x close

คู่รักหวิดเผาบ้านรับปีใหม่ แต่ยังขอแชะภาพยิ้มสู้กล้อง อวดคราบเขม่าบนหน้า


คู่รักหวิดเผาบ้านรับปีใหม่

             วันที่ 10 มกราคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์  รายงานว่า คู่รักหนุ่มสาวที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์ที่เมืองกุ้ยหลิน มณฑลกวางสีจ้วง ประเทศจีน หวิดจะต้องเสียบ้านในรับช่วงปีใหม่แล้ว เมื่ออยู่ ๆ ฮีตเตอร์ที่เปิดทิ้งไว้เพื่ออบผ้าให้แห้ง เกิดลัดวงจรขึ้นมาจนมีไฟลุกไหม้

             นับว่ายังโชคดีที่เพื่อนบ้านเข้ามาช่วงทั้งคู่ดับไฟได้ทันกาล แต่ถึงอย่างนั้นเปลวไฟก็ทิ้งร่องรอยความเสียหายไว้เป็นรอยดำไหม้ที่โซฟาและกำแพงของพวกเขา อย่างไรก็ตามแทนที่ทั้งคู่จะปล่อยให้ตัวเองหัวเสีย หรือทุกข์ใจกับความเสียหายที่เกิดขึ้น พวกเขากลับเลือกที่จะยิ้มสู้แทน และจัดการแชะภาพตัวเองในสภาพหน้าเปื้อบคราบเขม่าไว้เป็นที่ระลึก

คู่รักหวิดเผาบ้านรับปีใหม่
             โดยฝ่ายชายยังได้นำภาพเซลฟี่ฮา ๆ ของเขามาเล่นมุข โพสต์อวยพรชาวเน็ตด้วยว่า ปีใหม่นี้ขอให้ทุกคนเต็มไปด้วยความอบอุ่นและพลังงานเช่นเดียวกับพวกเขาด้วยนะ

             ทั้งนี้พวกเขายังได้เปลี่ยนเหตุร้ายที่เกิดขึ้นให้กลายมาเป็นบทเรียน พร้อมนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาเตือนชาวเน็ตให้เห็นถึงความสำคัญในการระวังเหตุไฟไหม้ช่วงหน้านาว เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ และหากเกิดเหตุขึ้นมาจริง ๆ คนอื่นอาจไม่โชคดีดับไฟได้ทันเช่นพวกเขา และต้องพบกับความสูญเสียมากกว่านี้

คู่รักหวิดเผาบ้านรับปีใหม่

คู่รักหวิดเผาบ้านรับปีใหม่

คู่รักหวิดเผาบ้านรับปีใหม่

คู่รักหวิดเผาบ้านรับปีใหม่




ภาพจาก weibo.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักหวิดเผาบ้านรับปีใหม่ แต่ยังขอแชะภาพยิ้มสู้กล้อง อวดคราบเขม่าบนหน้า โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2561 เวลา 08:17:43 8,935 อ่าน
TOP