x close

จับครบแล้ว ! 3 รุ่นพี่ รุมโทรมสาว 14 คืนส่งท้ายปียันเช้า - พบยังเป็นเยาวชน

ข่าวข่มขืน

          ตำรวจเลย รวบครบ 3 รุ่นพี่ ผู้ต้องหาคดีรุมโทรม ด.ญ. วัย 14 ปี คืนส่งท้ายปียันเช้า ด้านญาติพอใจเจ้าหน้าที่ ไม่เรียกร้องอะไรอีก

          จากกรณีลุงร้องสื่อหลานสาววัย 14 ปี ถูก 3 รุ่นพี่ ขืนใจยันเช้า แต่คดีไม่คืบ ซ้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตามจับคนร้ายเอง แถมถูกญาติอีกฝ่ายข่มขู่ว่า ใครเป็นพยานเรื่องนี้จะฆ่าให้ตาย ส่งผลให้หลานสาวเครียด แอบกรีดแขนตัวเองหวังฆ่าตัวตายนั้น (เด็ก 14 ถูก 3 รุ่นพี่ ขืนใจยันเช้าคืนส่งท้ายปี-ขู่ใครเป็นพยานจะฆ่าให้ตาย
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (12 มกราคม 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงกลม จ.เลย เผยว่า หลังจากมีการจับกุมผู้ต้องหา 2 คน ชื่อนายเอ และ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ได้ก่อนหน้านี้ ล่าสุด นายซี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้ต้องหาคนที่ 3 ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว และได้นำตัวไปสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ อัยการ พร้อมกับผู้ปกครอง ที่สำนักงานอัยการจังหวัดเลย ก่อนนำตัวไปตรวจดีเอ็นเอเพื่อดำเนินคดีในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

          จากนั้นได้นำตัวนายซี ไปที่ศาลคดีเด็กและเยาวชน ยื่นให้ศาลไต่สวน เพื่อขอให้ควบคุมระหว่างการสอบสวน ศาลพิจารณาแล้วเห็นว่ามีมูลจึงให้ควบคุมตัว 

          ทั้งนี้ พ.ต.อ. ภุชงค์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผกก.สภ.เชียงกลม เผยว่า คดีนี้ผู้เสียหายให้การชัดเจน สอดคล้องกับพยานที่มาให้การ คดีนี้จึงไม่ยุ่งยากและซับซ้อนแต่อย่างใด แต่จะต้องรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ การตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

          ด้าน นายสุดใจ ลุงของหลานสาวผู้เสียหาย กล่าวว่า ต้องขอโทษและขอบคุณ ผกก.สภ.เชียงกลม ที่ให้ความเป็นธรรมแก่หลานตน ซึ่งตอนแรกไม่มีความมั่นใจเรื่องคดีเลย เพราะยังไม่เห็นความคืบหน้าของคดี เลยเกิดกังวลเพราะเป็นห่วงหลานสาว เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่ตอนนี้ตนรู้สึกดีใจมากที่เจ้าหน้าที่สามารถหาตัวผู้กระทำผิดได้ครบทั้ง 3 คน จากนี้ก็ปล่อยให้เป็นการดำเนินการของทางกฎหมาย ตนและญาติ ๆ จะไม่มีการเรียกร้องอะไรอีก

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับครบแล้ว ! 3 รุ่นพี่ รุมโทรมสาว 14 คืนส่งท้ายปียันเช้า - พบยังเป็นเยาวชน อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 15:44:46 11,691 อ่าน
TOP