x close

ฤทธิ์จ๋อแสบ หนุ่มมึน เจอลิงจิ๊กมือถือ สุดพีครับสายวิดีโอคอลเยาะเย้ย


ฤทธิ์จ๋อแสบ

          สองหนุ่มถ่ายรูปเล่นอยู่ดี ๆ เจอจ๋อจิ๊กมือถือหน้าตาเฉย เหน็บรักแร้ปีนขึ้นเขา ลองโทร. เข้า เจ้าจ๋อกดรับเป็นอีกต่างหาก งานนี้โจรที่ว่าแน่ ยังแพ้ลิง

         วันที่ 13 มกราคม 2561 เฟซบุ๊ก Mongkol Wisulokanon ได้โพสต์ภาพและข้อความเล่าประสบการณ์ความฮาเคล้าเจ็บใจว่า ตนเองไปเที่ยวที่เขาสามมุข บางแสน จ.ชลบุรี ระหว่างทางก็ได้ถ่ายรูป แต่จู่ ๆ เจอเจ้าลิงแถวนั้นขโมยโทรศัพท์เข้าให้ เจ้าตัวจึงโทร. เข้าไปที่โทรศัพท์ เผื่อสั่นแล้วลิงจะตกใจและคืนโทรศัพท์ให้ แต่เปล่าเลย นอกจากเจ้าจ๋อมันจะไม่ปล่อยแล้วยังวิ่งหนี แถมพอวิดีโอคอลไป มันยังรับสายเป็นด้วย
         ซึ่งต่อมาผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ทีวี ได้สอบถามไปยังเจ้าของเรื่อง ทราบชื่อคือ นายมงคล วิสุโลกานนท์ หรือแบรนด์ อายุ 25 ปี และเพื่อนคือนายณัฐดนย์ ขจรเดช หรือเมฆ อายุ 25 ปี ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า ได้จอดรถมอเตอร์ไซค์แล้วลงไปถ่ายภาพ ก่อนจะถูกเจ้าลิงประมาณ 5-6 ตัว ค้นเอาโทรศัพท์ราคาประมาณ 8 พันบาท ที่วางอยู่ในช่องเก็บของหน้ารถหนีบไว้ที่รักแร้ แล้วปีนหนีขึ้นต้นไม้ไป

ฤทธิ์จ๋อแสบ

         แบรนด์ เล่าว่า พอเห็นลิงเอาโทรศัพท์ไป ก็ปรึกษากับเมฆอยู่พักหนึ่งแล้วก็ลองโทร. เข้าไป เผื่อมีเสียงสั่น ๆ แล้วลิงอาจจะตกใจแล้วทิ้งโทรศัพท์ลงมา แต่มันได้กระโดดหนีหายไปเลย พอมองไม่เห็นตัวก็รู้ว่าเป็นงานยากแล้ว ทีนี้ก็เลยลองโทร. แบบวิดีโอคอล เข้าไปในเครื่องดู เผื่อมันกดรับจะได้รู้ว่ามันอยู่ตรงไหน แต่พอกดโทร. ไปก็ต้องแปลกใจ เพราะมีการกดรับโทรศัพท์ด้วย แต่ไม่ได้เปิดวิดีโอ ได้ยินเสียงกุกกัก ก็เลยคิดว่าโทรศัพท์ยังอยู่กับลิงแน่นอน แล้วสักครู่เดียวก็มีโทรศัพท์กลับมาแบบวิดีโอคอล เห็นขนลิง มือ และใบหน้าลิงชัดเจน แถมยังเห็นโลเคชั่นเป็นตึกสีขาวอีกด้วย หลังจากนั้นก็ขึ้นไปดูบนเขาที่มีตึกสีขาว แต่พอขึ้นไปแล้วก็ไม่กล้าเดินไปดู เนื่องจากมีลิงอยู่เป็นฝูงจำนวนมาก จึงได้แต่คิดว่า ถ้ามันอยากได้ก็ให้มันไป

         ทั้งนี้เจ้าของเครื่องทิ้งท้ายไว้ว่า ตนไม่ได้โกรธลิงเลย หากจะไปแจ้งความใครจะเชื่อว่าลิงกดรับโทรศัพท์ด้วย แถมตอนหลังยังกดโบกมือทักทายอีกต่างหาก ขอเตือนว่าให้ระวังอันตรายเวลามาเที่ยว ตอนนี้ที่ว่าโจรขโมยไวแล้ว แต่ยังแพ้ลิง

ฤทธิ์จ๋อแสบ

         งานนี้ก็ไม่รู้ว่า เจ้าจ๋อมันเยาะเย้ยจริงหรือเปล่า แต่ดูท่าแล้วมันช่างน่าเจ็บใจเหลือเกิน แหม... รับสายเป็นซะด้วยนะเจ้าเปี๊ยก

ภาพและข้อมูลจาก 
เฟซบุ๊ก Mongkol Wisulokanon




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฤทธิ์จ๋อแสบ หนุ่มมึน เจอลิงจิ๊กมือถือ สุดพีครับสายวิดีโอคอลเยาะเย้ย อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 14:15:01 33,364 อ่าน
TOP