x close

ขอความเป็นธรรม ! ภรรยาท้อง 4 เดือนบาดเจ็บหลังรถถูกชนท้าย ลั่นผมคนไม่ใช่หมาชนแล้วรับผิดด้วย



          กลายเป็นเรื่องที่วิพากษวิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังเกิดเหตุการณ์รถชนท้าย ซึ่งหลังจากเกิดอุบัติเหตุผู้โพสต์เผยเจ้าหน้าที่ไม่ควบคุมตัวคนขับและเจ้าหน้าที่บอกอีกว่าพรุ่งนี้ค่อยว่ากัน

          เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2561 เรื่องราวอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นบนสี่แยกในจังหวัดนครสวรรค์ โดยเจ้าของเฟซบุ๊ก Johnny Quid ได้โพสต์เหตุการณ์ดังกล่าวจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเผยอีกว่า "ขออนุญาตครับ รถผมโดนชนท้าย ตรงสี่แยกหน้าบิ๊กซี จ.นครสวรรค์ มีคนเจ็บครับ แฟนผมท้อง 4 เดือน คนขับชนหัวแตก มีกลิ่นเหล้า แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาในที่เกิดเหตุ ...พอส่งตัวคนเจ็บทั้ง 2 ไปทำแผลที่ รพ.สวรรค์ประชารักษ์ พอทำแผลเสร็จ คนที่ขับชนรับออกจาก รพ. ทำไมไม่มาโรงพักครับ แล้วพูดทิ้งท้าย #เดี๋ยวว่ากันพรุ่งนี้ ทำไมเหรอครับ ผมไม่เข้าใจจริง ๆ"










          และล่าสุดหลังจากโพสต์เรื่องราวลงโซเชียล ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจ ขณะที่คู่กรณีออกมารับผิดและยินดีช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ และรอผลตรวจวัดแอลกอฮอล์ต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Johnny Quid
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขอความเป็นธรรม ! ภรรยาท้อง 4 เดือนบาดเจ็บหลังรถถูกชนท้าย ลั่นผมคนไม่ใช่หมาชนแล้วรับผิดด้วย อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 16:37:31 4,994 อ่าน
TOP