x close

ลูกค้าสาวต้องทึ่ง เจอพ่อค้าทุ่มสุดตัว สวมมาดนางแบบลองเดรสสวย งานอินเนอร์ก็มา

ลูกค้าสาวต้องทึ่ง เจอพ่อค้ารีวิวลองชุดเดรสให้ดู งานอินเนอร์ก็มา

             โดนใจขาช้อป พ่อค้าหนุ่มทุ่มสุดตัว สวมมาดนางแบบลองเดรสสวย หลังลูกค้าขอดูสินค้าในสภาพจริง ท่าโพสก็มา อินเนอร์ก็มี เด็ดกว่านี้มีอีกไหม

             มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเหล่านักช้อปของออนไลน์ ที่จะต้องเกิดความสงสัยและอยากจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าสินค้าที่เราจะสั่งซื้อนั้น มีความสวยงามและมีลักษณะออกมาเหมือนดังภาพที่โชว์ไว้จริง ๆ โดยเฉพาะเสื้อผ้าของคุณสาว ๆ ที่มักเกิดเหตุการณ์รูปทรงผิดเพี้ยนไม่ตรงตามแบบออกมาบ่อยครั้ง

             ดังนั้นเมื่อสาวรายหนึ่งคิดจะสั่งซื้อชุดเดรสสำหรับใส่ออกงานราตรีจากเว็บไซต์ AliExpress เธอจึงได้ขอให้เจ้าของยูสเซอร์ Shop739960 Store ซึ่งเป็นร้านที่เธอคิดจะสั่งซื้อ ส่งรูปสินค้าจริงมาให้เธอดูชัด ๆ ก่อนที่จะตัดสินใจต่อไป โดยไม่คาดคิดเลยว่าสิ่งที่ตามมานั้นจะเป็นอะไรที่ชวนอึ้งสุด ๆ เมื่อเธอได้พบว่าแท้จริงแล้วเจ้าของร้านที่ขายชุดดังกล่าวนั้นเป็นผู้ชาย แถมเขายังลงทุนสวมมาดนางแบบ ลองชุดเดรสสวยให้เธอได้ดูอีกด้วย
 ลูกค้าสาวต้องทึ่ง เจอพ่อค้ารีวิวลองชุดเดรสให้ดู งานอินเนอร์ก็มา

            โดยเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2561 เว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก รายงานว่า เพราะชุดนั้นมีหลายสี พ่อค้ารายนี้จึงได้ลองโพสท่าในชุดสีต่าง ๆ ให้เธอได้เลือกดู ตั้งแต่ชุดสีชมพูหวาน สีเหลืองละมุน หรือสีขาวสะอาดตา ที่สำคัญเขายังไม่ลืมอวดด้านหลังของชุดที่เว้าโชว์แผ่นหลังอีกต่างหาก

             ทั้งนี้เดิมทีเรื่องดังกล่าวถูกโพสต์ลงในกลุ่มปิดบนเฟซบุ๊ก ALIEXPRESS AND EBAY LOVERS โดย Andreea Patriche พร้อมแคปชั่น "เมื่อคุณขอให้พ่อค้าจากจีนโชว์รูปสินค้าจริง" แต่หลังจากนั้นภาพดังกล่าวก็กลายมาเป็นภาพไวรัลที่ถูกพูดถึงกันไปทั่ว ยังมีผู้ใช้เรดดิทอีกรายที่นำภาพของพ่อค้าคนนี้มาเผยแพร่ สร้างความถูกอกถูกใจชาวเน็ตอย่างมาก ถึงขั้นมีคนตั้งฉายาให้พ่อค้าหนุ่มรายนี้ว่า เจ้าหญิงดิสนีย์ เลยทีเดียว

ลูกค้าสาวต้องทึ่ง เจอพ่อค้ารีวิวลองชุดเดรสให้ดู งานอินเนอร์ก็มา

             อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภาพชุดนี้กลายมาเป็นที่โด่งดัง ก็เหมือนกับตัวเจ้าของร้านเองจะได้ไอเดีย เขาจึงได้จัดการสวมชุดที่มีขายในร้าน แล้วนำภาพมาโพสต์รีวิวให้ลูกค้าได้เห็นกัน เรียกว่านอกจากจะได้เห็นว่าชุดของจริงเป็นอย่างไรแล้ว ยังจะได้อรรถรสจากการชมลีลาการโพสของเขาอีกด้วย


ภาพจาก AliExpress, reddit.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าสาวต้องทึ่ง เจอพ่อค้าทุ่มสุดตัว สวมมาดนางแบบลองเดรสสวย งานอินเนอร์ก็มา โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2561 เวลา 17:57:48 20,120 อ่าน
TOP