x close

ผู้ช่วยพยาบาลสาว คิดสั้นขนยาบ้า ก่อนจนมุมคาด่าน ขยายผลรวบยกแก๊ง

ผู้ช่วยพยาบาลขายยา

          ตร. รวบผู้ช่วยพยาบาลสาวคาด่าน หลังพบลักลอบขนยาบ้า 380,000 เม็ด โดยขยายผลเพิ่มจับได้เกือบล้านเม็ด

          วันที่ 10 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจยานพาหนะแม่ต๋ำ สภ.เมืองพะเยา จับกุมผู้ต้องหาได้ขณะขับรถเก๋งผ่านมาที่บริเวณด่านตรวจ เมื่อตรวจค้นพบกระสอบฟาง จำนวน 3 ใบ ด้านในเป็นยาบ้าจำนวน 380,000 เม็ด จึงนำตัวผู้ต้องหาหญิง ซึ่งเป็นผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลหนึ่ง เข้าทำการสอบสวนเพื่อขยายผลจับกุมกลุ่มขบวนการต่อไป
ผู้ช่วยพยาบาลขายยา

          สอบถามผู้ต้องหา อ้างว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรก โดยมีการวางแผนของเครือข่าย ให้ตนเองขับรถคันดังกล่าวพร้อมยาบ้าจาก อ.เวียงแก่น เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนชายร่วมพักอยู่ด้วย พอเช้าวันรุ่งขึ้นได้แยกทางกับเพื่อนชายซึ่งไปขึ้นรถทัวร์เข้า กทม. ส่วนตนเองขับรถเก๋งเพียงลำพัง เมื่อทราบดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานด่านตรวจที่ สภ.งาว จ.ลำปาง สกัดรถทัวร์คันที่เพื่อนชายนั่งไปและสามารถควบคุมตัวมาสมทบกับหญิงสาวที่ด่านตรวจแม่ต๋ำ

          ทั้งนี้เมื่อทำการสอบสวนขยายผล ทราบว่า ขบวนการนี้แยกออกเป็น 2 ทีม ซึ่งอีกทีมหนึ่งใช้รถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีดำ ขนยาบ้าจำนวน 420,000 เม็ด มุ่งหน้าออกจาก จ.เชียงราย ผ่านเข้า จ.พะเยา ทาง อ.เชียงคำ ไปออกที่ อ.เชียงม่วน แล้วเข้า อ.สอง จ.แพร่ แต่ไปถูกจับที่ด่านนางฟ้า อ.สอง จ.แพร่ โดยมีผู้ต้องหาเป็นชาย 1 คน

ผู้ช่วยพยาบาลขายยา

          สรุปขบวนการขนยาบ้าครั้งนี้มียาบ้ารวมกัน 800,000 เม็ด เพื่อนำไปส่งจุดหมายปลายทางย่านรังสิต จ.ปทุมธานี โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมหญิงสาวคนขับรถเก๋งไปขยายผลที่ อ.เวียงแก่น เรียบร้อยแล้ว

ผู้ช่วยพยาบาลขายยา

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ช่วยพยาบาลสาว คิดสั้นขนยาบ้า ก่อนจนมุมคาด่าน ขยายผลรวบยกแก๊ง อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2561 เวลา 15:02:24 171,398 อ่าน
TOP