x close

ผงะ โจ๋หื่นย่องข่มขืนม้าชาวบ้าน โดนจับได้จัง ๆ ตอนกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม

หนุ่ม 18 ปี แอบย่องข่มขืนม้า

          หนุ่มวัยรุ่น อายุ 18 ปี โดนจับได้คาหนังคาเขา ขณะข่มขืนม้าชาวบ้าน รับสารภาพเศร้า ทำมาแล้วเป็น 10 ครั้ง

          ย้อนกลับไปเมื่อเดือนที่แล้ว ฟรานซีน เจน และสามี สะดุ้งตื่นกลางดึก หลังจากที่ได้ยินเสียงหมาเห่ากระโชกดังมาจากแถว ๆ โรงนา ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านของพวกเขา ที่เมืองเออร์วิงตัน รัฐแอละบามา สหรัฐฯ ฟรานซีนมั่นใจว่าต้องมีผู้บุกรุก จึงได้คว้าปืนมาถือ แล้วย่องออกไปดูใกล้ ๆ เมื่อสองสามีภรรยาเปิดไฟพรึ่บ ก็สามารถจับผู้บุกรุกได้อย่างคาหนังคาเขา ซึ่งเขาไม่ได้มาเพื่อขโมยของ แต่มาเพื่อข่มขืนม้า !

          โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2561 ระบุว่า ผู้บุกรุกคนดังกล่าวคือ แดเนียล เบนเน็ตต์ อายุ 18 ปี ส่วนม้าที่เขากระทำชำเรามีชื่อว่า พอลลี่ เป็นม้าแก่อายุ 20 ปีแล้ว โดยแดเนียลกล่าวปากคอสั่น ขณะถูกปืนจ่อหัวว่า เขาไม่ได้ทำอะไรม้าเลย แค่แวะเข้ามาเล่นกับมันเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากถูกตำรวจจับไปคาดคั้น เขาก็ยอมรับสารภาพว่าได้ข่มขืนม้าจริง ๆ และมันไม่ใช่ครั้งแรก โดยตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมา เขาแอบย่องมาข่มขืนมันกลางดึกแบบนี้ อย่างน้อย 10 ครั้ง
          ด้าน ฟรานซีน เจ้าของของพอลลี่ เปิดเผยว่า เธอระแคะระคายเรื่องนี้มานานแล้ว เธอคิดว่าพอลลี่ถูกย่ำยีมาแล้วประมาณ 7-10 ครั้ง เพราะกองฟางถูกย้าย มีกระดาษทิชชู่ถูกทิ้งเกลื่อน แต่เธอก็ไม่สามารถตามหาตัวคนร้ายได้ จนกระทั่งวันนี้ ฟรานซีนกล่าวอีกว่า เธอและสามีเอาปืนจ่อเขาเอาไว้ เพื่อไม่ให้หลบหนี เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ก็ได้มีการตรวจค้นตัวแดเนียล และพบเครื่องมือที่เขาใช้สำหรับงัดเข้าประตูโรงนา

          ด้วยพยานหลักฐานที่มัดตัวแน่นหนา แดเนียลจึงถูกตั้งข้อหา 3 ข้อหาด้วยกัน ได้แก่ ล่วงละเมิดทางเพศ, ลักขโมย และบุกรุกในยามวิกาล อย่างไรก็ตาม ฟรานซีนก็ยังมีความเมตตากับแดเนียล โดยเธอหวังว่าผู้พิพากษาจะไม่โยนเขาเข้าตะราง และตัดสินว่าที่เขาทำลงไป เพราะมีปัญหาทางจิต


ภาพจาก Mobile County Metro Jail


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ โจ๋หื่นย่องข่มขืนม้าชาวบ้าน โดนจับได้จัง ๆ ตอนกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2561 เวลา 18:19:13 44,469 อ่าน
TOP