x close

หนุ่มสุดช้ำจับได้ว่าเมียแอบมีชู้ งานนี้จึงเตรียมเซอร์ไพรส์เอาคืน ชนิดที่ยากจะลืม

แก้เผ็ดเมียมีชู้

           หนุ่มสุดช้ำใจจับได้ว่าเมียแอบมีชู้ เผยมีพิรุธสุด ๆ หาหลักฐานจนมั่นใจก่อนเดินหน้าเอาคืน ด้วยแผนเซอร์ไพรส์สุดพิเศษชนิดที่ยากจะลืมเลือน 

           มันเป็นความจริงที่ยากจะเผชิญ เมื่อเราบังเอิญได้รู้ว่าคนที่เรารักนั้นกำลังแอบมีใครอื่น ท่ามกลางความเจ็บปวดที่ต้องเผชิญนั้น หลาย ๆ คนก็มีวิธีการรับมือต่างกันออกไป บ้างอาจเผชิญหน้ากันตรง ๆ เพื่อถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น บ้างก็แกล้งทำเป็นไม่รับรู้ ในขณะที่บางคนก็เลือกที่จะขอเอาคืนให้สาสม เช่นเดียวกับชายคนนี้ซึ่งได้ทำเซอร์ไพรส์ภรรยาหลายใจของเขาในแบบที่เธอต้องจำไปอีกนาน

           โดยเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2561 เว็บไซต์บอร์แพนด้า ได้หยิบยกเรื่องราวดังกล่าวมานำเสนอ เผยว่านี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้เว็บไซต์เรดดิทชื่อ Itsme03 เขากับภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมานานหลายปีแล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็เริ่มรู้สึกว่าเธอนั้นมีอะไรที่แปลกไป และมีพฤติกรรมน่าสงสัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการหัวเราะคิกคักตอนที่อ่านข้อความในมือถือ ซึ่งเธออ้างว่าแม่เป็นคนส่งมา มักจะรั้งตัวเองอยู่ในที่ทำงานจนดึกดื่นทุกคืน แต่พอเขาโทร. ถามเพื่อนร่วมงามของเธอ กลับทราบว่าเธอออกจากที่ทำงานมาหลายชั่วโมงแล้ว แล้วเมื่อเขานำเรื่องนี้ไปซักเธอ เธอก็แค่หัวเราะและบอกว่ามันไม่มีอะไรแปลกเลย

           แต่แล้วฟางเส้นสุดท้ายของเขาก็ขาดลง เมื่อในคืนวันหนึ่งเธออ้างกับเขาว่าจะออกไปดื่มนม เธอหายออกไปจากบ้านตอน 23.30 น. แต่กว่าจะกลับมาอีกครั้งก็ปาเข้าไป 02.00 น. แล้ว มันทำให้เขามั่นใจว่าเธอต้องแอบนอกใจเขาแน่ ๆ ดังนั้นเขาจึงใช้เวลาอีกหลายเดือนในการหาหลักฐานต่าง ๆ เรื่องการนอกใจของเธอ จนเมื่อทุกอย่างชัดเจนแล้วเขาก็ได้เตรียมแผนการเปิดโปงสุดแสบไว้ให้พร้อม

           Itsme03 เฝ้ารออย่างใจเย็นจนถึงวันเกิดของภรรยา แทนที่เธอจะออกไปฉลองกับเขาเช่นที่เคยทำ แต่ในปีนี้เธอกลับอ้างว่าจะออกไปกับเพื่อน ๆ และก็ต้องทำงานด้วย อย่างไรก็ตามเขารู้ว่าจริง ๆ แล้วเธอมีแผนจะใช้เวลาอยู่กับชายชู้แน่ ๆ เพราะเขาเจอว่าเธอแอบซ่อนขวดแชมเปญและแก้ว 2 ใบไว้ในตู้เสื้อผ้า ดังนั้นเขาก็เลยแกล้งบอกว่าจะออกไปบ้านเพื่อน แล้วจัดการโทร. เรียกพ่อแม่ น้องสาว และเพื่อน ๆ ของเธอทั้งหมดรวม 8 คน มาเจอกัน อ้างว่าจะทำการเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่แก่เธอ ด้วยการแอบเข้าไปในห้องของเธอพร้อมกันเค้กและเทียน ซึ่งแน่นอน...ว่ามันต้องสนุกแน่ ๆ

           จนกระทั่งถึงเวลาที่รอคอย เขาพร้อมด้วยพรรคพวกมานัดรวมตัวกันที่นอกอพาร์ทเมนต์ ทุกคนค่อย ๆ ขึ้นลิฟต์ไปพร้อมกันของที่เตรียมมา แม่ของเธอถือเค้กรอ ในขณะที่เขาเองค่อย ๆ เปิดกุญแจห้องอย่างเบามือ ทุกคนค่อย ๆ ย่องผ่านห้องนั่งเล่นเข้าไปจนถึงห้องนอน แล้วก็เปิดเข้าไป เซอร์ไพรส์ !!


           และเป็นแบบที่เขาคิดว่า เมื่อภรรยาของเขากำลังสุดเหวี่ยงอยู่กับชายชู้ของเธอบนเตียง ภาพดังกล่าวทำให้ทุกคนต่างก็ช็อก นาทีหลังจากนั้นคือความโกลาหล แม่ของเธอถึงกับมือไม้อ่อนจนเค้กร่วงไปกับพื้น น้องสาวของเธอส่งเสียงกรีดร้อง ในขณะที่คนอื่น ๆ พร้อม ๆ กันตะโกนต่อว่าเธอที่นั่งสะอื้นไห้อยู่บนเตียง ปล่อยให้ชายชู้รีบหากางเกงใส่แล้ววิ่งหนีออกไป

           ไม่ต้องบรรยายอะไรอีก นี่คือของขวัญวันเกิดสุดพิเศษที่เขาเตรียมมาให้เธอโดยเฉพาะ สิ่งที่ตามมาหลังจากนั้นก็คือการบอกลาและหย่าขาด ซึ่งเมื่อเรื่องดังกล่าวได้รับการบอกเล่าลงบนโลกออนไลน์ มันก็กลายมาเป็นที่สนใจอย่างมาก และมีชาวเน็ตต่าง ๆ เข้ามาร่วมแสดงความสะใจในสิ่งที่เกิดขึ้น และชี้ว่านี่เองคือบทเรียนที่เราควรนึกถึงไว้ หากคิดจะนอกใจคนรัก

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดช้ำจับได้ว่าเมียแอบมีชู้ งานนี้จึงเตรียมเซอร์ไพรส์เอาคืน ชนิดที่ยากจะลืม โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2561 เวลา 14:14:30 48,373 อ่าน
TOP