x close

หนุ่มเมากาวบุกข่มขืนแม่ลูกอ่อนในห้อง ไม่สำเร็จ แถมโดนรุมตื้บในสภาพกางเกงชั้นในตัวเดียว



          หนุ่มเมากาวบุกข่มขืนแม่ลูกอ่อนในห้อง ไม่สำเร็จ โดยมีการหลบหนีไปอยู่ในน้ำ แต่หัวจมไม่มิดจนถูกจับได้ โดนชาวบ้านรุมตื้บในสภาพกางเกงชั้นในตัวเดียว

          เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2561 รายการบรรจงชงข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งว่ามีคนพยายามข่มขืนหญิงสาวที่หลังโครงการมหาชัยวิลล่า ต.ท่าทราย จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า มีพลเมืองดีช่วยเหลือไว้ได้ ส่วนคนร้ายหลบหนีไป แต่ก็ไม่รอดมือชาวบ้านในห้องเช่าด้วยกัน สามารถล้อมจับตัวไว้ได้
          ทั้งนี้ ทราบชื่อคนร้ายคือ นายพิเชษฐ์ คำรัก วัย 34 ปี โดยช่วงหลบหนีได้หลบซ่อนตัวในแอ่งน้ำ ดำน้ำลงไป แต่ไม่มิด จึงถูกชาวบ้านนำตัวขึ้นมา และถูกรุมประชาทัณฑ์ด้วยความโมโห จากนั้นตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่ทำแผลบนใบหน้า นำผ้าขาวห่อศพมาคลุมตัว เพราะคนร้ายเหลือกางเกงชั้นในตัวเดียว


          ด้านนายพิเชษฐ์ ให้การว่า ตนซื้อกาวมาจากหน้าห้างสรรพสินค้าในพื้นที่ตำบลท่าทราย เมื่อสูดดมก็เดินทางมาหาเพื่อนย่านห้องเช่าที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบใคร กระทั่งเห็นห้องเปิดแง้มไว้ และเห็นหญิงสาวนอนหลับอยู่จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ค่อย ๆ ย่องเข้าไป ถอดเสื้อผ้าตัวเองเหลือเพียงกางเกงชั้นใน แต่หญิงสาวรู้สึกตัว มีการต่อสู้กัน และหญิงสาวตะโกนร้องให้คนช่วย ตนจึงหลบหนี

          ขณะที่นางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 21 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเพิ่งคลอดลูกได้ 1 สัปดาห์ ช่วงเกิดเหตุอยู่กับลูกเพียง 2 คน ไม่ได้ล็อกกลอน และนอนหลับอยู่ พอรู้ตัวว่าคนร้ายเข้ามา ก็ขอร้องไม่ให้ทำอะไรตนเพราะเพิ่งคลอดลูก ทางคนร้ายไม่ยอม จึงมีการต่อสู้ และบอกว่า ตนเจ็บและหิวน้ำ จึงขอให้คนร้ายไปเอาน้ำก่อน คนร้ายก็ยอมออกมา ตนจึงฉวยโอกาสหนีและตะโกนขอความช่วยเหลือ ทางพี่แฟนมาเห็นพอดี ทำให้คนร้ายต้องหนีไป



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมากาวบุกข่มขืนแม่ลูกอ่อนในห้อง ไม่สำเร็จ แถมโดนรุมตื้บในสภาพกางเกงชั้นในตัวเดียว อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2561 เวลา 10:02:28 15,447 อ่าน
TOP