x close

ลุงข่มขืนหลานวัย 15 จนท้อง 6 เดือน อ้างทำไปเพราะหวังเปลี่ยนให้เป็นหญิงแท้


ลุงข่มขืนหลานวัย 16 จนท้อง

          ร้องจับลุงข่มขืนหลานสาววัย 15 จนท้อง 6 เดือน อ้างทำไปเพราะหวังเปลี่ยนใจให้เป็นหญิงแท้ ด้านย่าผิดหวังลูกเขย หวังเอาเรื่องถึงที่สุด

         เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.บึงกาฬ เข้าพบนางสาวแดง (นามสมมติ) วัย 15 ปี ซึ่งเป็นสาวทอม โดยนางสาวแดง เล่าว่า เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้ไปเยี่ยมป้าที่ ต.คันธุลี อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนที่จะถูกนายเกษม สามีของป้า ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง ชวนไปให้อาหารปลากะพงที่เลี้ยงไว้ริมคลอง ห่างจากบ้านราว 500 เมตร
         ต่อมา เมื่อให้อาหารปลาเสร็จ ก็นอนในกระท่อม แล้วเผลอหลับไป ลุงก็เข้ามาใช้มืออุดปาก บังคับให้ถอดเสื้อผ้า และลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ส่วนตนได้ขอร้องว่าอย่าทำเพราะเป็นทอม และชอบผู้หญิง

         หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา ลุงก็พาตนออกทะเลไปหาปลาเล็กเพื่อทำอาหารเลี้ยงปลากะพง และบังคับข่มขืนตนเรื่อยมา พอกลับมาอยู่บ้านที่ จ.บึงกาฬ ก็พบว่าประจำเดือนไม่มา ตนคิดว่าเป็นเรื่องปกติของทอม แต่พอท้องโต ลูกในท้องเริ่มดิ้น ย่าจึงพาไปหาหมอ พบว่าท้อง 6 เดือนแล้ว

         ขณะที่ย่า กล่าวว่า เมื่อรู้ว่าหลานสาวท้อง จึงได้โทรศัพท์ไปถามนายเกษม นายเกษมบอกว่า อยากให้หลานเป็นผู้หญิงจริง ๆ และยินดีรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากนั้น ได้ปรึกษาญาติ และโทรศัพท์ไปหานายเกษมอีกครั้ง คราวนี้นายเกษมปฏิเสธ ไม่รู้ไม่เห็น ตนเสียใจมาก อยากดำเนินคดีกับลูกเขยให้ถึงที่สุด แต่ไม่มีเงินจ้างทนาย อยากให้ราชการหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงข่มขืนหลานวัย 15 จนท้อง 6 เดือน อ้างทำไปเพราะหวังเปลี่ยนให้เป็นหญิงแท้ อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2561 เวลา 14:15:13 31,485 อ่าน
TOP