออาวุธลับ


          โดยอวัยวะเพศชายของตุ๊กตายางรุ่นนี้จะไม่ได้เป็นแค่แท่งซิลิโคนธรรมดา ๆ แต่มันคือกระปู๋อัจฉริยะสุดไฮเทค ซึ่งแมตต์บรรยายสรรพคุณอาวุธลับรุ่นนี้ว่า คึกคักและล้ำเลิศยิ่งกว่าไวเบรเตอร์เสียอีก ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้งานสามารถสั่งทำได้ตามรสนิยม ดังนั้นมันจึงมีสารพัดขนาด รูปแบบ และสีสันให้เลือกตามใจชอบ ผู้ใช้งานสามารถเปิดโหมดอัจฉริยะ และเพลิดเพลินไปกับมันได้นานเท่าไรก็ได้เท่าที่ต้องการ

          ด้าน ดร.เคที โอนีล ผู้เชี่ยวชาญด้านสถิติจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เปิดเผยว่า ในอนาคตข้างหน้านั้น คาดว่าตุ๊กตายางผู้ชายอัจฉริยะจะได้รับความนิยมอย่างมาก และมีความเป็นไปได้สูงว่าผู้หญิงจะเลือกมันมาอยู่ข้างกาย มากกว่าผู้ชายตัวเป็น ๆ ซึ่งในกรณีนี้ ดร.เดวิด เลวี นักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านหุ่นยนต์ ก็ให้ความเห็นไปในทำนองเดียวกัน และเขาก็กล่าวอีกว่า หุ่นยนต์ตุ๊กตายางพร้อมเจ้าโลกเทียม น่าจะได้รับความนิยมมากกว่าเซ็กส์ทอยชนิดอื่น ๆ อย่างเช่น ดิลโด้ หรือ ไวเบรเตอร์ อีกด้วย

          "ผมมั่นใจมากว่าหุ่นยนต์เหล่านี้จะสร้างความประทับใจให้กับผู้หญิง มากพอ ๆ กับมนุษย์ผู้ชาย และถ้าคุณสุภาพสตรีชื่นชอบการใช้ไวเบรเตอร์แล้วละก็ ลองจินตนาการดูสิว่าพวกเธอจะรู้สึกตื่นเต้นแค่ไหน กับหุ่นยนต์เสมือนจริงที่สามารถจัดเต็มให้เธอ และโอบกอดเธอได้" ดร.เดวิด เลวี กล่าว


          อย่างไรก็ตาม ก็ใช่ว่า Realbotix จะไม่ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมเสียทีเดียว โดยในปี 2560 บริษัทถูกโจมตีว่า ฮาร์โมนี ตุ๊กตายางสุดล้ำที่พวกเขาผลิตนั้น คือการตอกย้ำเรื่องการทำให้ผู้หญิงเป็นวัตถุทางเพศ เพราะมันมีหน้าอกใหญ่ และมีรูปร่าง สัดส่วนเหมือนนักแสดงหนังโป๊ ซึ่งแมตต์ก็ได้ออกมาตอบโต้ว่า เขาให้ความสำคัญกับลูกค้าทุก ๆ เพศอย่างเทียมกัน เพียงตอนนี้เขาผลิตตุ๊กตายางหุ่นยนต์ผู้หญิงออกมาก่อนเท่านั้น และการที่ลูกค้าซื้อตุ๊กตายางชายและหญิงจากบริษัทของเขาไปนั้น ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะใช้มันแค่ในเรื่องเซ็กส์อย่างเดียว เพราะหลาย ๆ คนไม่ได้มองว่ามันเป็นเพียงแค่เซ็กส์ทอย และผู้หญิงมากมาย ก็ซื้อตุ๊กตายางผู้ชายไปเป็นเพื่อนคลายเหงา และเพื่อนคุยที่ทำให้เธอสบายใจ

          สำหรับตุ๊กตายางผู้ชาย พร้อมกระปู๋อัจฉริยะนั้น ในขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา แต่ก็น่าจะวางขายภายในปีนี้ ซึ่งก็คงต้องติดตามดูกันต่อไปว่า สิ่งที่บริษัทโปรโมตว่า "อัจฉริยะ" สุด ๆ นั้นแท้จริงแล้วจะล้ำสมคำโฆษณาหรือไม่

ภาพจาก Instagram abyssrealdoll, เฟซบุ๊ก RealDoll, realdoll.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมพบตุ๊กตายางผู้ชายสุดล้ำ พูด-ครางได้ พร้อมกระปู๋อัจฉริยะ ฉีกทุกจินตนาการ ! อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2561 เวลา 16:32:46 156,695 อ่าน
TOP