x close
hilight >

เมื่อคนดังระดับโลกเปลี่ยนลุคเป็นฮิปเตอร์สไตล์ ความแนวที่ไม่น่าจะเห็นได้ง่าย ๆ ก็บังเกิด !

| 11,090 อ่าน

 

จากที่เคยเห็นคนดังเหล่านี้ในลุคเนี้ยบ เคร่งขรึม ศิลปินหนุ่มคนนี้ก็แปลงโฉมพวกเขาให้ดูเข้าถึงง่าย ในชุดแต่งกายที่แสนจะแนว !


ว่ากันว่าศิลปะเป็นศาสตร์แขนงหนึ่งที่สามารถใส่จินตนาการลงไปได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเราก็เห็นด้วยอย่างแรงเลยล่ะค่ะ ไม่อย่างนั้นเราคงไม่ได้เห็นคนดังระดับโลกในลุคที่กำลังจะได้เห็นแน่ และจุดนี้เราเองก็ต้องขอบคุณศิลปินหนุ่มชาวอิสราเอลนามว่า Amit Shimoni ด้วย ที่ผุดไอเดียวาดรูปเหมือนของคนดังระดับโลกในมุมมองใหม่ ๆ แต่จะเป็นมุมมองที่แสนเก๋สุดชิคแบบไหน เดี๋ยวเราจะได้ชมกันค่า แต่ตอนนี้มารู้จักตัวตนของศิลปินเจ้าของภาพ และแรงจูงใจในการวาดภาพคนดังในลุคใหม่ ๆ กันก่อนดีกว่า

โดยข้อมูลจากเว็บไซต์ส่วนตัวของ Amit Shimoni ทำให้เรารู้ว่าเขาเริ่มโปรเจคท์วาดรูปคนดังในจินตนาการของเขามาตั้งแต่ปี 2014 โดยผลงานวาดรูปคนดังเหล่านี้มีชื่อว่าโปรเจคท์ Hipstory โปรเจคท์ก่อนจบจากคณะนิเทศศิลป์ที่เขาได้ร่ำเรียนมานั่นเอง และหลังจากส่งงานก่อนจบไปเรียบร้อยแล้ว ความสุขในการวาดรูปของหนุ่มคนนี้ยังไม่หายไปไหนค่ะ เขายังอารมณ์ค้างกับการวาดรูปคนดังอยู่เรื่อย ๆ กระทั่งภาพวาด 40 ภาพที่ส่งไปเป็นโปรเจคท์ก่อนจบในปี 2014 ทุกวันนี้ก็เพิ่มพูนเป็นภาพวาดคนดัง ในมุมที่แทบไม่มีใครเคยได้เห็นกว่า 200 ภาพกันเลยทีเดียว


และวันนี้กระปุกดอทคอมก็ขอหยิบภาพวาดคนดังระดับโลกในลุคฮิปสเตอร์มาเรียกน้ำย่อยกันก่อนสัก 10 ภาพ ถ้าใครดูแล้วเพลินตาก็ตามไปดูในอินสตาแกรมของอาร์ทิิสต์หนุ่มคนนี้ได้เลย

 

ภาพจาก Instagram hipstory_shimoni

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อคนดังระดับโลกเปลี่ยนลุคเป็นฮิปเตอร์สไตล์ ความแนวที่ไม่น่าจะเห็นได้ง่าย ๆ ก็บังเกิด ! อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2561 เวลา 10:24 11,090 อ่าน
TOP