x close

หนุ่มคลั่ง เล่นเกมแพ้อาละวาด ก่อนคว้าปืนเป่าขมับแม่บังเกิดเกล้าดับ


เล่นเกมแพ้อาละวาด

         หนุ่มมะกันวัย 28 ปี คลั่ง เล่นเกมแพ้แล้วอาละวาดลั่นบ้าน แม่รีบเข้าไปดูเจอลูกชายคว้าปืนยิงขมับเสียชีวิต

         วันที่ 15 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุลูกชายใช้อาวุธปืนยิงแม่จนเสียชีวิต ที่บ้านพักในย่านริเวอร์ วัลเลย์ เซอร์เคิล เมืองเซเรส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา โดยนายแมทธิว นิโคลสัน อายุ 28 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมหลังใช้อาวุธปืนยิง นางลีเดีย นิโคลสัน อายุ 68 ปี แม่ตนเอง จนเสียชีวิต

         ก่อนหน้านั้น นายแมทธิว นั่งเล่นเกมอยู่ในห้องนอน แต่พอแพ้ก็ส่งเสียงดังโวยวายอาละวาดลั่นบ้าน นางลีเดียจึงเดินเข้าไปดูลูก ก่อนจะมีปากเสียงกันขึ้น นายแมทธิว ได้ทำลายเครื่องเล่นวิดีโอเกม ก่อนจะคว้าปืนยิงใส่กำแพง 2 นัด แล้วหันกระบอกปืนมายิงใส่ศีรษะแม่จนล้มทรุด ด้านนายลอเรน อายุ 81 ปี ผู้เป็นพ่อ ได้กระโจนตะครุบตัวลูกชายเพื่อแย่งปืนแล้วรีบปลดกระสุนออก แต่นายแมทธิวได้วิ่งหลบหนีก่อนขับรถออกไป แต่ถูกตำรวจจับกุมได้ในเวลาต่อมา 

เล่นเกมแพ้อาละวาด

         สำหรับนางลีเดีย ผู้เป็นแม่ซึ่งถูกลูกชายยิงเข้าที่ศีรษะจนบาดเจ็บสาหัสและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล ขณะที่ น.ส.ออทัม นิโคลสัน ผู้เป็นลูกสาวของนางลีเดีย กล่าวว่า แม่เป็นคนใจดีมาก ทำงานให้โรงเรียนต่าง ๆ ในท้องถิ่นและดูแลพ่อมานานกว่า 32 ปี

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลั่ง เล่นเกมแพ้อาละวาด ก่อนคว้าปืนเป่าขมับแม่บังเกิดเกล้าดับ อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2561 เวลา 13:38:15 12,846 อ่าน
TOP