x close

แฉ ร้านปิ้งย่างเอาเปรียบลูกค้า ติดป้าย 239 แต่เช็กบิลคิดเพิ่ม 30 เหตุมาคนเดียว

 
ลูกค้าโวย

                หนุ่มรับไม่ได้ โพสต์แฉร้านปิ้งย่าง ย่านเลียบด่วน รามอินทรา เอาเปรียบลูกค้า ติดป้ายเบ้อเร่อ บุฟเฟ่ 239 บาท ต่อหัว แต่เช็กบิลแอบเพิ่มอีก 30 ค่าลูกค้ามาคนเดียว พอถามกลับ มีเขียนบอกลูกค้าหรือไม่ เจอหน้านิ่งใส่ "ไม่มีครับ"


                จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพพร้อมข้อความจากเฟซบุ๊ก Karinyapat Lerdakkarajinda‎ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2561 เกี่ยวกับความซื่อสัตย์ของร้านอาหารปิ้งย่างร้านหนึ่ง ในตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา ที่แอบชาร์ตเงินเพิ่มโดยไม่มีเขียนไว้ในป้ายให้ลูกค้ารับทราบ หนำซ้ำพอถามขอความกระจ่าง กลับได้รับคำตอบแบบนิ่ง ๆ "ไม่มีครับ" สร้างความไม่พอใจให้กับเจ้าของโพสต์รายนี้เป็นอย่างมาก เพราะแม้จะเป็นเงินเล็กน้อย แต่เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับจำนวนเงิน แต่มันคือความซื่อสัตย์ที่ควรมีต่อลูกค้า ราคาจะถูกหรือจะแพงไม่ว่า..แต่ต้องชัดเจน !!

ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย

                ด้านชาวเน็ต ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ ส่วนใหญ่เห็นด้วยกับเจ้าของโพสต์ ว่าทางร้านควรติดป้ายบอกให้ชัดเจน เพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่าย และควรจะซื่อสัตย์ต่อลูกค้าให้มากกว่านี้ เพราะกรณีเช่นนี้ถือว่าเอาเปรียบชัด ๆ




 ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย

 
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ‎Karinyapat Lerdakkarajinda‎


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ ร้านปิ้งย่างเอาเปรียบลูกค้า ติดป้าย 239 แต่เช็กบิลคิดเพิ่ม 30 เหตุมาคนเดียว โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2561 เวลา 16:32:50 36,718 อ่าน
TOP