x close

เพชร บึงกาฬ เตรียมแขวนนวม หลังเจอเฆี่ยนหลังเหวอะ ปมถูกลือล้มมวย

 เพชร บึงกาฬ

           เพชร บึงกาฬ ยันไม่ได้ล้มมวย และไม่ขอกลับไปร่วมค่ายอีก พร้อมเผยจะไม่ขึ้นชก และจะหันไปเป็นเทรนเนอร์แทน ด้านเสี่ยเอ็กซ์ ชี้ทำไปเพราะสั่งสอน อยากให้ได้ดี ปัดกักขังหน่วงเหนี่ยว

           จากกรณี เพชร บึงกาฬ อัดคลิปแฉถูกเจ้าของค่ายมวยทำร้ายร่างกาย ด้วยการใช้หวายฟาดหลังจนเป็นแผลเหวอะ และถูกกักขังตัว เนื่องจากถูกเข้าใจว่าเจ้าตัวล้มมวย ซึ่งต่อมาทางค่ายมวยได้ออกมายืนยันว่าไม่ได้มีการกักขัง แต่มีการทำร้ายจริงด้วยการเตะที่ปาก และใช้หวายฟาดที่หลัง 20 ครั้ง เพราะเชื่อว่า เพชร บึงกาฬ ล้มมวย จากที่ช่วงหลัง ๆ มานี้เจ้าตัวชกแพ้ตลอด พร้อมท้าให้ไปตรวจสอบเทปการขึ้นชก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ค่ายมวย ปัดกักขังเพชร บึงกาฬ ท้าดูเทปการชกย้อนหลังว่าล้มมวยจริงไหม ?)


เพชร บึงกาฬ

เพชร บึงกาฬ
           ล่าสุด (14 มกราคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายณัฐวุฒิ อ้วนสุนำ หรือ เพชร บึงกาฬ เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เคยพูดไปว่า ถ้าครั้งนี้ชกแพ้จะทำอะไรตนก็ได้ ซึ่งก็เป็นการพูดเล่น เพราะตนเองมั่นใจว่าอย่างไรก็ชนะแน่นอน เพราะพักผ่อนเพียงพอก่อนวันจริง 1 สัปดาห์

           เพชร บึงกาฬ บอกว่า ในคลิปที่แชร์กันนั้น จะเห็นว่าตนถูกบุกชกเยอะมากจนทรุด แผลตรงซอกจมูกยังมีอยู่เลย ตนยืนยันว่าไม่ได้ล้มมวยแต่อย่างใด ซึ่งหลังชกขณะที่ตนทำแผลอยู่ กลับถูกนายณรงค์ ดงสิงห์ หรือ เสี่ยเอ็กซ์ เข้ามาตบหน้าและเตะปาก 1 ครั้ง และพูดว่าไม่ต้องทำ เดี๋ยวมีแผลเพิ่มอีก ตนก็เข้าใจว่าเสี่ยเอ็กซ์โมโหเพราะเขารักและหวังดีกับตน และระหว่างนั่งรถกลับค่ายตนก็ถูกสอบถามตลอดทางเรื่องถูกจ้างล้มมวย และตนก็ยืนยันว่าไม่มีจริง ๆ ตนก็เสียใจที่บอกไปแต่เขากลับไม่เชื่อ จนมาถึงบ้านก็ถูกไม้หวายรำดาบฟาดกลางหลังร่วม 20 ครั้ง ตนได้ยกมือไหว้ร้องขอแต่ก็ไม่เป็นผล และหลังจากนั้นตนก็เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง เพราะถูกข่มขู่ว่าห้ามไปไหน ก่อนที่เสี่ยเอ็กซ์ จะพาไปสาบานกับหลวงพ่อโต เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

           ทั้งนี้ ตนสาบานไปว่าถ้าล้มมวยขอให้ตนตายภายใน 3 วัน 7 วัน แต่ถ้าไม่ได้ล้มมวยขอให้หามือถือที่ทางค่ายยึดเอาไว้เจอ ขอให้หลุดพ้นจากค่ายมวยนี้ และขอให้คนที่ใส่ร้ายตนมีอันเป็นไปแทน จนวันที่เสี่ยเอ็กซ์ ไม่อยู่ค่าย ตนจึงตัดสินใจเข้าไปค้นหามือถือซึ่งก็พบ ตนจึงได้เขียนจดหมายทิ้งไว้ว่าไม่ได้หนีปัญหา แต่อยู่ไม่ได้ และขอโทษทุกคนที่ค่ายที่ดูแลตน ก่อนจะหลบหนีออกมา เพราะทุกคนดูแลตนดี อย่างเสี่ยเอ็กซ์ เจ้าของค่าย ก็เคยให้ทองตนมาแล้ว 2 บาท จากการที่ชกชนะ

เพชร บึงกาฬ

เพชร บึงกาฬ

           เพชร บึงกาฬ ทิ้งท้ายว่า ตลอดอาชีพการชกมวยตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ตนทำเต็มที่ทุกครั้ง ไม่เคยคิดทรยศต่ออาชีพ และหลังจากนี้คงจะไม่ขึ้นชกอีกแล้ว จะหันไปเป็นเทรนเนอร์มวยแทน และเบื้องต้น ได้มีการแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ตามคำแนะนำของพ่อและแม่แล้ว

           ขณะที่ เสี่ยเอ็กซ์ เผยว่า หลักฐานยืนยันว่าล้มมวยหรือไม่นั้น คงไม่มี แต่ภาพที่เห็นจากการชกคือเป็นการชกที่ผิดฟอร์ม ฝีมือดีกว่า เตรียมตัวมาอย่างดี ยก 2 มีโอกาสจะน็อกคู่ต่อสู้ด้วยซ้ำแต่ก็เหมือนทำไม่สุด จนยก 3 อยู่ ๆ ก็ออกไปแลกหมัดทั้ง ๆ ที่เทรนเนอร์บอกว่าให้ออกไปแค่ถีบ แค่เตะ จนไปโดนศอกจนน็อก ตนลงโทษไปก็เพื่อสั่งสอน ซึ่งก็มีข้อตกลงไว้แล้วด้วย เพราะอยากให้เขาได้ดี

 

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพชร บึงกาฬ เตรียมแขวนนวม หลังเจอเฆี่ยนหลังเหวอะ ปมถูกลือล้มมวย อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 11:55:57 22,127 อ่าน
TOP