x close

คลิปพระสำเร็จความใคร่สีกา พบเป็นเจ้าอาวาสวัดดัง ล่าสุดเผ่นแน่บ หายไร้ร่องรอย

 


             พระในคลิปสำเร็จความใคร่สีกา พบเป็นเจ้าอาวาสวัดดังในสุรินทร์ ล่าสุดหนีจากวัดไร้ร่องรอย ด้านเจ้าคณะอำเภอทำหนังสือให้สึกจากสมณเพศแล้ว

             หลังจากที่คลิปบันทึกเหตุการณ์ขณะ ชายนุ่งห่มผ้าสีเหลืองคล้ายพระ กำลังทำท่าคล้ายสำเร็จความใคร่ให้ผู้หญิงคนหนึ่ง ได้ถูกเผยแพร่ไปสู่โลกออนไลน์ ชาวโซเชียลต่างก็ช็อกไปตาม ๆ กัน และวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของทั้งสองอย่างรุนแรง และได้เรียกร้องให้ชายในคลิปสึกออกไปจากสมเพศ เพราะทำให้ศาสนาเสื่อมทรามอย่างหนัก (อ่านเพิ่มเติมที่ : แฉชายห่มเหลือง ทำท่าคล้ายสำเร็จความใคร่ให้สีกา โซเชียลเอือม นับวันยิ่งหมดศรัทธา)


             ล่าสุด วันที่ 14 มกราคม 2560 มีการรายงานว่า ต้นตอของคลิปดังกล่าวมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Aanggy Pop ซึ่งได้เขียนข้อความระบุไว้ว่า เกิดเรื่องฉาวที่ไม่สมควรเกิดขึ้นในศาสนา และชายในคลิปมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับเจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่ง ภายในพื้นที่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้ามาตรวจสอบด้วย ซึ่งเจ้าอาวาสวัดดังในที่นี้ พบว่าน่าจะเป็น พระครูสุเมธปทุมาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดประทุมทอง ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

          จากข้อมูลดังกล่าว ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวีก็ได้เดินทางไปที่วัดประทุมทอง พบว่าภายในวัดแห่งนี้มีพระสงฆ์อยู่ทั้งหมด 5 รูป แต่อยู่ที่วัดแค่ 3 รูป โดยพระที่ไม่อยู่นั้นรูปหนึ่งไปศึกษาธรรมมะที่ต่างจังหวัด และอีกรูปคือพระครูสุเมธปทุมาภรณ์ ผู้เป็นเจ้าอาวาส ซึ่งไม่อยู่ที่วัด


พระนิตาลก นุตสีโล รองเจ้าอาวาสวัดปทุมทอง

          เมื่อสอบถามพระนิตาลกนุตสีโล รองเจ้าอาวาส ได้ความว่า หลังจากเกิดเรื่องคลิปหลุดบนโซเชียลมีเดีย เจ้าคณะอำเภอ และพระในวัด พร้อมด้วยคณะกรรมการวัด ได้นำคลิปไปสอบถามพระครูสุเมธปทุมาภรณ์ ซึ่งก็ยอมรับว่าภาพและคลิปนี้เป็นเรื่องจริงทุกอย่าง เพราะได้ใช้มือสัมผัสอวัยวะเพศของสีกาจริง ๆ แต่หลังจากนั้น พระครูสุเมธปทุมาภรณ์ก็ได้หลบหนีหายไปอย่างไร้รองรอย และได้ปิดล็อกกุญแจกุฏิที่พักสงฆ์ของเจ้าอาวาสไว้ด้วย

          ขณะที่ทางวัดได้รับหนังสือจากเจ้าคณะอำเภอ แจ้งว่าการกระทำของเจ้าอาวาสที่ปรากฏในคลิป ผิดวินัยสงฆ์อย่างร้ายแรง จึงขอให้ดำเนินการชำระอธิภรณ์ โดยเร่งด่วน

 
พระปลัดวัชระ วชิรญาโณ เลขานุการ เจ้าคณะอำเภอปราสาท

            ด้านพระปลัดวัชระ วชิรญาโณ เลขานุการ เจ้าคณะอำเภอปราสาท กล่าวว่า ทางเจ้าคณะอำเภอปราสาท ได้มอบหมายให้ทำหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเกี่ยว โดยการกระทำของพระครูสุเมธปทุมาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดปทุมทอง ได้มีมติว่าให้เป็นไปตามพระธรรมวินัย และกฏระเบียบของคณะสงฆ์ ให้ดำเนินการตรวจสอบ และระงับอธิภรณ์ที่เกิดขึ้นตามที่มีคลิปภาพดังกล่าวแล้ว

ภาพและข้อมูลจาก Aanggy Pop, amarintv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปพระสำเร็จความใคร่สีกา พบเป็นเจ้าอาวาสวัดดัง ล่าสุดเผ่นแน่บ หายไร้ร่องรอย อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2561 เวลา 10:29:38 168,009 อ่าน
TOP