x close

เจอแล้ว ! ศพหนุ่มไทยเหยื่อโคลนถล่มแคลิฟอร์เนีย-ลูกสาว 2 ขวบ ยังสูญหาย

เหยื่อดินโคลนถล่มแคลิฟอร์เนีย

เหยื่อดินโคลนถล่มแคลิฟอร์เนีย

                เจ้าหน้าที่เผยพบร่างนายพินิจ เหยื่อดินโคลนถล่มแคลิฟอร์เนียแล้ว ส่วนน้องลิเดีย ลูกสาววัย 2 ขวบ ยังไม่พบ ขณะที่ยายของเด็กหญิงสุดเศร้า ร่ำไห้ จุดธูปขอพบร่างหลานสาว

             ข่าวน้ำป่าไหลหลากและดินโคลนพัดถล่มรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2561 กรณีบ้านของครอบครัวชาวไทยได้รับผลกระทบ โดยพบศพเด็กชายพีรวัฒน์ หรือ น้องพาสต้า วัย 6 ขวบ เพียงคนเดียว ส่วนนายพินิจ หรือ อุ้ม ผู้เป็นพ่อ และน้องลิเดีย ลูกสาววัย 2 ขวบ ถูกดินโคลนพัดสูญหาย ส่วนผู้เป็นแม่รอดชีวิต ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น
             ล่าสุด (15 มกราคม 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่พบศพของนายพินิจ สุทธิเทพา อายุ 30 ปี แล้ว หลังได้รับการรายงานยืนยันจากทาง SiamtownUS

             ทั้งนี้ มีรายงานว่า ที่ จ.ขอนแก่น บ้านเกิดของนางยุภาวรรณ บัญญัติตระกูลปาน หรือ อ้อ ภรรยาของนายพินิจ ผู้เสียชีวิต เต็มไปด้วยความโศกเศร้า หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกเขยและหลานชายจากทางโทรทัศน์

             โดย นางนิตยา บัญญัติตระกูลปาน แม่ของนางยุภาวรรณ เผยว่า จะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่ แค่ขอให้เจอร่างของหลานสาว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ไปดูหมอดู ก็ถูกทักว่าลูกเขยและหลานสาวยังมีชีวิตอยู่ แต่ถูกของหนักทับไว้

เหยื่อดินโคลนถล่มแคลิฟอร์เนีย

เหยื่อดินโคลนถล่มแคลิฟอร์เนีย

             ด้านน้าสาว เผยว่า ครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่น่ารัก ขยันทำงาน นายพินิจก็เป็นคนดี ไม่ดื่มเหล้า-สูบบุหรี่ เข้ากับญาติ ๆ ได้ดี ซึ่งก่อนเกิดเหตุก็เพิ่งจะวิดีโอคอลมาคุยกัน และได้แซ็วว่าอย่าเพิ่งจับหนูนาหมดนะเดี๋ยวจะกลับไปจับด้วย จะได้เอาไปย่างกินด้วยกัน

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pinit Sutthithepa

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว ! ศพหนุ่มไทยเหยื่อโคลนถล่มแคลิฟอร์เนีย-ลูกสาว 2 ขวบ ยังสูญหาย อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 10:50:19 19,877 อ่าน
TOP