x close

รปภ. หึงโหด ตามง้ออดีตแฟนไม่สำเร็จแถมรู้ว่าไปมีคนใหม่ ตามแทงนับ 10 แผล

หึงโหด

          รปภ. ใจโหดวัย 38 ง้ออดีตแฟนไม่สำเร็จ หลังมีปัญหาทะเลาะกันบ่อย จนฝ่ายหญิงหนีมาเช่าคอนโดอยู่ และอ้างมีคนใหม่แล้ว สุดแค้นใช้มีดกระหน่ำแทงฝ่ายหญิงนับ 10 แผล เสียชีวิต พบประวัติโชกโชน

          วันที่ 12 มกราคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนร้ายบุกเข้าไปใช้อาวุธมีดแทงผู้พักอาศัยภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใน อ.เมืองฉะเชิงเทรา จนเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ
หึงโหด

          โดยที่เกิดเหตุภายในห้องพักพบร่างของผู้เสียชีวิตถูกแทงหลายแผล ทราบชื่อคือ น.ส.อารมณ์ อายุ 40 ปี ขณะเดียวกันผู้พักอาศัยอยู่ภายในคอนโดดังกล่าว ได้ช่วยกันรุมจับตัวคนร้ายไว้ได้ ทราบชื่อต่อมา คือ นายนรสิงห์ อายุ 37 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย

          จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีผู้พบเห็นว่านายนรสิงห์แอบมาวนเวียนและซุ่มอยู่ภายในคอนโดหลายครั้ง เพื่อดักรอผู้ตายหลังเลิกงาน เมื่อผู้ตายรู้ว่านายนรสิงห์มาตามง้อขอคืนดี จึงได้วิ่งเข้าไปขอหลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องของคนรู้จัก จากนั้นนายนรสิงห์ได้วิ่งตามขึ้นไปและพยายามขอคืนดี แต่ผู้ตายไม่ยอมคืนดีด้วย นายนรสิงห์จึงใช้มีดจ้วงแทงจนเสียชีวิต และวิ่งหลบหนีไป ตนจึงตะโกนให้ชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้

หึงโหด

          ด้านนายนรสิงห์ ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ตนคบกับผู้ตายมาประมาณ 3 ปี ระหว่างที่คบกันมักมีปัญหาทะเลาะกับผู้ตาย จนผู้ตายหนีออกมาเช่าคอนโดอยู่ อีกทั้งผู้ตายอ้างว่ามีชายคนใหม่แล้ว ทำให้ตนเองโมโห จึงไปซื้อมีดเพื่อมาชำระแค้นดังกล่าว

          ขณะที่นางแดง (นามสมมุติ) ผู้เป็นน้าสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ชายคนนี้เป็นคนร้ายที่เคยก่อเหตุฆ่าอดีตภรรยาของตัวเองมาแล้ว ก่อนที่จะมาประกอบอาชีพเป็น รปภ.

หึงโหด

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายนรสิงห์ ไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก รายการคุยโขมงข่าวเช้า สํานักข่าวไทย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. หึงโหด ตามง้ออดีตแฟนไม่สำเร็จแถมรู้ว่าไปมีคนใหม่ ตามแทงนับ 10 แผล อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2561 เวลา 14:47:52 11,067 อ่าน
TOP