x close

อุ๊บ วิริยะ เฉลยแบบไม่มีอักษรย่อ ใครคือ พระเอก พ. ถูกพาดพิงว่าผู้จัดแจ้งจับ


              อุ๊บ วิริยะ ออกตัวแรงเว่อร์ เฉลยหลังสื่อดังพาดหัวข่าว ผู้จัดละครแจ้งความจับ 2 พระเอก พร้อมยืนยัน ตนเองอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย !

              หลังจากที่สื่อดัง พาดหัวข่าวขนลุกขนพอง ว่าผู้จัดละครแจ้งจับ 2 พระเอก คือ พระเอก อ. และพระเอก พ. ที่ขโมยเงินลูกสาวผู้จัด ก่อนที่หนุ่มอาร์ต พศุตม์ ที่ถูกเอาชื่อมาโยงด้วยนั้น ต้องแคปภาพพร้อมบอกว่าตนจะไปแจ้งความกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเรื่องนี้สร้างความเข้าใจผิดอย่างมหาศาล (อาร์ต พศุตม์ เอาจริง แจ้งความ 2 เพจ มั่วข่าวพระเอก อ. ขโมยเงินลูกผู้จัด)

              ล่าสุด (16 มกราคม 2561) ก็ดูเหมือนว่าเพจต้นเรื่องจะลบข้อความไป แต่ยังไม่วายที่อุ๊บ วิริยะ แมวมองคนดัง จะออกมาเฉลยว่า พระเอก พ. นั้นคือ เพ็ชร ฐกฤต ที่เหตุการณ์เมื่อ 2 ปีก่อน เพ็ชรคือหนึ่งในผู้ที่ถูกสงสัยว่ามีการขโมยกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์ของสามีลูกสาวของคุณกอบสุข ผู้จัดละครรายใหญ่ ซึ่งอุ๊บ วิริยะ ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้พาเพ็ชรไปที่ สน.แถวสาทร เพื่อให้ปากคำกับเรื่องนี้ด้วยตัวเอง พร้อมยืนยันว่า แม้ตนเองและเพ็ชรจะจบกันไม่ดี แต่เพ็ชรไม่มีนิสัยลักขโมยแน่นอน ส่วนคนที่ขโมยนั้น น่าจะเป็นคนในกองถ่ายเพราะแถวนั้นคนเยอะ



              "ถึงตอนนี้จะเทและจากกันด้วยไม่ดี แต่พี่อุ๊บก็ยืนยันการันตีว่า นิสัยเพ็ชร ถึงจะลืมคนปั้นก็จริง แต่นิสัยขี้ขโมยไม่มีครับ"

              เอาเป็นว่าหนุ่มเพ็ชร เคลียร์ข้อหาไปอีกประเด็นแล้วนะคะ









ภาพจาก เฟซบุ๊ก วิริยะ พงษ์อาจหาญ, Instagram phet_thakrit

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊บ วิริยะ เฉลยแบบไม่มีอักษรย่อ ใครคือ พระเอก พ. ถูกพาดพิงว่าผู้จัดแจ้งจับ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 11:21:18 53,720 อ่าน
TOP