x close

เทคนิครีเฟรชบ้านให้สดใส ต้อนรับสิ่งดี ๆ ได้ทุกวัน

power

          ถ้าร่างกายเหนื่อยล้า ก็พักผ่อนชาร์จแบตกันได้ไม่ยาก และหลังจากได้รีเฟรชร่างกาย เรามาลองรีเฟรชบ้านของเรากันบ้างดีกว่า มาดูกันเถอะว่าเราจะทำบ้านให้สดใส อบอวลด้วยความสุข เติมพลังพร้อมรับสิ่งดี ๆ ในทุกวันได้ยังไงบ้าง !

          จัดระเบียบบ้านให้เอี่ยมวิ้ง

          อยากได้ความสดใส อย่าปล่อยให้บ้านเลอะเทอะ มาทำความสะอาดบ้านให้เอี่ยมวิ้งกันดีกว่า จะได้มีพื้นที่ไว้ให้ของใหม่ ๆ ที่จะเข้ามา ถ้าอยากทำความสะอาดบ้านแบบไม่เปลืองแรง ก็อาจลองใช้ตัวช่วยอย่างเครื่องดูดฝุ่นดี ๆ หรือหุ่นยนต์ดูดฝุ่นสักเครื่อง แค่นี้ก็เหลือเวลาให้ครอบครัวอีกเพียบ

power

          สร้างบรรยากาศด้วยเสียงเพลง

          สร้างบรรยากาศในบ้านให้สดใสด้วยเสียงเพลง เพียงมี Playlist เพลงโปรด และมีชุดเครื่องเสียง ซาวด์บาร์ หรือลำโพงบลูทูธอยู่ในบ้าน บ้านก็ไม่เงียบเหงาอีกต่อไป แถมยังชวนเพื่อน ๆ มาจัดปาร์ตี้ด้วยกันที่บ้านได้อีกด้วยนะ
power
  
          เปลี่ยนอากาศในห้องให้สดชื่นเหมือนในธรรมชาติ

          มาเปลี่ยนอากาศในบ้านของเราให้สดชื่น เริ่มจากการรักษาความสะอาดของเฟอร์นิเจอร์ภายในห้อง เปิดประตูหน้าต่างให้อากาศถ่ายเทเป็นระยะ ๆ และอย่าลืมติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่มีระบบฟอกอากาศด้วย
 
power

          เอาภาพความทรงจำวันหยุดมาดูร่วมกัน

          ถ้าคุณยังคิดถึงความทรงจำแสนสุขในวันเก่า ๆ ลองเอาภาพถ่ายหรือวิดีโอที่ถ่ายเอาไว้มานั่งดูด้วยกันสิ และถ้าจะให้ได้อรรถรสสุด ๆ ก็ต้องดูผ่านทีวีจอใหญ่ ภาพเสียงคมชัด รับรองว่าภาพความทรงจำดี ๆ จะช่วยให้บ้านของคุณอบอุ่นได้แน่นอน
 
power

          เพิ่มความอบอุ่น ชวนคนในครอบครัวมาทำกิจกรรมร่วมกันที่บ้าน

         ลองชวนคนในครอบครัวมาทำกิจกรรมใหม่ ๆ ด้วยกัน ทำสวน ออกกำลังกาย เล่นกีฬา หรืออาจจะมาทำอาหารร่วมกันก็ได้ เพราะเดี๋ยวนี้มีเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย ที่ทำให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่ายและปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น เตาไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า หรือเตาปิ้งย่างไฟฟ้า

power

          เติมพลังทุกเช้าด้วยกาแฟหอม ๆ

          เริ่มวันใหม่ด้วยความสดใสได้ทุกเช้า เพียงมีกาแฟหอมกรุ่นสักแก้วมาช่วยเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าก่อนออกไปทำงานในทุกวัน แค่เริ่มต้นดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วล่ะครับ
 
power

          เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถเพิ่มสีสันให้กับพื้นที่ความสุขของครอบครัวได้ง่าย ๆ และเริ่มต้นทุกวันด้วยความเฟรช แล้วมาร่วมกันค้นพบเคล็ดลับที่จะเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็น "บ้านที่แท้จริง" ได้ที่ HomePro และ The Power ทุกสาขา ติดตามโปรโมชั่นสุดคุ้มได้ที่นี่ https://goo.gl/GFtVPW

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Call Center : 1284 

เฟซบุ๊ก The Power by Home Pro

www.thepower.co.th 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทคนิครีเฟรชบ้านให้สดใส ต้อนรับสิ่งดี ๆ ได้ทุกวัน อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 10:24:35 4,350 อ่าน
TOP