x close

โรคเลื่อนกำเริบ อิกคิว vs เสี่ยโป้ เลื่อน อ้างสถานที่ไม่พร้อม เพราะแฟนคลับมาดูเยอะ


เสี่ยโป้ อัดคลิปยืนยันต่อยชัวร์วันนี้

         มวยอิกคิวซัง VS เสี่ยโป้ อานนท์ เลื่อนอีก อ้างสถานที่ไม่พร้อม เพราะแฟนคลับมาดูเยอะ ตกลงห้ามไลฟ์แขวะกันอีก ด้านอิกคิวซังบอกใครมีเสื้อ FC เข้าดูได้เลย

         จากกรณีข่าวฮอตสนั่นโซเชียล กับการท้าต่อยกันระหว่าง เสี่ยโป้  หรือ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ กับ อิกคิวซัง  นักมวยไทยไฟต์ชื่อดัง โดยมีการวางเงินเดิมพันสูงถึง 8 ล้านบาท และมีข่าวออกมาว่าจะเป็นการสู้กันแบบ 4 ต่อ 1 หรือ 4 ต่อ 2 โดยใช้กติกาแบบ MMA สู้กันจนกว่าอีกฝ่ายจะน็อก ในวันที่ 15 มกราคม 2561 จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น [อ่านข่าว : เปิดใจก่อนขึ้นชก เสี่ยโป้ VS อิกคิวซัง วางเดิมพัน 8 ล้าน สรุปสู้แบบ 3 รุม 1 !? คลิก]


         ล่าสุดในวันนี้ (15 มกราคม 2561) เสี่ยโป้ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก เสี่ยโป้ อานนท์ ระบุว่าวันนี้ (15 มกราคม 2561) ต่อยที่ซีคอน บางแค ต่อยโชว์ในค่ายกันในเวลา 17.00 น. เจอกัน เพราะพวกตนก็มากัน 500-600 คน ต่อมาเสี่ยโป้ ได้เดินทางไปที่สนามมวย บริเวณห้างสรรพสินค้าซีคอน บางแค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีแฟนคลับของทั้งสองฝ่ายมาเฝ้ารอชมการดวลหมัดกันอย่างคับคั่ง ก่อนที่ อิกคิวซัง จะเดินทางมาภายหลัง และได้พูดคุยกับเสี่ยโป้ เล็กน้อย

มวยอิคคิว vs เสี่ยโป้

         โดย อิกคิวซัง เผยว่า ที่เดินทางมาวันนี้เพื่อจะชี้แจงว่าขอเลื่อนการชกออกไป เพราะสถานที่นี้ไม่เอื้อในการจัด เป็นสถานที่เล็ก แต่แฟนคลับของตนเยอะ อยากให้ทุกคนได้เดินทางมาชมกัน ไม่ได้ต้มคนดู โดยจะเลื่อนชกหลังจากนี้ไป 1 เดือน ส่วนสถานที่จัดยังไม่แน่นอน หากใครมีเสื้อแฟนคลับของตนก็จะเข้าชมได้เลย ส่วนใครไม่มีอาจจะต้องมีการซื้อบัตรเข้าชม ตนจะดูรายละเอียดอีกที ขณะที่เสี่ยโป้ เผยว่า เงินรางวัล 3 ล้านบาท ยังอยู่เหมือนเดิม

มวยอิคคิว vs เสี่ยโป้

         ทั้งนี้แฟนคลับของทั้งคู่ที่เดินทางมารอการดวลหมัด ต่างรู้สึกผิดหวัง แต่ยังคงจะสนับสนุนและเฝ้ารอการดวลหมัดกันในครั้งต่อไป อย่างไรก็ตามภายหลังมีการพูดคุยกันทั้งคู่ได้จับมือตกลงร่วมกัน โดยมีเงื่อนไขในการหาสปอนเซอร์ค่าเวทีคนละครึ่ง และเปลี่ยนจากเงินเดิมพัน เป็นเงินรางวัลเบื้องต้นข้างละ 1.5 ล้านบาท พร้อมห้ามไลฟ์เฟซบุ๊กแขวะอีกฝั่งจนกว่าจะถึงวันขึ้นชก และขอมือที่สามอย่าเข้ามาปั่นป่วนเพื่อให้เกิดเหตุรุนแรง

มวยอิคคิว vs เสี่ยโป้

         สำหรับการนัดดวลครั้งต่อไปจะมีขึ้นวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 ส่วนจะเป็นสถานที่ใด ต้องรอแจ้งอีกครั้ง







ภาพจาก เฟซบุ๊ก เสี่ยโป้ อานนท์, อิกคิวซัง โหดขั้นเทพ, SpringNews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรคเลื่อนกำเริบ อิกคิว vs เสี่ยโป้ เลื่อน อ้างสถานที่ไม่พร้อม เพราะแฟนคลับมาดูเยอะ อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2561 เวลา 12:20:16 14,013 อ่าน
TOP