x close

มิติใหม่ของผ้าอนามัย ! ป้องกันการซึมเปื้อน 360 องศา ให้อารมณ์ดั่งใส่แพมเพิร์ส


          โซเชียลแห่แชร์ ผ้าอนามัยแบบใหม่ ป้องกันการซึมเปื้อน 360 องศา จบทุกปัญหาเวลามีประจำเดือน ให้อารมณ์ดั่งใส่แพมเพิร์ส

          ผู้หญิงอย่างเรา ๆ ในวันที่เป็นประจำเดือนก็มักจะกังวลว่า จะเลอะกระโปรงหรือกางเกงไหม แถมเวลานอนก็ต้องมาวิตกว่าเจ้าประจำเดือนจะซึมเลอะผ้าปูที่นอนแสนสวยด้วยหรือเปล่า ทำเอานอนหลับไม่สนิท หงุดหงิดใจไปอีกค่ะคุณ หรือบางทีมั่นใจมากว่าใช้แผ่นอนามัยแบบยาวแล้วก็ยังไม่รอด !! แต่เดี๋ยวก่อน... ทุกความกังวลนี้จะหมดไป เพราะตอนนี้โลกล้ำไปไกลแล้ว

          วันที่ 16 มกราคม 2561 โลกโซเชียลแห่แชร์ภาพและข้อความจาก เพจ Social HunterV.2 ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัยที่ออกแบบมาตรงจุดสุด ๆ ในเมื่อเป็นแผ่นมันเลอะดีนัก ก็มาเป็นแบบกางเกงเลยแล้วกัน ป้องกันการซึมเปื้อน 360 องศา สวมนอนไปเลยสบายใจเฉิบ งานนี้จะมามากแค่ไหน ก็ไม่ต้องกลัว นอนหงาย นอนคว่ำ ตะแคงซ้าย ตะแคงขวา ตีลังกานอนให้มันส์ไปเลย รับรองงานนี้หลับสนิทตลอดคืน !!


          หลังจากที่ภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์กันแบบถล่มทลาย...มันต้องแบบนี้สิ สิ่งที่หามานาน เอาให้สะใจไปเลย แถมยังติดตลกด้วยว่า ย้อนกลับไปวัยเด็กอีกครั้ง อารมณ์ดั่งใส่แพมเพิร์ส







ภาพและข้อมูลจาก เพจ Social HunterV.2
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิติใหม่ของผ้าอนามัย ! ป้องกันการซึมเปื้อน 360 องศา ให้อารมณ์ดั่งใส่แพมเพิร์ส อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 10:41:38 50,965 อ่าน
TOP