x close

แรง หมอปลา ฉะยับ หมอไสยเวท ตอแXล ปมเสกลูกมะพร้าวหลอกชาวบ้าน


หมอปลา ฉะยับ หมอไสยเวทย์ ตอแXล

        หมอไสยเวท เสกลูกมะพร้าวขายชาวบ้านลูกละ 2 พัน ใครไม่เชื่อจะแช่งให้ตาย เจอหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ฉะโกหก-เพ้อเจ้อ ท้าพ่อปู่เข้าร่างกลางรายการให้เห็นจะจะ

        จากกรณีที่โลกสังคมออนไลน์ได้ออกมาแฉหมอไสยเวทรายหนึ่งใน ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เมาแอ๋ระหว่างทำพิธีปัดเป่า ก่อนบังคับซื้อลูกมะพร้าวลูกละ 2,000 บาท ใครไม่เชื่อจะแช่งให้ตาย ล่าสุด (15 มกราคม 2561) รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30-21.00 น. ทางช่อง 28 ได้เชิญคุณวัชระวุฒิ วิรัมย์ หรือ หมออ๊อฟ หมอไสยเวทที่ถูกแฉ คุณนิตยา ไกรษร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน คนพาหมออ๊อฟมาทำพิธีปัดเป่าในหมู่บ้าน คุณจำปา อ่อนสร้อย และคุณทองพูน แดงสี ชาวบ้านที่ร่วมพิธี รวมทั้ง หมอปลา มือปราบสัมภเวสี มาเผยความจริงกันในรายการ
หมอปลาไม่เชื่อเรื่องนี้ ?

        หมอปลา : ไม่เชื่อครับ เพ้อเจ้อดูข่าวแล้วมันไม่ใช่ มะพร้าวเขาเอาไว้กินไม่ใช่ทำพิธีบวงสรวงรักษาคน ไม่มีหรอกครับ

เริ่มที่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านก่อน เกิดอะไรขึ้นถึงไปเชิญหมออ๊อฟมา ?

        นิตยา : คือคนในหมู่บ้าน ไม่เคยป่วย อยู่ ๆ ก็ตาย แล้วเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อย เดี๋ยวชนคนนั้น เดี๋ยวชนคนนี้ เหตุเกิดที่ไหนทำไมต้องมาตายที่หมู่บ้านแสลงโทน ก็มีถูกรถชน เดือนหนึ่งประมาณ 3 คน ตายติดต่อกันจนครบ 10 คน ก็คิดว่าจะมีเภทภัยต่าง ๆ ที่ถ้าเราไม่เชื่อแต่ก็น่าจะเชื่อ ก็ยกศาลเพื่ออัญเชิญปู่ ย่า ตา ทวด บวงสรวงขึ้นศาล ไม่ให้เดินทางถนนหนทางให้คนมีเคราะห์ไปเจอแล้วเกิดอุบัติเหตุ ก็ให้อาจารย์อ๊อฟเชิญให้ไปอยู่ในศาล

ค่าจ้างเท่าไหร่

        นิตยา : หมออ๊อฟไม่ได้เรียกค่าจ้างค่ะ

แต่ตามข่าว 15,500 บาท ?

        นิตยา : ไม่ใช่ค่ะ

         หมออ๊อฟ : ไม่เคยเรียกครับ อันนี้เป็นข้อมูลเท็จจริง ๆ ยังงงว่าไปได้ข่าวมาจากไหน ไม่ใช่ครับ ผมบอกกับพี่ผู้ช่วยว่าก่อนที่จะเชิญผม เพราะผมอยู่บ้านเฉย ๆ ไม่มีการโปรโมทตัวเอง ไม่มีการติดป้าย ไม่มีการโปรโมทใหญ่โต ไม่มีการโปรโมทในเฟซบุ๊กใด ๆ ทั้งสิ้น ผมอยู่แบบหมอสายโบราณพื้นบ้านที่เขาเป็นกันมา

หมออะไร ?

         หมออ๊อฟ : หมอไสยเวท รักษาอาการเจ็บป่วยอย่างหาสาเหตุไม่ได้ เพราะว่าเขมร ชาวบ้านสุรินทร์ บุรีรัมย์ ศรีสะเกษ เขาจะเชื่อถือผี

ไปเรียนวิชามาจากไหน ?

         หมออ๊อฟ : บางวิชาเรียนจากอาจารย์ในละแวกใกล้ ๆ จากพระ เกจิบางรูป ผมก็เรียนจากสุรินทร์บ้าง บุรีรัมย์บ้าง เขมรบ้าง เป็นวิชารักษาถอนคุณไสย ไล่ผีได้ครับ

พอไปถึงหมู่บ้าน เราจับอะไรได้ ?

         หมออ๊อฟ : ตอนแรกผมยังไม่ได้ไป เขาให้ผมดูอยู่ที่บ้าน ใช้จิตดู เขามีขันธ์ 5 และเงิน 2 บาทค่าครูผม เขาบอกว่าที่หมู่บ้านมีปัญหาอะไร ทำไมเกิดเรื่องแปลก ๆ ในหมู่บ้าน ผมก็บอกว่ามีคนรุกรานกำแพงดินเก่า คูเมืองเก่า คูเมืองโบราณ มันจะเป็นคล้าย ๆ เมืองโบราณเมืองขอม แล้วผมก็ทายทักว่า มันมีต้นมะค่าโมงเก่า แล้วตรงนั้นเป็นทางลึกเขาเรียกว่ากำแพงขาด แล้วเป็นอุโมงค์ต้นไม้ บางทีชาวบ้านเดินไปก็ได้ยินอะไรแปลก ๆ บางทีก็ได้ยินปี่พาทย์ บางทีก็ห้อยหัวลงมา ชาวบ้านก็ยืนยันตรงกัน ไม่แน่ใจว่าเป็นผีไหม พอส่องเห็น ท่านผู้ช่วยกับชาวบ้านไปหาผมหลายคน เขาบอกว่าอยากให้มาทำพิธี ผมก็บอกทางชาวบ้านว่าให้ไปปรึกษาตกลงกันนะ พี่ผู้ช่วยถามผมว่าหมอจะเอาค่าทำพิธีเท่าไหร่ ผมบอกว่าไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น พอไปถึงก็สัมผัสได้ว่ามีสิ่งไม่ดี ลูกหลานไปเหยียบย่ำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผมเลยเอาลูกมะพร้าวมาเพื่อล้าง

ที่บอกว่าขาย ?

         หมออ๊อฟ : พูดว่าขายก็ไม่ถูก ให้บูชา หลังจากบูชาเสร็จ ผมไม่ได้เอาไปนะ ขอแค่ขึ้นครู สวดให้ครบ 7 วัน จะให้ไปทำบุญทำทานในหมู่บ้าน

พอทำศาลเสร็จแล้วก็เสกมะพร้าว ?

         หมออ๊อฟ : เสกเพื่อล้างสิ่งไม่ดีออกไป เช่น พวกผี ปีศาจ ตอนแรกให้บูชาลูกละ 99

ตอนหลังมีการดื่มเหล้า ?

         หมออ๊อฟ : ต้องให้คนที่อยู่ในพิธีเป็นคนบอก คือปู่ย่ามาเข้าร่าง ผมไม่รู้เรื่อง ปกติผมไม่ดื่มเหล้า พอทรงบางคนเห็นว่ายกเป็นขวด

        นิตยา : เข้าปากนิด ๆ ไม่ได้เมา

หมอปลาเชื่อไหม ?

        หมอปลา : ไม่เชื่อครับ มะพร้าวจะทำพิธีตรงนี้ได้ยังไง แกบอกว่าเพราะคนในหมู่บ้านไปเหยียบย่ำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มึงปัญญาอ่อนถึงขนาดให้คนเหยียบย่ำได้หรือครับ คิดง่าย ๆ คุณเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุณเห็น มนุษย์ไม่เห็น กระโดดสิครับ

         หมออ๊อฟ : การเดินย่ำไม่ใช่การเดินเหยียบครับ การเหยียบย่ำคือการดูหมิ่นไม่เคารพสถานที่ ไม่ใช่ว่าไปเดินเหยียบ เป็นการดูหมิ่น ไม่เคารพสถานที่ รู้ว่าตรงนั้นเป็นโบราณสถาน เป็นที่ศักดิ์สิทธิ์ของหมู่บ้าน แต่ลูกหลานไปทำลายสร้างสิ่งปลูกสร้าง นั่นคือการเหยียบย่ำ ไม่ใช่ไปเดินเหยียบ ต้องเข้าใจด้วยนะหมอปลา

        หมอปลา : มันไม่ใช่ครับ ถามว่าการดูหมิ่น ดูหมิ่นยังไงครับ

         หมออ๊อฟ : ดูหมิ่นโดยการทำลายครับ เป็นกำแพงดินโบราณแต่ไปขุดไปถางเรียบหมด

        หมอปลา : มันไม่ใช่การดูหมิ่นหรอก มันเป็นการทำมาหากิน ตรงนั้นถ้าเป็นปู่ย่าก็น่าจะไปผุดไปเกิด ให้ชาวบ้านเขาทำมาหากิน ชาวบ้านเขาจะได้รวย ถ้าคุณอยู่จริง ๆ ชาวบ้านก็เดือดร้อน มันไม่เกี่ยวเลย ถ้ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต้องมาช่วยคนไม่ใช่มาทำร้ายคนนะพี่

ทำไมตอนแรกราคามะพร้าวถึงขึ้น ?

         หมออ๊อฟ : อันนี้ไม่ได้ขึ้นครับ ชาวบ้านให้ดูคลิป ขึ้นกับคนที่อยู่ทางสามแพร่งคนนั้นคนเดียว เหมือนปู่ท่านหยอก ท่านล้อมากกว่า ไม่ใช่ว่าไปชี้หน้าด่าปาว ๆ เหมือนที่ให้ข่าว ไม่ใช่นะ เขาร้องเหมือนทำนองเขมร เขาเอาให้ดูอยู่ ประมาณว่าขอสัก 2 พันได้ไหม ถ้าไม่ให้ไม่ได้แช่ง เขาบอกไม่มี ปู่บอกว่าอย่างนั้นอย่างนี้ ประมาณว่าไม่มีได้ไง ทำมาค้าขายอยู่ตรงนั้น ให้มากให้มี ต้องมีให้บ้าง เขาก็ไม่ให้ ปู่แกก็หยุด ไม่ใช่เดินไปชี้หน้า

ไปดูฝั่งชาวบ้านที่เขาไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ปู่หรือคุณแช่ง ?

         หมออ๊อฟ : ไม่ใช่ผมแน่นอน เพราะผมไม่ค่อยคุยกับใครอยู่แล้วระหว่างทำพิธี คนที่ออกคลิปวันนั้นเห็นข่าวว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ด้วย เป็นคนนอกที่เพิ่งมาอาศัยอยู่ในหมู่บ้าน

มะพร้าวไปเสกอะไร ?

         หมออ๊อฟ : ก็ไปเสกคาถาตามที่พ่อปู่ท่านทรงมา ไม่ต้องดื่มครับ อุปมาน้ำอะไรที่บริสุทธิ์ที่สุด คือน้ำมะพร้าว ขนาดคนตายยังเอาล้างหน้าศพ เสกแล้วก็ล้างตรงแผ่นดินตรงนั้น ตรงเป็นหุบเป็นที่เก่าโบราณของเขา

ปู่ในร่างคนไปบอกเขาเห็นมีเงินในเก๊ะไปเอามาบูชา แล้วปู่บอกว่าขอให้มึงทำมาค้าไม่ขึ้น ?

         หมออ๊อฟ : ไม่ได้ข่มเสียงขนาดนั้นครับ พูดหัว ๆ กัน คนในพิธีก็หัวเราะขำ ๆ

        หมอปลา : คุณรู้ได้ไง

         หมออ๊อฟ : ผมดูคลิปครับ มันไม่ใช่ลูกละสองพัน พอดีมีบ้านหนึ่งซึ่งผมเคยรักษาให้หาย ลูกเขาบูชาพันหนึ่ง แม่เขาบูชาพันหนึ่ง ไม่ใช่ลูกละสองพัน

แล้วที่บอกว่าเมาล่ะ ?

หมอปลา ฉะยับ หมอไสยเวทย์ ตอแXล

         หมออ๊อฟ : ถ้าเมาผมคงขับรถกลับบ้านไม่ได้ บางทีผมมาทำพิธีถึงกรุงเทพฯ ทำพิธีตามต่างจังหวัดหลาย ๆ ที่ ถ้าผมเมาคงหนีไม่พ้นตำรวจ เป่าแอลกอฮอล์ยังไงก็ขึ้น แต่ทุกวันนี้เป่าแล้วก็ไม่ขึ้นครับ

พี่เป็นอะไร ?

         จำปา : ไม่สบายค่ะ อยู่ ๆ ก็ป่วยแล้วล้ม พาราก็ช่วยไม่ได้ ไปหาหมออ๊อฟ แกเข้าทรง ไล่สิ่งที่เลวร้ายอยู่ในตัวหาย

         หมออ๊อฟ : ทางเขมรเราเชื่อและเคารพเรื่องผีสางมาตลอดบางทีไปทำผิดกับสถานที่ ไม่รู้จะแก้ยังไง เขาเรียกว่าพิธีกรรมเอาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้ามาเพื่อสอบถามว่าลูกหลานทำผิดตรงไหนจะได้แก้ไข มันเป็นความเชื่อที่บรรพบุรุษสอนเรามาเป็นร้อย ๆ พัน ๆ ปี ก่อนที่จะมีศาสนาอีก

ทางคุณเป็นอะไร ?

        ทองพูน : ผมเป็นคนช่วยเหลือผู้ช่วย ทำพิธีบายศรี เดินสายสิญจน์รอบบ้าน ผมไม่ได้ป่วย ช่วยดูแลจัดสถานที่ ยืนยันว่าหมออ๊อฟไม่ได้หลอกครับ

หมอปลาว่ายังไง ?

        หมอปลา : หลอกครับพี่ ปู่มาหลอกคน มันไม่ใช่

         หมออ๊อฟ : หลอกตรงไหน

        หมอปลา : แค่บอกว่าตัวเองมีองค์ มาทรง มันก็หลอกอยู่แล้วครับ เพราะศาสนาไม่เคยสอนเรื่องการทรงเจ้าอยู่แล้ว เป็นแค่เรื่องที่คิดอุปมา อุปไมยเอง ตอนคุณบอกว่าคุณทรงคุณไม่รู้ตัว ผมไม่เชื่อ โกหกตอแหลครับ เรื่องตั้งศาลก็เป็นเรื่องที่เพ้อเจ้อ คิดกันเอง ปู่ที่ไหนถ้าผมไปก็ทุบไม่เหลือครับ ถามว่าไปทุบแล้วจะเกิดอุบัติเหตุไหม ไม่เกิดหรอก ทำถนน ทำสัญลักษณ์ให้คนในหมู่บ้านอย่าประมาท มันก็ไม่เกิดอุบัติเหตุอยู่แล้ว พิธีกรรมนี้บ้าบอคอแตก

หมอปลา ฉะยับ หมอไสยเวทย์ ตอแXล

         หมออ๊อฟ : ขอถามหน่อย ถ้าหมอปลาบอกว่าผีไม่มี แล้วที่หมอปลาไล่ผีทุกวันมันคืออะไร

        หมอปลา : นั่นไม่ใช่ปู่ครับ ผมเรียกว่าปัดเป่าครับ

         หมออ๊อฟ : ผมก็ปัดเป่า แต่ตอนทำพิธีเชิญเขาให้ปู่เข้ามา

        หมอปลา : ขอโทษคุณทำตอนนี้ได้ไหม

         หมออ๊อฟ : ไม่ได้ครับ ผมไม่ใช่หมอที่ทำนอกพิธีการ

        หมอปลา : ผมอยากคุยกับปู่ เพราะคุยกับพี่ พี่ตอแหลผมอะ ผมอยากคุยกับปู่

สร้างศาล ขึ้นศาลไว้แล้ว เขาไปทุบได้ไหม ?

หมอปลา ฉะยับ หมอไสยเวทย์ ตอแXล

        นิตยา : ไม่ให้ทุบค่ะ มันเป็นความเชื่อของตัวดิฉัน เป็นความเชื่อของชาวบ้าน

        หมอปลา : มะพร้าวนี่ปลุกเสกอะไร กินแก้อะไรเหรอ พอเสกมะพร้าวมาตั้งศาลไม่ให้คนตาย มันเป็นไปไม่ได้หรอก ไม่งั้นคนก็ล้นโลกสิครับพี่

         หมออ๊อฟ : ไม่ใช่ว่าห้ามไม่ให้คนตาย ก็คุณไม่ได้ไปอยู่ในหมู่บ้านเขาคุณจะรู้ได้ยังไง

        หมอปลา : ผมเดินทางไปภาคอีสานเยอะ ผมก็อธิบายให้เขาฟัง ทำไมคนเขาถึงเชื่อเรื่องพวกนี้เยอะ เชื่อจนหมดเนื้อหมดตัว บางคนรื้อบ้าน ผมก็คุยให้เขาฟัง อย่างเรื่องสุขภาพ ผมก็แนะนำให้เขาไปตรวจสุขภาพ แต่อย่างอุบัติเหตุนี่ ผมไม่แนะนำให้ใครตั้งศาลหรอกผมว่าพี่ไปทำสัญลักษณ์และอบรมเด็กอย่าให้ขับรถไว มันก็ไม่เกิดอุบัติเหตุ แต่นี่อะไรมาทำพิธี มันไม่ใช่ ถ้าปู่มีจริง ปู่มาเข้าร่างผมหน่อยครับ ถ้าปู่มีจริงอยู่มาหลายปี ก็ไปผุดไปเกิดเถอะ

คุณเสกหนังควายให้เข้าท้องเขาได้ไหม ?

หมอปลา ฉะยับ หมอไสยเวทย์ ตอแXล

         หมออ๊อฟ : ผมไม่ใช่หมออะไรแบบนั้นครับ ผมไม่ทำในสิ่งที่ไม่ดี

เขาว่าปู่ ปู่ได้ยินไหม ?

         หมออ๊อฟ : อันนี้ผมก็ไม่รู้ครับ เขาเชิญผมไปทำพิธี ถ้าเขาไม่เชิญผมไม่ไปทำเด็ดขาด

มีข่าวว่ามีเงินอีก 3 หมื่นเป็นค่าอะไร ?

         หมออ๊อฟ : ชาวบ้านร่วมบริจาคลูกมะพร้าวได้ 3 หมื่นกว่า ที่บอกว่าผมไปเรียกค่าทำพิธีอีก 15,500 บาท ไม่ได้เรียกเงินเลยครับ

ผู้ช่วยเก็บเงินไว้เองหรือเปล่า ?

        นิตยา : ไม่ค่ะ ค่าตีลูกคลี คือ เอาลูกมะพร้าวมาสะเดาะเคราะห์ได้ 17,000 บาท

แพงสุดเท่าไหร่ ?

         ผู้ช่วย : คนจ่ายแพงสุด 2,000 เขาให้เอง ไม่ได้เรียกร้อง เขานับถืออาจารย์ เขาเลื่อมใสอาจารย์

         หมออ๊อฟ : จริงครับ ผมเคยรักษาเขา เขาน่าจะโดนคุณไสย

ต้องไปขอให้เขาบูชา ตามจิตศรัทธาไม่ได้เหรอ ?

        นิตยา : ก็บูชา 99 ก็ให้บูชาลูกละ 100 เลย นอกนั้นก็แล้วแต่เลื่อมใส ศรัทธา ดิฉันเป็นผู้นำให้ก่อนเขา 500 ใครจะบูชาต่อจากผู้ช่วย 99 แต่เขาบอกว่าไม่มี 99 ให้ 100 ได้ไหม ก็ได้ แล้วแต่ศรัทธา

ลูกมะพร้าวเอาไปทำอะไร ?

         ผู้ช่วย : เอาไปตี แล้วสะเดาะเคราะห์ น้ำแตกกระจายกองอยู่หน้าพิธี ก็ชำระล้างแผ่นดิน เนื้อก็ทิ้งทั้งหมด เพราะเป็นพิธีล้างภูตผีปีศาจ

แล้วเงินที่เหลือเอาไปทำอะไร ?

         นิตยา : อยู่กับดิฉัน พอเอาไปขึ้นครูแล้วครบ 7 วันก็เอามาให้ดิฉัน

เอาไปก่อนทำไม ?

         หมออ๊อฟ : เอาไปขึ้นพาน แล้วสวดสะเดาะเคราะห์ให้เขาอีก 7 วัน แล้วเอา 17,000 บาท มาคืนให้ผู้ช่วย

         นิตยา : เอาไปทำบุญหลังจากนี้ แต่เอามาให้นักข่าวดูก่อน

        หมอปลา : ความจริงเงิน 17,000 บาท ปู่เอาไปพี่ แต่พอเป็นข่าวปั๊บปู่ก็ต้องแก้ตัวเอามาคืนชาวบ้าน

         หมออ๊อฟ : ผมเคยทำให้หลายที่แล้วครับ ขนาดเทศบาลบางที่ก็เอาผมไปทำ พอเอาผมไปทำ ผมส่งคืนทุกบาททุกสตางค์ทุกที่ครับ ไปถามได้เลย เอาไปขึ้นถาดครู ขึ้นแล้วก็เขียนชื่อหมู่บ้านเขาแล้วก็สวด บอกเจ้าที่เจ้าทางว่าลูกหลานขอซื้อที่ตรงนั้นเป็นที่อยู่อาศัยแล้วนะ เงินทองนี้ลูกหลานจะทำบุญอุทิศให้เจ้าที่เจ้าทางต่อไป มันเป็นพิธีกรรมของเขมรที่เขานับถือมา คุณจะให้เขาเชื่อแบบคุณไม่ได้

        หมอปลา : ไม่ใช่ มันเพ้อเจ้ออะพี่

         หมออ๊อฟ : ไม่งั้นก็คงเพ้อเจ้อทั้งอีสาน

        หมอปลา : เพ้อเจ้อแค่คนกลุ่มเดียว แล้วไปหลอกลวงคน ผมไปสัมผัสมาหมดแล้ว ที่บอกว่าปู่มีการหยอกล้อ ปู่มีเวลาว่างขนาดนั้นเลยเหรอ มาหยอกล้อชาวบ้าน

         หมออ๊อฟ : พิธีของผมไม่มีการจำกัดชั่วโมง บางทีสองวันสองคืนก็มีนะ

        หมอปลา : ปู่ว่างขนาดนั้นเลยเหรอครับ

         หมออ๊อฟ : ขอเชิญไปดูการทำพิธีครับ

        หมอปลา : ไปครับ

ในมุมผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ถ้าหลังจากนี้ไม่เป็นไปตามที่หมออ๊อฟบอกจะทำยังไง ?

        นิตยา : ก็ตั้งแต่แก้บนมายังไม่มีนะ ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เชื่อทางนี้หมดใจ ?

        นิตยา : ค่ะ

หมอปลาไม่เชื่อ ?

        หมอปลา : เพ้อเจ้อ

         หมออ๊อฟ : ผมไม่ได้ให้หมอปลามาเชื่อนะครับ กรณีนี้ผมมาชี้แจง ไม่ได้ให้ใครเชื่อในตัวผม แต่ผมมาชี้แจงในข่าวที่บอกว่าผมไปขูดรีดชาวบ้านและเรียกเงินอีก 15,500 บาท แต่สำหรับใครจะเชื่อใครศรัทธา ผมไม่มีเสื้อแจก ไม่มีป้ายประกาศ ไม่มีวัตถุมงคล ผมมีแค่ตัวผม ซึ่งเขาได้ยินกันปากต่อปาก จะไม่มีการโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก ผมอาศัยชาวบ้านรู้จักปากต่อปากเท่านั้น

        หมอปลา : พี่มีจิตใจที่หลอกลวงคน

         หมออ๊อฟ : ถามว่าคุณมองแค่ข่าวในแง่ตรงนี้

        หมอปลา : ไม่ได้มองแค่ข่าว แค่บอกว่าปู่ลง มันก็โกหกล้านเปอร์เซ็นต์แล้วนะครับ

         หมออ๊อฟ : ผมให้คุณเชื่อผมไม่ได้ครับ

ท้าให้หมอปลาไปดูพิธีกรรม ?

หมอปลา ฉะยับ หมอไสยเวทย์ ตอแXล

        หมอปลา : ไปครับ

         หมออ๊อฟ : เดี๋ยวจะพาไปทัวร์สุรินทร์ บุรีรัมย์ ศรีสะเกษ

        หมอปลา : ผมไปทุกเดือน ผมไปช่วยคนเยอะแยะ

ไม่กลัวคนมาด่าคุณเหรอ ?

        หมอปลา : ผมก็ด่ากลับนะครับ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรง หมอปลา ฉะยับ หมอไสยเวท ตอแXล ปมเสกลูกมะพร้าวหลอกชาวบ้าน อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2561 เวลา 10:59:22 65,314 อ่าน
TOP