x close

อดีตดาวตลกสาวคณะมกจ๊ก สุดช้ำ ศัลยกรรมทำพิษ พ้ออีกไม่นานคงไลฟ์กระโดดตึก


ศัลยกรรมทำพิษ

         ฟางฟาง มกจ๊ก สุดช้ำ บินไปศัลยกรรมถึงเกาหลี แต่กลับทำหน้าพัง เตือนก่อนทำต้องอ่านเอกสารดี ๆ ไม่เช่นนั้นจะรู้จักนรกบนดิน พ้ออีกไม่นานคงไลฟ์กระโดดตึก

         เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2561 ฟางฟาง มกจ๊ก อดีตดาราตลกสาวประเภทสองของคณะตลกชื่อดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ฟางฟาง มกจ๊ก เพื่อเผยแพร่ประสบการณ์การเดินทางไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเกิดความผิดพลาดจากความชุ่ยของแพทย์ที่เห็นแก่เงินจนลืมคำว่าจรรยาบรรณ และฝากเตือนไปยังสาว ๆ ที่อยากจะเดินทางไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้ให้อ่านเอกสารดี ๆ และต้องมีสติ หากเซ็นชื่อไปโดยที่อ่านไม่เข้าใจ ปัญหาที่ตามมานั้นคือนรกบนดินดี ๆ นั่นเอง และหากจะเรียกร้องค่าเสียหาย หรือดำเนินคดี ควรทำภายใน 1 ปี ไม่เช่นนั้นจะหมดอายุความ
         ทั้งนี้ เจ้าตัวระบุว่า ได้โทร. หา จตุรงค์ มกจ๊ก หัวหน้าเก่าของเธอ ก็ได้รับกำลังใจว่า หากเป็นเรื่องจริงและตนเป็นฝ่ายเสียหายก็ให้เดินหน้าสู้อย่าท้อถอย อย่างไรก็ตามเธอได้โพสต์ข้อความว่า อีกไม่นานเกินรอ...ไลฟ์สดกระโดดตึก




         ต่อมาวันที่ 14 มกราคม 2561 เฟซบุ๊ก ปรียนันท์ ล้อเสริมวัฒนา ได้เล่าเพิ่มเติมว่า ฟางฟาง มกจ๊ก นั้น มีความเสียหายที่กระดูกโหนกแก้ม กระดูกคาง ซึ่งยากที่จะแก้ไข ตลอดเวลา 3 ปี ทำให้ชีวิตล้มลง ไม่กล้าสู้หน้าผู้คน สูญเสียการงานที่เป็นช่างทำผมอยู่ต่างประเทศ และเมื่อฟางฟาง มกจ๊ก ได้โพสต์เรื่องราวศัลยกรรมทำพิษลงในเฟซบุ๊ก ทางโรงพยาบาลที่เกาหลีใต้เห็นคลิปก็ขอให้ลบและจะดูแลแก้ไขให้ เจ้าของเฟซบุ๊กได้บอกกับฟางฟาง มกจ๊ก ว่า การฟ้องร้องนั้นยืดเยื้อยาวนาน หากจบได้ก็จะได้ตั้งต้นชีวิตใหม่ แต่ฟางฟาง มกจ๊ก ไม่ไว้ใจโรงพยาบาลแห่งนั้นแล้ว

ศัลยกรรมทำพิษ

ศัลยกรรมทำพิษ

ศัลยกรรมทำพิษ

ศัลยกรรมทำพิษ

ศัลยกรรมทำพิษ

ศัลยกรรมทำพิษ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ฟางฟาง มกจ๊ก, ปรียนันท์ ล้อเสริมวัฒนา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตดาวตลกสาวคณะมกจ๊ก สุดช้ำ ศัลยกรรมทำพิษ พ้ออีกไม่นานคงไลฟ์กระโดดตึก อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 15:05:03 129,680 อ่าน
TOP