x close

งู้ยยลูกก หนูน้อย 3 ขวบ หลับคาเวทีงานโรงเรียน หนูง่วง หนูไม่ทนแล้วว (มีคลิป)


          เปิดคลิปน่ารักรับวันเด็ก หนูน้อย 3 ขวบ ง่วงจัดขณะเต้นในงานโรงเรียน หลับหัวทิ่ม นอนแปะบนเวทีไป 2 รอบ ทำเอาครูต้องรีบขึ้นมาปลุก เฮฮาครื้นเครงกันทั้งงาน

          เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ได้รายงานเรื่องราวน่ารักชวนอมยิ้ม โดยเด็กหญิงตัวน้อย วัย 3 ขวบ เกิดอาการง่วงสุด ๆ ขณะขึ้นแสดงบนเวที และเมื่ออากาศก็แสนจะเย็นสบาย อะไรก็ฉุดไม่อยู่ เธอจึงไม่สนเพื่อน ๆ ที่กำลังเต้น ขอลงไปนอนบนพื้นเวที หลับปุ๋ยสบายใจสุด ๆ 

          เหตุการณ์น่ารักน่าหยิกนี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนเตรียมอนุบาล หรือศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งหนึ่งในเมืองฮูลุนบุยร์ ทางตอนกลางของประเทศมองโกเลีย โดยคลิปที่หนึ่งที่ผู้ปกครองถ่ายเอาไว้ ได้เผยให้เห็นว่า มีเด็ก ๆ หลายคน สวมเสื้อผ้าสีสันสดใส ขึ้นไปเต้นโชว์บนเวทีการแสดงของโรงเรียน ซึ่งหนึ่งในสาวนักเต้น ที่อยู่แถวหลังสุด ง่วงจนหลับหัวทิ่ม นอนแปะบนพื้นเวที

          ครูที่ควบคุมการแสดงสังเกตเห็น ก็รีบวิ่งขึ้นไปปลุกหนูน้อยให้มาเต้นต่อ ท่ามกลางเสียงหัวเราะครื้นเครงของเหล่าพ่อแม่ ด้วยความที่หนูน้อยมีความ เดอะ โชว์ มัสต์ โก ออน เธอจึงเต้นต่อไป ทั้ง ๆ ที่ตาจะปิด แต่เมื่อถึงท่าเต้นที่ต้องหมอบลงไปบนเวที หนูน้อยก็หมอบยาวไป ยาวไปชนิดที่ไม่ลุกขึ้นมาอีกเลย หลับซ้ำเป็นรอบที่สอง คุณครูก็ต้องวิ่งขึ้นไปปลุกเธออีกรอบ



          อย่างไรก็ตาม ก็มีเหตุผลที่เข้าใจได้ว่าทำไมหนูน้อยถึงง่วง เพราะเธอต้องตื่นมาซ้อมใหญ่ตั้งแต่ 6 โมงเช้าเลยโน่นแน่ะ โถ น่าสงสารจังเลยหนูน้อย เนี่ยเดี๋ยวเต้นเสร็จเมื่อไร หลับให้สบายไปเลยนะลูกกก

https://www.youtube.com/embed/Tkd69VdnxG0?feature=oembed

ภาพจาก Shanghaiist

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งู้ยยลูกก หนูน้อย 3 ขวบ หลับคาเวทีงานโรงเรียน หนูง่วง หนูไม่ทนแล้วว (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 16:22:48 15,960 อ่าน
TOP