x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

แบบนี้ก็ได้ ? หนุ่มเจอรถเมล์วิ่งช้าเหมือนยางแตก แต่ต้องขำปนสงสารเมื่อได้รู้เหตุผล

| 52,879 อ่าน

หนุ่มเจอรถเมล์วิ่งช้าเหมือนยางแตก แต่ต้องขำปนสงสารเมื่อคนขับแจงเหตุผล โถพี่...จะลืมอะไรก็ลืมได้ แต่ต้องไม่ใช่แบบนี้สิ 

 

เชื่อว่าหลายคนคงได้เคยอ่านเรื่องราววีรกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้่นบนรถเมล์กันมาบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการขับซิ่งท้านรก เหตุวิวาทระหว่างกระเป๋ารถเมล์ ตลอดจนเรื่องราวในการให้บริการต่าง ๆ แต่สำหรับเรื่องล่าสุดที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aor Chawanwidth ได้นำมาบอกเล่านี้รับรองว่าไม่เหมือนใคร และทำให้ชาวเน็ตฮาสนั่นไปตาม ๆ กัน

 

โดยเรื่องมีอยู่ว่า ทางเจ้าของเฟซบุ๊กได้ใช้บริการรถเมล์สายหนึ่งจากบริเวณสนามกีฬาแห่งชาติ แต่ทั้งที่อุตส่าห์รีบวิ่งมาขึ้่นรถ กลับพบว่ารถคันดังกล่าวนั้นวิ่งช้ามากคล้ายกับยางรถแตก แถมกระเป๋ารถเมล์ยังไม่มาเก็บเงินสักที ผ่านไปสักพักก็ได้ยินเสียงตะโกนมาจากด้านหน้าอีกว่าถ้ารอไม่ได้ก็ให้ไปคันอื่น

 

หลังจากนั้นก็มีคนเริ่มทยอยเดินลงจากรถ อย่างไรก็ตามด้วยความสงสัยเขาก็เลยจะถามว่าทำไมถึงลงจากรถกัน แต่ยังไม่ทันได้ถาม ก็ได้ยินเสียงคนขับรถเมล์ที่พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงรู้สึกผิด ปนขำ ๆ ว่า 

"โทษทีครับ ผมลืมกระเป๋ารถเมล์ไว้ ป้ายลุมพินี ตอนนี้ลูกน้องผมกำลังนั่งมอเตอร์ไซค์ตามมาครับ"

 

งานนี้ทำเอาทุกคนถึงกับพร้อมใจหันไปมองหลังรถว่ากระเป๋ารถเมล์อยู่ที่ใดแบบไม่ได้นัดหมาย พร้อมกันนี้หนุ่มคนนี้ยังทิ้งท้ายด้วยว่า "พี่จะลืมใครก็ได้ แต่พี่จะลืมกระเป๋ารถเมล์ไม่ได้"

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Aor Chawanwidth

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้ก็ได้ ? หนุ่มเจอรถเมล์วิ่งช้าเหมือนยางแตก แต่ต้องขำปนสงสารเมื่อได้รู้เหตุผล อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 10:53 52,879 อ่าน
TOP