x close

เปิดใจก่อนขึ้นชก เสี่ยโป้ VS อิกคิวซัง วางเดิมพัน 8 ล้าน สรุปสู้แบบ 3 รุม 1 !?



         อิกคิวซัง เปิดใจเหตุท้าต่อย เสี่ยโป้ พร้อมยืนยัน 15 มกราคม นี้ ชกกันแน่ จนกว่าอีกฝ่ายจะยอมแพ้หรือน็อก ด้านเสี่ยโป้ขอเปลี่ยนกติกา สรุปเป็น 3 รุม 1

         จากกรณีข่าวฮอตสนั่นโซเชียล กับการท้าต่อยกันระหว่าง เสี่ยโป้ หรือ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ กับ อิกคิวซัง  นักมวยไทยไฟต์ชื่อดัง โดยมีการวางเงินเดิมพันสูงถึง 8 ล้านบาท และมีข่าวออกมาว่าจะเป็นการสู้กันแบบ 4 ต่อ 1 หรือ 4 ต่อ 2 โดยใช้กติกาแบบ MMA สู้กันจนกว่าอีกฝ่ายจะน็อก ในวันที่ 15 มกราคม 2561 จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

          ล่าสุด (12 มกราคม 2561) อิกคิวซัง ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่าน "ข่าวเย็นช่องวัน" ถึงประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น โดยเผยว่า สาเหตุที่ตนท้าทายเสี่ยโป้ เพราะอีกฝ่ายมาท้านักมวยรุ่นพี่ของตน ซึ่งตนมองว่าเขาอายุมากแล้ว ทำไมต้องไปท้าคนมีอายุขนาดนั้น ถ้าลองมาชกกับตนที่ยังหนุ่มยังแน่นไหม พอท้าไป อีกฝ่ายก็รับคำท้ามา


          ถามว่าชนะไปแล้วได้อะไรนอกจากเงินเดิมพัน อิกคิวซัง เผยว่า เป็นความประทับใจ จะทำให้เสี่ยโป้รู้ว่า อย่าไปท้าคนอื่นไปเรื่อย เพราะเห็นเสี่ยโป้ไปท้านักมวยหลายคน ที่คนมองว่าเป็นการส่งเสริมความรุนแรงหรือเปล่า ส่วนตัวเขามองว่า อยากทำให้เสี่ยโป้รู้ว่าอย่าทำแบบนี้ คืออยากเตือนเขาด้วย เลยใช้วิธีการว่า มาชกกันเลย


          สำหรับกติกาตอนนี้ คือ 4 ต่อ 2 หากมีการเปลี่ยนกติกาเป็น 3 ต่อ 1 เขาก็จะได้เดิมพัน เพราะมีการเซ็นสัญญากันเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าเป็น 4 ต่อ 2 เหมือนเดิม ก็ต้องชก ส่วนตัวเขาก็เตรียมพร้อม 100% ไม่รู้สึกหวั่นใจอะไรกับ 3 คน หวั่นใจแค่คนเดียวที่เป็นนักมวยเก่า เขาเองอาวุธก็ต้องแน่นทุกอย่าง ออกไปครั้งเดียวก็รู้เรื่อง เชื่อว่าชกกันครั้งนี้ไม่ถึงตาย อาจจะแค่สลบ คือถ้าเขาไม่ยอม เราก็ต้องซ้ำ


          โอกาสที่ฝ่ายเสี่ยโป้จะชนะคือ 1 ยก 3 นาที ถ้าเขาทนเราได้ถึง 2 ยก ก็จะได้เงินเดิมพันไป ทางเขาเองก็ต้องล้มอีกฝ่ายให้ได้ภายใน 2 ยก (ยกละ 3 นาที) โดยห้ามใช้ศอก ส่วนข่าวที่ว่าเขาเคยไปชกที่ลาวแบบ 6 ต่อ 1 ทำคู่ชก 4 คน น็อกสลบ 2 คนขาหัก ไม่ใช่เรื่องจริง ไม่รู้ว่าใครเอาไปโพสต์ แต่เขาไม่อยากให้เป็นแบบนั้น


          ทางด้านเสี่ยโป้ ที่โฟนอินเข้ามาคุยในรายการ ก็เปิดใจว่า 15 มกราคม นี้ ชกแน่ เขาไม่กลัว ก็พร้อมมาก แต่ตอนนี้มีปัญหาคือทางเพื่อนอิกคิวซังไม่ยอมจ่ายเงินค่าเวที แล้วจะจัดได้อย่างไร ทางโปรโมเตอร์ก็จะมาเก็บเงินกับเสี่ยโป้ ซึ่งทางอิกคิวซังก็บอกว่า เขาคุยกันยังไงตนไม่รู้ด้วย เสี่ยโป้เลยบอกว่า เซ็นสัญญากันไว้ 4-2 ต่างคนต่างจ่ายค่าเวที แต่เพื่อนอิกคิวซังไม่ยอมจ่าย เลยต้องสละสิทธิ์ กลายเป็น 4-1 แต่ทางตนจะปรับคนให้ เหลือเพียง 3-1 แทน ทางอิกคิวซังเลยบอกว่า อันนี้ต้องคุยกัน ถ้าจะตัดออก 1 คน ทางนั้นต้องตัดคนที่เป็นนักมวยออก ทางเสี่ยโป้ก็บอกว่าได้ ไม่ว่าอะไร

          พร้อมกันนี้ เสี่ยโป้ ก็ยืนยันว่า ไม่เปลี่ยนใจ ยังไงก็จะสู้ แต่จะได้ต่อยหรือเปล่าต้องคุยกันอีกครั้ง เพราะทางเพื่อนของอิกคิวซังเขาผิดกติกา ขณะที่อิกคิวซังก็ยืนยันว่า อย่างไรก็จะชก



ข้อมูลและภาพจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจก่อนขึ้นชก เสี่ยโป้ VS อิกคิวซัง วางเดิมพัน 8 ล้าน สรุปสู้แบบ 3 รุม 1 !? อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2561 เวลา 13:25:37 31,597 อ่าน
TOP