x close

นายกฯ เปิดทำเนียบจัดงานวันเด็ก เผยถ้าจะหาลุงตู่ที่พูดน้อย ต้องไปหาสแตนดี้

 วันเด็ก

วันเด็ก

            นายกฯ เปิดทำเนียบจัดงานวันเด็กให้ลูกหลานข้าราชการ เผยถ้าจะหาลุงตู่ที่พูดน้อย ต้องไปหาสแตนดี้ ย้ำตนพูดเยอะเพื่อให้ประเทศเดินต่อ ไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง

            วานนี้ (12 มกราคม 2561) เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ได้เผยแพร่ภาพบรรยากาศของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขณะจัดงานวันเด็กล่วงหน้าแก่ลูกหลานข้าราชการที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนถึงงานวันเด็กแห่งชาติ โดยพบว่ามีการเปิดให้เด็ก ๆ ได้เยี่ยมชมห้องทำงานและนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีกัน

วันเด็ก
            พร้อมกันนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ยังได้เผยว่า อยากให้ทุกคนนำคำขวัญวันเด็กมาปฏิบัติ เพราะวันข้างหน้าเราต้องพบเจอกับเทคโนโลยี และผู้ปกครองก็ต้องสั่งสอนลูกหลานให้มีหลักคิดที่ดี เป็นคนดีและคนเก่ง โดยตนในฐานะนายกรัฐมนตรีก็มีความมุ่งหวังที่จะให้ประเทศไทยเดินไปข้างหน้า ไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ แต่ถ้าจะหาลุงตู่ที่พูดน้อย ก็คงต้องเดินไปหาสแตนดี้ที่ตั้งอยู่ เพราะวันนี้ลุงตู่จะพูดเยอะหน่อยหนึ่ง เพื่อให้เราทุกคนช่วยกันพัฒนาประเทศ ซึ่งไม่ว่าจะทำน้อยหรือมากก็เป็นประโยชน์กับประเทศ

วันเด็ก

            ทั้งนี้ก็ขอฝากอนาคตไว้กับลูกหลาน ขอให้ทุกคนมีความสุข ประสบความสำเร็จทุกประการ ขอให้เด็ก ๆ ได้มีสิ่งดี ๆ มีโอกาสดูแลพ่อแม่ในวันข้างหน้า นอกจากนี้ยังย้ำเด็ก ๆ ให้ดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย และทานข้าวให้น้อยลง เพราะถ้าอ้วนหรือผอมเกินไปก็ไม่ดี



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ เปิดทำเนียบจัดงานวันเด็ก เผยถ้าจะหาลุงตู่ที่พูดน้อย ต้องไปหาสแตนดี้ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 15:00:09 3,567 อ่าน
TOP