x close

ช็อกสังคม สาว 15 ถูกแก๊งชายรุมโทรม-โยนศพทิ้งน้ำ สภาพศพสะท้อนร่องรอยทารุณ


สาว 15 ถูกแก๊งชายรุมโทรม

         ประเทศอินเดียนับเป็นหนึ่งในพื้นที่ซึ่งมีอัตราการเกิดอาชญากรรมทางเพศและการใช้ความรุนแรงต่อสตรีสูงมาก หลายครั้งที่เหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้นสร้างความช็อกสะเทือนสังคม จนทางตำรวจได้ออกมาประกาศจะหาวิธีป้องกันเหตุความรุนแรงลักษณะนี้ไม่ให้เกิดขึ้นอีก แต่ในความเป็นจริงกลับพบว่ายังมีตัวเลขผู้ตกเป็นเหยื่อเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

         ขณะที่ล่าสุด (16 มกราคม 2561) เว็บไซต์เมโทร ก็ได้มีรายงานอีกหนึ่งคดีความรุนแรงทางเพศที่ปลุกกระแสโกรธแค้นในสังคม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบร่างของเด็กนักเรียนวัย 15 ปี ที่ถูกลักพาตัวระหว่างเดินทางไปโรงเรียน ถูกนำมาทิ้งไว้ยังบ่อน้ำ ซึ่งสภาพศพของเธอนั้นเต็มไปด้วยบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย ฉายชัดถึงความทรมานของเหยื่อ
         โดยรายงานเผยว่า เด็กหญิงวัย 15 ปี จากเมืองกุรุกเศตรา รัฐหรยาณา ได้ถูกลักพาตัวไปในวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนร่างของเธอจะถูกพบในวันที่ 13 มกราคม ผู้ตายอยู่ในสภาพกึ่งเปลือย เสื้อผ้าถูกฉีกจนขาดวิ่น มีรอยแผลทั้งที่ใบหน้า ลำคอ ริมฝีปาก และหน้าอก ซึ่งทางแพทย์ที่ทำการชันสูตร เผยว่าบนศพของเธอนั้นมีบาดแผลถูกทำร้ายรุนแรง 19 แห่ง ไตและปอดของเธอฉีกขาดซึ่งนำไปสู่การเสียชีวิตของเธอ

         "ศพมีรอยบาดแผลจำนวนมาก ของสงวนถูกทำลาย มีอาการบาดเจ็บภายในอย่างมาก สัญญาณสะท้อนถึงการล่วงละเมิดทางเพศนั้นสามารถมองเห็นได้ชัด ซึ่งคาดว่าน่าจะมีชายที่อยู่เบื้องหลังการก่อเหตุราว 3-4 คน นอกจากร่องรอยการยัดวัตถุที่มีลักษณะทื่อเข้าไปในร่างของเหยื่อแล้ว ยังพบสัญญาณของการจมน้ำด้วย" แพทย์เผย

         ขณะที่พ่อของเหยื่อวัย 15 ปี กล่าวด้วยความโกรธแค้นว่า ลูกสาวของเขาถูกลักพาตัวและถูกรุมโทรม เธอได้รับความทรมานอย่างสาหัส ซึ่งหากทางเจ้าหน้าที่บ้านเมืองทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี เหตุการณ์แบบนี้จะไม่มีวันเกิดขึ้นเลย

         ด้าน อับฮีเช็ก เกร็ก หัวหน้าตำรวจในเมืองกุรุกเศตรา เผยว่า ขณะนี้ทางตำรวจกำลังระดมพลไล่ล่าชายผู้ต้องสงสัย 4 ราย

         อย่างไรก็ตามเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากพบศพของเด็กสาววัย 15 ปี ทางตำรวจในเมืองปานิปัต ก็พบศพของเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่สภาพศพถูกทำร้ายอย่างหนักไม่ต่างกัน ซึ่งทางตำรวจสามารถจับกุมชายผู้ก่อเหตุได้ 2 ราย พบว่าเป็นเพื่อนบ้านของเด็กหญิง ที่อาศัยความสนิทสนมล่อลวงเธอมายังบ้านของพวกเขา ก่อนลงมือล่วงละเมิดและสังหารเธอ

         อาชญากรรมที่เกิดขึ้นนับเป็นอีกข้อพิสูจน์ถึงสถิติความรุนแรงเกี่ยวกับเพศในอินเดีย ที่นับวันก็ยิ่งเพิ่มสูงขึ้น โดยมีตัวเลขอย่างเป็นทางการชี้ว่ามีผู้เยาว์ถึงเกือบ 36,000 คน ที่ตกเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศในปี 2559
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกสังคม สาว 15 ถูกแก๊งชายรุมโทรม-โยนศพทิ้งน้ำ สภาพศพสะท้อนร่องรอยทารุณ อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2561 เวลา 16:14:15 43,860 อ่าน
TOP