x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ห้ามใจไม่อยู่ คู่รักดอดมีเซ็กส์ข้างกำแพงกลางวันแสก ๆ ใครจะมองมองไป ไม่แคร์

| 72,431 อ่าน


เผยคลิปอุจาดตา คู่รักอารมณ์เปลี่ยว อาศัยมุมถนนพากันมีเซ็กส์ที่ข้างกำแพง ไม่สนคนเดินผ่านจะเห็น ชาวบ้านได้แต่ยืนอึ้ง ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม

เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมสุดอุจาดของชายและหญิงคู่หนึ่ง โดยคลิปเผยให้เห็นว่า ทั้งคู่เกิดมีอารมณ์ทางเพศจนยับยั้งห้ามใจไว้ไม่อยู่ เลยพากันไปมีเซ็กส์กันในท่ายืน ที่บริเวณข้างกำแพงตรงมุมถนน ในตอนกลางวันแสก ๆ ไม่แคร์ว่าตรงนั้นจะเป็นพื้นที่สาธารณะ ที่ใครจะผ่านไป-ผ่านมาก็สามารถมองเห็นได้ง่าย ๆ

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นจากบริเวณใกล้กับชายหาดชื่อดังในเขตคามานา ของแคว้นอาเรกีปา ประเทศเปรู โดยรายงานเผยว่า ในตอนแรกทั้งคู่มีปฏิสัมพันธ์เล้าโล้มกันไปมา ก่อนจะเริ่มประกอบกิจกรรมทางเพศกันอย่างหนักหน่วง ไม่แคร์ว่าที่นั่นคือข้างถนนที่มีกำแพงเขรอะ ๆ ไม่หวั่นว่าภาพดังกล่าวจะทำให้คนที่กินอาหารอยู่ในร้านอาหารใกล้ ๆ จะคิดยังไง ด้านผู้คนที่เดินผ่านไปพบเหตุการณ์ดังกล่าวเข้า ต่างพากันยืนอึ้งไปตาม ๆ กัน อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครกล้าเข้าไปตักเตือนหรือห้ามปรามทั้งคู่แต่อย่างใด

ภายหลังจากนั้น คลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกนำไปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ ก่อนจะถูกแชร์ออกไปอย่างรวดเร็ว พร้อมกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยคอมเมนต์รายหนึ่งกล่าวในเชิงประชดประชันว่า "ปล่อยให้พวกเขาอยู่กันตามลำพังไปเถอะ พวกเขากำลังร้อนรุ่ม" ขณะที่อีกรายแสดงความคิดเห็นบอกว่า "พวกเขากลับมาจากชายหาดเพื่อทำสิ่งนี้สินะ"

ภาพจาก LATEST NEWS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห้ามใจไม่อยู่ คู่รักดอดมีเซ็กส์ข้างกำแพงกลางวันแสก ๆ ใครจะมองมองไป ไม่แคร์ อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2561 เวลา 10:55 72,431 อ่าน
TOP