x close

หนุ่มเปิดใจถูกพี่ชายข่มขืนภรรยาท้อง รับอยากฆ่าให้ตาย ลุยแจ้งความเอาผิด



          หนุ่มเปิดใจถูกพี่ชายข่มขืนภรรยาท้อง รับอยากฆ่าให้ตาย และตัวเองผิดที่ไม่ยอมเชื่อเธอตั้งแต่แรก ลุยแจ้งความเอาผิด 14 ม.ค.

          จากกรณีที่โลกอินเทอร์เน็ตแชร์คลิปชายคนหนึ่งร้องไห้ บอกว่า ถูกพี่ชายพาภรรยาที่กำลังจะมีลูกด้วยกันไปข่มขืน ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายนัด ผู้โพสต์คลิป เปิดเผยว่า แฟนของตนพยายามบอกว่า ถูกพี่ชายต่างแม่ของตนข่มขืนแล้วหลายครั้ง แต่ตนไม่เชื่อ จนกระทั่งเมื่อวานจึงได้ถามแฟนของพี่ แล้วแฟนของพี่ก็ไปคาดคั้นพี่ชายจนยอมรับว่า ข่มขืนจริง

          ขณะเดียวกันแฟนของตนได้เล่าว่า ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ตอนนั้นแฟนตั้งท้อง 2 เดือน ตนได้ไปส่งแฟนเก่าที่บ้าน เมื่อแฟนคนปัจจุบันทราบก็โกรธและทะเลาะกัน ทางพี่ชายก็อาสาไปรับแฟนตนเพื่อพากลับบ้าน แต่ได้เลี้ยวเข้าโรงแรมแทน อ้างว่าพามาสงบสติอารมณ์ ก่อนที่จะข่มขืน

          หลังจากนั้น แฟนตนได้เล่าให้ตนฟัง ตนโมโห จะคว้ามีดเข้าไปทำร้ายพี่ชาย แต่ทางแฟนตนนั้นกลัว จึงรีบบอกว่า พูดเล่น ไม่ใช่เรื่องจริง แล้วต่อมาแฟนตนก็บอกว่าถูกข่มขืนอีก ตนก็สองจิตสองใจไม่เชื่อ เพราะไว้ใจพี่ชาย


          อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ แฟนได้พิมพ์แชทมาบอกอีกครั้ง ตนจึงถามแฟนของพี่ชาย ทางแฟนของพี่ก็ได้คาดคั้นพี่ชายต่อ จนยอมรับสารภาพ ทำให้ตนโกรธมาก เข้าไปต่อยที่บ้านด้วยความแค้น และจะแจ้งความในวันที่ 14 มกราคม นี้ เพื่อดำเนินคดี

          ขณะที่แฟนตนนั้น ตอนนี้อาศัยอยู่กับแม่ที่ต่างจังหวัด สภาพจิตใจค่อนข้างแย่ ตนตั้งใจจะดูแลลูกเมียให้ดีที่สุด และผิดที่ไม่เชื่อตามที่บอกแต่แรก



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเปิดใจถูกพี่ชายข่มขืนภรรยาท้อง รับอยากฆ่าให้ตาย ลุยแจ้งความเอาผิด อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 17:12:25 103,324 อ่าน
TOP