x close

แฉชายห่มเหลือง ทำท่าคล้ายสำเร็จความใคร่ให้สีกา โซเชียลเอือม นับวันยิ่งหมดศรัทธา

 


           เพจดังแฉคลิปฉาว พระสงฆ์ทำท่าคล้ายสำเร็จความใคร่ให้สีกา ชาวเน็ตวิจารณ์ขรม ไหว้พระสวดมนต์ที่บ้านสบายใจกว่าไปวัดเสียอีก นับวันยิ่งหมดศรัทธา

           วันที่ 12 มกราคม 2561 มีเหตุการณ์ที่สร้างความเสื่อมอย่างมากเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ เพจ เพ้อ. ได้โพสต์คลิปวิดีโอของชายแต่งคล้ายพระสงฆ์ ในลักษณะกำลังใช้มือสำเร็จความใคร่ให้กับผู้หญิง โดยเพจดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า "เกิดเรื่องฉาวอีกแล้ว ! เจ้าคณะตำบลกับสีกา ซึ่งไม่สมควรเกิดขึ้นในศาสนาที่เรานับถือ"

           นอกจากนี้ ยังให้ข้อมูลด้วยว่า พระสงฆ์ในคลิปหน้าเหมือนเจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่งในเขตการปกครอง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ อีกทั้งทำตัวไม่เหมาะสมกับสีกา และผิดศีลธรรม ไม่เหมาะสมกับสมณสารูป พร้อมทั้งขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบเจ้าอาวาสรูปนี้ด้วย

            ด้านโซเชียลที่ได้ชมคลิปดังกล่าว ต่างเข้ามาวิจารณ์อย่างหนักหน่วง ว่า  นับถือศาสนาพุทธ แต่มีภาพแบบนี้ออกมาบ่อยจนทำให้ไม่อยากเข้าวัดทำบุญ ไหว้พระสวดมนต์ที่บ้านสบายใจกว่าไปวัดเสียอีก นับวันยิ่งหมดศรัทธา

สำเร็จความใคร่ให้สีกา

สำเร็จความใคร่ให้สีกา

 

ภาพและข้อมูลจาก เพจ เพ้อ.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉชายห่มเหลือง ทำท่าคล้ายสำเร็จความใคร่ให้สีกา โซเชียลเอือม นับวันยิ่งหมดศรัทธา อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2561 เวลา 13:38:52 65,389 อ่าน
TOP