x close

มาดูการขอแต่งงานของหนุ่มคนนี้ ที่น่ารักสุด ๆ แถมยังมีว่าที่พ่อตามาร่วมแจมด้วย

คลิปขอแต่งงาน

คลิปขอแต่งงาน

          หนุ่มคนนี้คิดจะทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน เมื่อได้รับความร่วมมือจากว่าที่พ่อตา ความน่ารักสุด ๆ จึงบังเกิด กลายเป็นโมเมนต์แสนพิเศษระหว่างทั้งคู่ ที่จะอยู่ในใจเธอไปอีกแสนนาน

          หากพูดถึงหนึ่งในสิ่งที่ทำให้หนุ่ม ๆ ตื่นเต้นมากที่สุดนั้น เชื่อว่าหลายคนคงเห็นตรงกันว่าคือการขอคนที่เรารัก ให้มาเป็นคู่ชีวิตของเรา ซึ่งเพื่อให้เหตุการณ์นี้กลายเป็นช่วงเวลาพิเศษที่จะอยู่ในความทรงจำของเธอไปตลอด พวกเขาจึงหวังว่าจะมอบเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ดีที่สุดแก่เธอ และด้วยความคิดดังกล่าว เลียม คูเปอร์ หนุ่มนักดนตรีชาวออสเตรเลียจึงได้วางแผนการทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ เพื่อ เอมี่ แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลาถึง 7 ปี โดยได้รับความร่วมมือจากว่าที่พ่อตาของเขา พร้อมด้วยเพื่อน ๆ ของเธอ
คลิปขอแต่งงาน

          หลังจากวางแผนและใช้เวลาทำคลิปมานานหลายเดือน ในที่สุดก็ถึงเวลาที่รอคอย เลียมได้พาแฟนสาวไปที่โรงภาพยนตร์ในซิดนีย์ ทำทีเหมือนจะไปดูภาพยนตร์ด้วยกัน พวกเขาเดินเข้าไปหาที่นั่ง ก่อนที่เลียมจะแกล้งทำทีไปเข้าห้องน้ำเพื่อแผนการขั้นต่อไป

          ท่ามกลางความงุนงงและประหลาดใจของทุกคนที่อยู่ในโรงภาพยนตร์ คลิปมิวสิควิดีโอสุดพิเศษของเลียมก็ฉายขึ้นมา มันเป็นคลิปที่เขาทำเลียนแบบมิวสิควิดีโอ เพลง Rude ของวง Magic นั่นเอง เผยให้เห็นเลียมที่เดินทางมาเคาะประตูหน้าบ้านของเอมี่ เพื่อที่จะขอลูกสาวจากพ่อของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อความสมจริง ว่าที่พ่อตาของเขาก็มาร่วมแสดงเป็นว่าที่พ่อตาในคลิปเช่นกัน

คลิปขอแต่งงาน

          แม้ในคลิปเลียมจะถูกว่าที่พ่อตาปฏิเสธ แต่เขาก็ยังไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ เขาพยายามเข้าหาพ่อตาด้วยหนทางต่าง ๆ พยายามทำลิสต์สิ่งที่ต้องทำ เข้ายิม ถอยรถหรู และเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ให้ดูดีกว่าเก่าเพื่อสร้างความประทับใจ แต่จนท้ายที่สุดคำตอบก็ยังเป็นคำว่าไม่

คลิปขอแต่งงาน

คลิปขอแต่งงาน

คลิปขอแต่งงาน

          ทั้งนี้ระหว่างนั้นเอมี่พร้อมด้วยคนอื่น ๆ ในโรง เพื่อน ๆ และครอบครัวของเธอซึ่งเข้ามาชมคลิปสุดพิเศษนี้ ต่างก็เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เอมี่ดูประหลาดใจและมีความสุขอย่างมาก กระทั่งช่วงเวลาสำคัญมาถึง เมื่อคลิปที่ฉายบนหน้าจอจบลง แต่การเซอร์ไพรส์ของเลียมยังไม่จบ

คลิปขอแต่งงาน

          เขาเดินเข้ามาคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน พร้อมกล่าวกับเธอว่า "เอมี่ ผมรักคุณ ผมไม่มีความปรารถนาอื่นใดอีกนอกจากอยากจะมีคุณเป็นภรรยา และได้ใช้ชีวิตที่เหลือด้วยกันหลังจากนี้ เอมี่ เจน สมิธ คุณจะแต่งงานกับผมไหม"

          แน่นอนว่าแม้จะยังช็อกอยู่ แต่เอมี่ก็ตอบรับเขาด้วยความยินดี ท่ามกลางเสียงปรบมือและบรรยากาศแห่งความสุขที่อบอวลไปทั้งโรงภาพยนตร์นั้น ซึ่งหลังจากการขอแต่งงานดังกล่าว ในที่สุดเลียมกับเอมี่ก็จะได้เริ่มต้นบทบาทใหม่ของชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยา หลังการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานครั้งนั้นในไม่กี่เดือนต่อมา

คลิปขอแต่งงาน

คลิปขอแต่งงาน

          ทั้งนี้คลิปบันทึกช่วงเวลาพิเศษในการขอแต่งงานของเลียม ก็ได้ถูกนำมาเผยแพร่ลงในเว็บไซต์ยูทูบ โดยระบุว่านี่คือการขอแต่งงานที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งมันก็ได้กลายมาเป็นคลิปไวรัลที่สร้างความประทับใจแก่ชาวเน็ต จนขณะนี้มีคนเข้าไปชมกว่า 9 ล้านวิวแล้ว นับตั้งแต่เผยแพร่เมื่อปี 2558





ภาพจาก Liam Cooper

ข้อมูลจาก dailymail.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดูการขอแต่งงานของหนุ่มคนนี้ ที่น่ารักสุด ๆ แถมยังมีว่าที่พ่อตามาร่วมแจมด้วย อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2561 เวลา 17:11:59 15,303 อ่าน
TOP