x close

รถตู้รับ-ส่งนักเรียน ขับปิดกระจก-ไม่เปิดแอร์ ทำเด็กขาดอากาศเป็นลม 7 ราย

 รถตู้รับ-ส่งนักเรียน

            ฝนตกหนัก รถตู้รับ-ส่งนักเรียน เลยปิดกระจก-ไม่เปิดแอร์ ทำเด็กขาดอากาศเป็นลม หามส่งโรงพยาบาลวุ่น 7 ราย   

            วันที่ 10 มกราคม 2561 หน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเด็กหมดสติอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากรถตู้รับ-ส่งนักเรียน ปิดกระจกโดยไม่ได้เปิดแอร์ เพราะฝนตกหนัก ทำให้นักเรียนขาดอากาศหายใจ จึงรุดไปตรวจสอบพบ ครูกำลังช่วยกันปฐมพยาบาลนักเรียนชั้นอนุบาล ป.4 ป.6 จำนวน 7 ราย เบื้องต้นพบว่าเด็กมีอาการคล้ายจะเป็นลม หน้าซีด เนื่องจากขาดอากาศหายใจ กู้ภัยจึงเร่งนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา โดยแพทย์ได้ให้การช่วยเหลือจนทั้งหมดปลอดภัย ก่อนอนุญาตให้กลับบ้าน

รถตู้รับ-ส่งนักเรียน
            นางอัมพร แสนสุข รองผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว เผยว่า คนขับรถตู้คือ นายวนารินทร์ จินดารัตน์ อายุ 52 ปี รับนักเรียนมาจากย่านวัดสะแก อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา และแวะส่งเด็กมาตลอดทาง จนมาถึงโรงเรียน ครูที่คอยรับเห็นเด็กมีอาการสะลึมสะลือ เหมือนง่วงนอน และจะเป็นลม จึงรีบนำลงมาจากรถแล้วช่วยกันเอายาดมให้ดม ก่อนแจ้ง 1669 ประสานกู้ภัยมารับไปโรงพยาบาล

รถตู้รับ-ส่งนักเรียน

            ทั้งนี้จากการตรวจสอบทราบว่า ช่วงเช้าฝนตกหนักมาก รถตู้จึงปิดกระจกวิ่งแต่ไม่ได้ไม่เปิดแอร์ ทำให้เด็กอึดอัด จะเป็นลม ซึ่งไม่ใช่เป็นเรื่องของแก๊ชรถรั่ว

ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย, ชัช ตลาดไทย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้รับ-ส่งนักเรียน ขับปิดกระจก-ไม่เปิดแอร์ ทำเด็กขาดอากาศเป็นลม 7 ราย โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2561 เวลา 16:17:52 10,881 อ่าน
TOP